Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

5 cách phân biệt điện thoại Vertu thật giả

Hiện nay những chiếc Vertu fake đang tràn lan khắp thị trường gây hoang mang cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu cách phân biệt điện thoại Vertu thật giả để chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng cho bản thân nhé!

Xem thêm: 

1. Phân biệt điện thoại Vertu qua giá thành

Những chiếc điện thoại Vertu đã rất quen thuộc với nhiều người với sự sang trọng và đắt đỏ của nó. Dù ở đâu, Vertu luôn là niềm ao ước của rất nhiều người. Hiện tượng Vertu nhái tràn lan ảnh hưởng rất nhiều đến những khách hàng thật sự yêu thích và muốn sở hữu một chiếc điện thoại Vertu chính hãng.

Phân biệt vertu thật giả

Thông thường một chiếc điện thoại Vertu thật sẽ có giá ít nhất là 200 triệu đồng. Những phiên bản đặc biệt với thiết kế tinh xảo còn có thể lên tới hàng tỷ đồng. Bởi vậy những chiếc điện thoại Vertu cao cấp giá rẻ có giá dao động trong khoảng 1 – 20 triệu đồng là hoàn toàn vô lý. Không thể xuất hiện những sản phẩm Vertu chính hãng được chế tạo thủ công bằng vàng, kim cương hay đá quý với mức giá đó. Khách hàng nên hiểu rõ điều này và tránh bị che mắt bởi mức giá hời đến khó tin của những cửa hàng phân phối Vertu nhái.

2. Kiểm định điện thoại Vertu thông qua Serial Number

Một trong những cách kiểm định máy Vertu đơn giản và dễ thực hiện nhất đó là sử dụng Serial Number. Đây là mã số giúp nhà sản xuất quy định để quản lý sản phẩm trong phân phối và bảo hành. Vì vậy Serial Number sẽ cho biết liệu chiếc điện thoại Vertu của bạn có thật sự là sản phẩm chính hãng hay không.

Kiểm tra Vertu thật giả qua Serial Number

Bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím *#92702689# và chờ đợi. Nếu sau đó màn hình hiển thị các thông số như Made, Purchasing Date, Repaires, Life Timer,..thì đây là máy Vertu thật. Nếu nó không cho ra kết quả như trên thì rất tiếc, sản phẩm Vertu bạn đang sở hữu là sản phẩm nhái 100%.

3. Làm sao phân biệt vertu thật giả qua IMEI?

IMEI là một cách kiểm tra quen thuộc và được sử dụng rất nhiều khi muốn xác định máy điện thoại thật giả. IMEI ( International Mobile Equipment Identity – Số nhận dạng thiết bị di động trên toàn thế giới) là một dãy số gồm 15 số chứa thông tin xuất xứ, kiểu mẫu và Serial Number của máy.

phân biệt vertu thật giả qua IMEI

Thao tác kiểm tra Vertu chính hãng thông qua số IMEI rất đơn giản. Bạn bấm tổ hợp *#06# để xác định số IMEI của điện thoại. Sau đó bạn truy cập trang web Vertu http://www.vertu.com/ và kiểm tra số IMEI của điện thoại có chính xác hay không.

Cách nhận biết vertu xịn có một cách nữa đó là sử dụng số thứ 15 trong dãy số IMEI. Bạn hãy đối chiếu số vừa lấy được ở trên với số 15 trên tem dán sau lưng máy. Nếu trùng nhau thì bạn có thể yên tâm với điện thoại Vertu của mình.

4. Cách kiểm tra Vertu thật giả dựa trên hình thức máy

Tuy những chiếc Vertu Fake có thiết kế cực kì tinh vi, giống đến 99% những sản phẩm thật nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy những điểm khác biệt đáng kể. Cách kiểm tra vertu chính hãng dựa vào hình thức máy cũng được sử dụng nhiều đối với những người sành sỏi về hình thức các dòng máy Vertu

Thiết kế của những chiếc Vertu thật sẽ tỉ mỉ, được chăm chút kỹ lưỡng hơn những chiếc Vertu nhái. Nếu nhìn kĩ bạn sẽ thấy được những chất liệu của Vertu nhái không thể quý giá và sang trọng như vàng hay kim cương thật.

Hình thức máy vertu thật

Nét khắc Laser ở máy điện thoại Vertu chính hãng được thiết kế gọn, thanh mảnh và được hoàn thiện kỹ càng hơn so với hàng giả.

Phông chữ trong máy Vertu thật rõ nét và tròn trịa hơn so với máy Vertu nhái. Chữ của Vertu nhái sẽ có dấu hiệu mờ nhòe, thậm chí có chữ không thể đọc rõ.

5. Cách phân biệt Vertu thật giả qua các dịch vụ độc quyền

Sở hữu một chiếc điện thoại Vertu có nghĩa là bạn có một tấm vé bước vào cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu với những dịch vụ cao cấp, độc quyền. Các điện thoại Vertu chính hãng sẽ có số seri hợp pháp được đăng ký tại http://www.vertu.com/ để được cấp quyền sử dụng các dịch vụ này . Những dịch vụ sang trọng và độc quyền như Vertu Concierge, Vertu Life, hay Vertu Certainly sẽ được đăng ký sẵn trên những chiếc điện thoại Vertu chính hãng và phục vụ cuộc sống tối đa cho người sở hữu.

Dịch vụ độc quyền dành cho người dùng vertu

Bên cạnh đó bạn cũng có thể phân biệt Vertu thật giả bằng cách bấm nút Concierge. Vertu Concierge là một dịch vụ chuyên nghiệp của Vertu hỗ trợ phong cách cho người dùng 24/7, phủ sóng tất cả mọi nơi trên thế giới. Bạn hãy thử bấm nút Concierge ở phía bên phải thân máy Vertu dạng phím bấm. Đối với Vertu phiên bản cảm ứng, Vertu Concierge sẽ xuất hiện ngay trên màn hình chính bên cạnh các dịch vụ độc quyền khác. Nếu cuộc gọi được thực hiện và bạn kết nối đến được tổng đài Vertu, chiếc điện thoại bạn đang sở hữu là điện thoại chính hãng và bạn có thể yên tâm sử dụng nó.

Với một thương hiệu sang trọng như Vertu, những điện thoại siêu sang sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ cực kỳ khác biệt và đẳng cấp. Vì vậy bạn cần chú ý tìm hiểu các đặc điểm của điện thoại Vertu và lựa chọn các địa chỉ uy tín khi mua hàng để đảm bảo sở hữu điện thoại Vertu chính hãng. Đối với những khách hàng vẫn còn băn khoăn về cách phân biệt Vertu thật giả, những chia sẻ trên đã giúp các bạn phần nào dễ dàng hơn khi tìm mua và lựa chọn điện thoại Vertu.

5 cách phân biệt điện thoại Vertu thật giả
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Dịch vụ Vertu Concierge
Điện thoại vertu nhái trên thị trường
bán vertu authentic