Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

4 lý do khiến bạn muốn sở hữu Vertu ti ngay từ bây giờ

Vertu Ti là “người con” của Vertu sau khi tách ra khỏi Nokia vào năm 2013. Người ta cũng biết nhiều đến sản phẩm này bởi đây là dòng điện thoại đầu tiên của Vertu chạy trên hệ điều hành Android… Và còn rất nhiều điều khác nữa khiến Vertu Ti trở thành một trong những chiếc điện thoại đáng sở hữu của thương hiệu luxury Vertu.

1. Ấn tượng trong thiết kế

Cũng giống như những người anh em trước của mình, Vertu Ti gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và cực kì đẳng cấp của mình. Thiết kế với khung bằng Titan chắc chắn bền hơn gấp 5 lần những điện thoại khác kèm với màn hình từ đá Saphire khiến cho chiếc điện thoại này chắc chắn là một “thành trì vững chãi” chống lại mọi va đập từ bên ngoài.

vertu ti

Thiết kế Vertu Ti không thiên về sự sang trọng thanh thoát như một chiếc iPhone hay Samsung. Ở Vertu Ti luôn có một sự sang trọng rất riêng, mạnh mẽ và đầy cuốn hút phù hợp với đối tượng là những doanh nhân thành đạt.

Lớp vỏ bọc được thuộc da cùng khung viền kim loại cao cấp kèm logo của hãng đặt trên cùng khiến bất cứ ai nhìn thấy Vertu Ti đều cảm nhận được sự mạnh mẽ rất “đàn ông”. Nếu Vertu Ti là một người, có lẽ người này sẽ có phần nóng nảy nhưng lại quyết đoán,

Chưa dừng lại ở đó, trong số các sản phẩm của Vertu Ti lần này có chiếc Ti Pure Black là một điểm nhấn thú vị. Toàn bộ vỏ ngoài của 1,000 chiếc Ti Pure Black được chế tác từ da thật, chưa kể mỗi chiếc còn được đánh số riêng và có kèm tên của nghệ nhân đã làm ra “tác phẩm” tuyệt vời này. Một số chi tiết trên máy được làm từ vàng hoặc từ da cá sấu cao cấp khiến với giá 320 triệu đồng được đánh giá là một mức khá dễ chịu để sở hữu một phiên bản giới hạn này.

Hiện, Vertu Ti đang có 4 phiên bản với thiết kế và mức giá khác nhau:

  • Vertu Ti titan thuộc da, có giá khoảng 200 triệu VNĐ tùy thuộc vào độ sang trọng của chiếc điện thoại.
  • Vertu Ti vỏ titan da cá sâu có giá 240 triệu VNĐ là phiên bản vỏ titan da cá sấu.
  • Phiên bản Vertu titan “Pure Black” có giá 270 triệu VNĐ
  • Loại cao cấp nhất của Vertu Ti là chiếc điện thoại có vỏ làm từ hợp kim titan – vàng với giá 413 triệu VNĐ.

Lưu ý rằng: Titan được dùng trên Vertu Ti là titan loại cao cấp nhất.

Dù khác đôi chút về chấtliệu, cả 4 phiên bản đều có cùng mức trọng lượng và kích thước. Điện thoại được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ 184 chi tiết khác nhau bởi một nghệ nhân duy nhấttại nhà máy đặt ở Anh. Thế nên sẽ có một tấm thẻ được gắn vào máy với chữ ký củachính người lắp ráp.

2. Phần cứng vượt trội

Một số thông tin về kỹ thuật có thể khiến khách hàng quan tâm về chiếc điện thoại này. Vertu Ti được sử dụng CPU lõi kép 1.7 GHz, RAM 1GB. Camera chính 8MP phía sau có đèn flash LED có thể qua yphim lên đến 1080p, camera trước 1.3MP và bộ nhớ trong của máy đạt mức 64G. Tuy nhiên, dòng này lại không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Đây cũng có thể coi là một trong những bất tiện mà Vertu Ti mang lại.

vertu ti white alligator

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có đủ các kết nối Wi Fi Hotspot, Bluetooth 4.0, GPS, NFC tuy nhiên lại không hỗ trợ kết nối 4G. Sở hữu màn hình 3.7 inch với độ phân giải 480 x 800 pixels, dung lượng pin theo như nhà sản xuất cho biết: nếu tính thời gian gọi, Vertu Ti có thể sử dụng đến 7.2 giờ, trong khi thời gian chờ chỉ có 200 giờ. Kích thước một chiếc Vertu Ti rơi vào khoảng 130.4 x 58.9 x 12.8 mm và nặng 181g. Theo đánh giá đây không phải là một mức khá nặng cho một chiếc điện thoại nhưng không phải là quá nặng cho một chiếc điện thoại đính đá.

Vertu Ti được cài đặt hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich tuy không phải là hệ điều hàng phiên bản mới nhất nhưng điều.

3. Ứng dụng hỗ trợ

Ngoài truy cập kho ứng dụng tuyệt với của Google Play ra, Vertu Ti còn hỗ trợ khách hàng 2 ứng dụng độc quyền là Life – ứng dụng cung cấp các gợi ý hữu ích về trang phục và Certainly – một ứng dụng giúp khách hàng có thể sao lưu trực tuyến rất tiện lợi. Để truy cập và sử dụng 2 ứng dụng tuyệt vời này này, khách hàng chỉ cần ấn vào nút bấm được làm từ viên ruby (nút này đặt giữcamera và đèn flash ở mặt sau của máy)

4. Đặt hàng tại Việt Nam

Điểm cuối cùng khiến các khách hàng có thể tự tin lựa chọn cho mình chiếc Vertu Ti chính là hiên Vertu đã cho phép các khách hàng Việt Nam đặt hàng sản phẩm này.

Với những tiện ích và sự sang trọng mà chiếc Vertu Ti mang lại, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những doanh nhân đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại luxury của Vertu.

4 lý do khiến bạn muốn sở hữu Vertu ti ngay từ bây giờ
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

bán vertu constellation 2010
Pin Vertu chính hãng
Cách sử dụng điện thoại vertu