Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

Những mẫu điện thoại đẳng cấp mẫu Vertu Ascent 2007

Vertu Ascent 2007 – một dòng điện thoại của Vertu được mệnh danh là dòng dế trinh sát với độ chính xác tuyệt đối. Mang tới cho người dùng cảm nhận được sự sáng tạo độc đáo với tạo hình phá cách mà Vertu đem lại.

Vertu Ascent 2007 chính xác tuyệt đối

ban-vertu-ascent-2006

  • Được lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay trinh sát hiện đại bậc nhất hiện nay với quyền lực, hiệu suất lớn và công nghệ cao hiện đại, Vertu Ascent 2007 được thiết kế với tạo hình phá cách độc đáo và tích hợp hàng loạt tính năng được cải tiến mới phù hợp với phong cách sống của những doanh nhân trẻ thành đạt, dòng điện thoại này cũng đã được cải tiến rất nhiều so với vertu Ascent 2006.
  • Vertu vốn là hàng điện thoại tinh tế trong nắm bắt ý tưởng và lựa chọn chất liệu đặc biệt cho mỗi sản phẩm. Có lẽ vì thế mà những thiết kế sáng tạo của Vertu không ngừng khiến dân tình dậy sóng săn lùng.
  • Ở phiên bản Aluminium của dòng Ascent, lần đầu tiên Vertu ứng dụng chất liệu bằng nhôm được sử dụng trong ngành hàng không làm vỏ bọc điện thoại tạo sự nhẹ nhàng cho điện thoại.
  • Còn ở phiên bản Ti hay còn gọi là Titanium lại một lần nữa được ứng dụng trong những dòng Ascent của năm 2007 nhằm gia tăng sức mạnh đạt đến sự hoàn hảo nhất có thể cho một chiếc điện thoại. Ngoài ra phiên bản này còn được tô điểm thêm bởi cao su lưu hóa và da thuộc được sử dụng triệt để.
  • Không chỉ sử dụng vật liệu cao cấp đắt tiền, Vertu còn nổi tiếng bởi sự chính xác và tỉ mẩn tới từng chi tiết. Điều này được Vertu chứng minh qua chiếc đồng hồ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại. Lấy ý tưởng từ những chiếc xe đua công thức 1 và những chiếc được dùng trong hàng không quân sự nên cũng được tích hợp nhiều chức năng. Công nghệ đo thời gian thông minh và chính xác đảm bảo đồng hồ được điều chỉnh thời gian đúng theo giờ địa phương mà người dùng có mặt. Hơn nữa, dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới chiếc Vertu Ascent 2007 đều có thể kết nối với mạng lưới rộng khắp toàn cầu.

5 dòng điện thoại Vertu được ưa thích nhất

Tuy lượng tiêu thụ sản phẩm cũng như số lượng mẫu mã không nhiều như những hãng điện thoại thông thường khác, nhưng Vertu cũng tung ra được khá nhiều mẫu mã. Trong số các mẫu mã đã được tung ra, Fame.vn xin được giới thiệu 5 mẫu sản phẩm của Vertu được người dùng săn lùng nhiều nhất.

1.     Dòng Ascent

Dòng Ascent được Vertu làm nổi bật lên sự tương phản trong cảm nhận của những miếng da thuộc khâu bằng tay với hợp kim cao cấp mang lại một cảm giác bền vững, chắc tay cho người sử dụng.

2.     Ascent Motorsport

Đây là dòng sản phẩm sản xuất với số lượng chỉ 997 chiếc. Mỗi chiếc điện thoại đều được khắc số ở phần lưng máy nên không cái nào giống cái nào. Phiên bản này được làm bằng hợp kim có tên Liquidmental và nguyên liệu sản xuất xe hơi cao cấp như da không thấm nước, sợi carbon.

3.     Ascent Racetrack Legends

Được mệnh danh là Vertu đường đua huyền thoại với những hình dáng các đường đua ô tô được khắc ở lưng máy. Hai bên sườn máy được viền bằng da thuộc, lưng máy được bọc bằng dải cao su mô phỏng lốp xe đua. Ngoài ra mỗi máy được dát loại sợi Carbon thường dùng trong sản xuất phụ tùng xe đua F1 và được tăng cường một lớp vải dệt chéo kết hợp với tính năng cơ học cao tạo thành một vẻ ngoài tuyệt đẹp

4.     Dòng Signature

vetu-signature-S

Vertu Signature S là dòng đứng đầu trong số những dòng sản phẩm được giới doanh nhân Việt yêu thích nhất. Mang phong cách thời trang từ những chất liệu quý hiếm như platin, vàng hay kim cương trải qua bàn tay khéo léo tỉ mỷ của những thợ thủ công lành nghề, Signature đã trở thành  thiết bị cầm tay đẹp nhất từ trước tới nay.

5.     Vertu Constellation

Đây là dòng sản phẩm đầu tiên khi Vertu xâm nhập thị trường smartphone đặc biệt dành cho giới nhà giàu thường xuyên di chuyển bằng đường máy bay. Vẫn mang những nét đặc trưng của dòng Vertu khi sử dụng các vật liệu quý hiếm để tạo nên tuyệt tác. Tuy nhiên nét đặc biệt trong dòng này chính là bộ bàn phím lần đầu tiên sử dụng chất liệu gốm để tạo tác thành và được làm hoàn toàn bằng thủ công đòi hỏi sự chính xác rất cao.

Nằm trong top sản phẩm được người dùng yêu thích nhất, Vertu Constellation 2007 hiện nay vẫn có thể tìm mua được máy cũ tại các cửa hàng điện thoại sang trọng uy tín. Để lựa chọn được một chiếc điện thoại Vertu đậm chất đúng chuẩn cho bản thân, hãy nhanh tay nhấc máy gọi vào số hotline: 098.111.8888 hoặc 091.28.9999 để được tư vấn trực tiếp. Để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về Vertu cũng như các xa xỉ phẩm như Vertu Constellation 2007.

Những mẫu điện thoại đẳng cấp mẫu Vertu Ascent 2007
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

dien-thoai-cao-cap-nhat-hien-nay-VERTU SIGNATURE S CLOUS DE PARIS RED GOLD.jpg