Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

Thật giả những chiếc điện thoại vertu V5 tràn lan trên thị trường

Nắm bắt được tâm lý thích sử dụng hàng hiệu nhưng không đủ điều kiện kinh tế, những chiếc Vertu fake như điện thoại Vertu V5 đang xuất hiện tràn lan trên thị trường Việt Nam với các chiêu thức tinh vi. Vậy Vertu V5 có đáng mua hay không? Vertu V5 giống bản xịn đến bao nhiêu phần trăm? Hãy xem ngay bài viết này nhé

1. Điện thoại Vertu V5 cao cấp giá rẻ – liệu có đáng mua?

Vertu từ lâu đã rất nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế xa xỉ cùng mức giá cao ngất ngưởng. Không chỉ là một chiếc di động thông thường, Vertu còn mang đến sự đẳng cấp cho người sở hữu. Vì vậy những chiếc máy Vertu luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là giới thượng lưu.

Vertu Signature V502 06

Đến với những địa chỉ bán Vertu V5, khách hàng sẽ thấy được những thông tin cực kỳ hấp dẫn về dòng Vertu V5 này. Với chiêu thức bán hàng cực khôn khéo tinh vi, những chiếc điện thoại này xuất hiện ngày càng nhiều và được số lượng lớn khách hàng yêu thích.

  • Những chiếc điện thoại này được lấy các hình ảnh từ điện thoại Vertu thật với những cái tên rất hào nhoáng như Vertu Signature V502 06. Chính điều này khiến khách hàng tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm này.
  • Hình thức của Vertu V5 cũng được trau chuốt một cách khá cẩn thận theo máy Vertu thật. Với chất liệu, đường nét khá giống đi kèm hộp da và các phụ kiện được sắp xếp tương tự, những chiếc Vertu nhái đã thành công che mắt khách hàng. Bởi vậy rất khó để những người tiêu dùng không có kinh nghiệm có thể nhận biết và phân biệt máy Vertu thật giả.
  • Được quảng cáo như điện thoại cao cấp giá rẻ, điện thoại Vertu V5 có mức giá vô cùng hợp lý, có thể dao động từ 1 đến 20 triệu đồng. Đây là một mức giá được rất nhiều người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho thương hiệu hạng sang Vertu.
  • Chiêu trò khuyến mãi của những cửa hàng bán Vertu V5 như giảm giá 50% hay miễn phí đổi trả khiến khách hàng càng bị thu hút bởi những sản phẩm nhái này.

Những điều kể trên khiến Vertu V5 và Vertu nhái nói chung vẫn tung hoành trên thị trường dù hãng Vertu đã kết hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc kiểm soát. Đây không chỉ là vấn nạn đối với thị trường điện thoại cao cấp mà còn là mối nguy hại đối với khách hàng.

2. Sự nguy hiểm của điện thoại Vertu V5

Khi nhắc đến những chiếc điện thoại nhái, đã có rất nhiều lời cảnh báo về sự nguy hiểm của các sản phẩm này đối với người dùng. Đặc biệt đối với một thương hiệu điện thoại siêu sang như Vertu, máy nhái càng gây ra nhiều tổn hại hơn đối với người sở hữu.

2.1 Chất lượng không xứng với mức giá

Những chiếc Vertu V5 có thể có giá lên tới 20 triệu đồng. Tuy nhiên nó hoàn toàn không xứng đáng với chất lượng tồi của máy. Những sản phẩm nhái do đảm bảo có giá rẻ nên được chế tạo bởi những linh kiệm kém chất lượng và gia công kém. Điều này khiến máy không đạt tiêu chuẩn và rất dễ hỏng chỉ sau một thời gian sử dụng.

2.2 Nguy hiểm tính mạng

Điện thoại vertu v5

Những chất liệu độc hại và các phụ kiện chất lượng kém còn có thể gây nên sự nguy hiểm đối với người dùng. Đặc biệt đối với những loại sạc nhái, việc sử dụng các IC rẻ tiền và không có phương pháp tránh đoản mạch có thể khiến cho sạc nóng lên một cách đột ngột và dẫn đến nổ.

2.3 Phần mềm độc hại

Có rất nhiều thông tin về những phần mềm độc hại được cài đặt sẵn trong những chiếc điện thoại nhái đến từ Trung Quốc, trong đó có điện thoại Vertu V5. Những phần mềm này có thể thu thập, sao chép thông tin các nhân, nghe lén các cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn tới các dịch vụ thu phí. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn riêng tư của chủ sở hữu.

3. Cách phân biệt máy Vertu thật giả cực đơn giản

Với thực trạng những chiếc Vertu V5 tràn lan trên thị trường, khách hàng gặp phải rất nhiều khó khăn khi lựa chọn những chiếc Vertu chính hãng. Hãy cùng tham khảo những cách phân biệt phân biệt điện thoại Vertu thật giả qua những thủ thuật đơn giản sau:

Bán vertu v5 fake

  • Serial Number: Bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím *#92702689#, nếu sau đó màn hình hiển thị các thông số như Made, Purchasing Date, Repaires, Life Timer,..thì đây là máy Vertu thật.
  • IMEI – Số nhận dạng thiết bị di động trên toàn thế giới: Để xác định máy của bạn có phải là hàng chính hãng hay không, bạn cần kiểm tra số IMEI của máy bằng cách bấm tổ hợp *#06#. Sau khi đã có số IMEI, bạn truy cập vào trang web chính thức của hãng http://www.vertu.com/ và kiểm tra số IMEI của điện thoại có hợp lệ hay không.
  • Dịch vụ độc quyền: Khi sở hữu một chiếc điện thoại Vertu, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ độc  quyền cao cấp của Vertu. Trong đó Vertu Concierge, dịch vụ hỗ trợ phong cách sống 24/7 sẽ là cách giúp bạn phân biệt máy Vertu thật giả. Bạn hãy thử bấm nút Concierge ở phía bên phải thân máy Vertu, nếu cuộc gọi được thực hiện và bạn kết nối đến được tổng đài Vertu, chiếc điện thoại bạn đang sở hữu là điện thoại chính hãng.

Những chiếc điện thoại Vertu V5 không chỉ gây ảnh hưởng đến khách hàng mà còn làm tổn hại uy tín của thương hiệu Vertu. Để sở hữu một chiếc điện thoại Vertu thật, bên cạnh cách kiểm tra máy, bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng uy tín. Do đó thay vì lo sợ “tiền mất tật mang” cho những sản phẩm như điện thoại Vertu V5, hãy tìm đến Fame.vn để yên tâm về chất lượng nhé!

Thật giả những chiếc điện thoại vertu V5 tràn lan trên thị trường
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Vertu Ascent 2007
Siêu phẩm vertu bentley