Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

5 điều cần biết để chọn được chiếc Vertu Ferrari chính hãng

Mẫu điện thoại Vertu Ferrari chính hãng là sự kết hợp giữa thương hiệu điện thoại luxury đình đám Vertu cùng dòng xe thể thao đẳng cấp Ferrari. Đây cũng là một trong những sự săn đón của nhiều doanh nhân thành đạt trên đường khẳng định đẳng cấp của mình. 5 lưu ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc Vertu Ferrari chính hãng tốt nhất.

Xem thêm:

I. Vertu Ferrari – Sức hút tới từ thiết kế

Vertu Ferrari là mẫu điện thoại kết hợp giữa hai thương hiệu lớn là Vertu và Ferrari chính vì vậy, về mặt thiết kế, mẫu điện thoại này luôn có biểu tượng của Vertu và logo hình ngựa kèm tên thương hiệu Ferrari. Vertu Ferrari có nhiều dòng với những thiết kế khác nhau nhưng điểm chung của những chiếc điện thoại này đều là được lắp ráp bằng tay bởi những nghệ nhân hàng đầu nước Anh. Thiết kế của một chiếc Vertu Ferrari bên cạnh vẻ sang trọng và đẳng cấp – vốn luôn là thế mạnh của những chiếc điện thoại Vertu còn có những điểm nhấn mạnh mẽ và khỏe khoắn phù hợp với thương hiệu xe thể thao Ferrari cao cấp.

Vertu Ferrari

II. Cách tìm được Vertu Ferrari chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu nhái của Vertu Ferrari với thiết kế giống hệt, chính vì vậy nhiều khách hàng đã dễ dàng bị “đưa vào tròng”. Thực ra để xác định chiếc điện thoại có phải là Vertu Ferrari chính hãng hay không không quá khó khăn. Chỉ cần áp dụng một số phương pháp sau:

1. Số Series

Đây là cách đơn giản nhất để kiểm tra xem chiếc Vertu bạn vừa mua có phải Vertu Ferrari thật hay không. Để kiểm tra số series của máy, bạn ấn tổ hợp phím *#92702689#. Sau khi ấn, nếu màn hình hiện lên các thông số bao gồm series, thời gian chờ, ngày sản xuất… thì đó chính là chiếc Vertu chính hãng.

Kiểm tra Vertu thật giả qua Serial Number2. Cột sóng khi không có sim

Đây là một cách khá đơn giản để thử về độ thật của chiếc Vertu Ferrari bạn mua. Hãy bật máy lên mà không lắp sim. Nếu cột sóng hiện có sóng thì đó tức là chiếc Vertu Ferrari nhái. Vertu Ferrari chính hãng nếu không có sim sẽ không hề hiện cột sóng.

3. Vertu Concierge

Với các sản phẩm Vertu chính hãng, trên máy sẽ có một nút gọi tới trung tâm của hãng. Dịch vụ này gọi là Concierge. Khi lựa chọn sử dụng một chiếc Vertu Ferrari chính hãng tức là bạn cũng đã chọn để trải nghiệm dịch vụ đặc quyền Concierge này rồi. Bên cạnh đó, còn một số dịch vụ đặc quyền bạn cũng sẽ được sử dụng như: Vertu life; Vertu Concierge; Vertu Certain…

Vertu Ferrari Concierge4. Mặt gốm

Một mẹo nữa có thể giúp bạn nhận ra chiếc Vertu Ferrari của bạn có phải hàng thật hay không ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy để ý đến mặt gốm có biểu tượng thương hiệu Vertu trên nắp trước của chiếc điện thoại. Logo hàng chính hãng sẽ được khắc rất tinh xảo bằng lazer, đường nét thanh mảnh gọn gàng và có màu trấm ấm hơn. Trong khi đó, trên chiếc Vertu Ferrari không chính hãng, logo sẽ rất thô và mặt gốm còn trông khá bóng.

5. Bấm nút tổng đài

Khi bấm nút tổng đài, Vertu Ferrari chính hãng sẽ hiện dòng chữ Concierge trong khi đó chiếc Vertu nhái hiện Assistan.  

Bán vertu v5 fake

Trên đây là 5 tips cơ bản có thể giúp bạn tự nhận diện chiếc điện thoại vertu mình mua có phải hàng chính hãng hay không. Tuy nhiên, những mẹo trên không phải lúc nào cũng có thể ứng dụng và đưa ra kết quả chính xác nhất được, đặc biệt trong thời buổi công nghệ đang ngày càng tiến triển hơn và công nghệ hàng nhái cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ. Ví dụ, mẹo số 1 sẽ không thể áp dụng được nếu chiếc Vertu của bạn thuộc dòng cảm ứng.

Vây, làm thể nào để chắc chắn chiếc Vertu Ascent nói chung và Vertu Ferrari là chính hãng? Bạn nên mua điện thoại từ các cửa hàng, showroom uy tín có giấy phép đảm bảo chất lượng sản phẩm hoặc những đại lý chính thức của Vertu để được chăm sóc và hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Cách khác để kiểm tra là bạn có thể chụp ảnh chiếc Vertu của mình và gửi đến trung tâm hỗ trợ để có thể xác định chiếc điện thoại sang trọng của bạn là đồ thật.

Những cách nhận biết Vertu Ferrari chính hãng trên sẽ giữ uy tín cho hai thương hiệu danh giá, đồng thời giúp đảm bảo lợi ích và đẳng cấp cho bạn.

 

5 điều cần biết để chọn được chiếc Vertu Ferrari chính hãng
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

bán vertu authentic
Vệ sinh vỏ điện thoại vertu
Tonino Lamborghini 88 Tauri