Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

Những quan điểm sai lầm nghiêm trọng về điện thoại Vertu S308

Thời gian gần đây những chiếc điện thoại Vertu nhái lại đang xuất hiện tràn lan trên thị trường. Trong đó điện thoại Vertu S308 được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích. Những quan niệm sai lầm về chiếc điện thoại này chính là nguyên nhân khiến các sản phẩm Vertu nhái đang dần đe dọa đến thị trường cũng như lợi ích của khách hàng.

1. Vertu S308 là điện thoại Vertu thật hay không?

Những chiêu thức tinh vi của nhà sản xuất cũng như các cửa hàng đã khiến khách hàng lầm tưởng Vertu S308 là điện thoại Vertu chính hãng và sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu. Đây chính là sai lầm nghiêm trọng nhất, gây nên rất nhiều tổn hại cho lợi ích người tiêu dùng.

Vertu S308 hàng giả vertu từ Trung Quốc

  • Vẻ ngoài của máy được sao chép y nguyên chiếc điện thoại Vertu Signature nổi tiếng. Vertu S308 chỉ được thiết kế bằng vỏ hợp kim và da chứ không sử dụng những chất liệu quý hiếm như vàng, da quý hay kim cương. Tuy nhiên với thiết kế khá chăm chút và được làm giả tinh vi, người tiêu dùng vẫn không thể phân biệt được máy Vertu thật giả chỉ bằng mắt thường.
  • Máy được bảo quản trong hộp da sang trọng cũng như có đầy đủ các phụ kiện giống máy chính hãng. Chính sách bảo hành cực kỳ tốt đi kèm cũng là một nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn Vertu S308 là điện thoại Vertu thật.
  • Chiêu trò quảng cáo với hình ảnh Vertu thật trên trang web, tại cửa hàng hay những lời cam kết nhận trước trả tiền sau đã tăng uy tín cho các địa chỉ bán Vertu S308 này. Điều này đã tăng sự tin tưởng và thúc đẩy các khách hàng mua điện thoại Vertu S308.

2. Vertu S308 có đầy đủ tính năng của Vertu xịn?

Một trong những suy nghĩ sai lầm nguy hiểm khác của người tiêu dùng đó là điện thoại Vertu S308 sẽ có đầy đủ các tính năng của Vertu xịn. Có rất nhiều khách hàng dù đã nhận thấy S308 là chiếc điện thoại nhái, tuy nhiên họ vẫn tiếp tục mua vì nghĩ rằng các tính năng máy sẽ được giữ nguyên. Tuy nhiên họ lại không biết rằng Vertu là một hãng điện thoại siêu sang có cho riêng mình một hệ thống tính năng độc quyền mà không một chiếc điện thoại nào khác trên thế giới có.

  • Vertu Concierge: đây là tính năng hỗ trợ tối đa cuộc sống của người dùng bằng cách giải quyết các vấn đề nhanh gọn và chuyên nghiệp. Bạn có thể kết nối với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực để tìm được các giải pháp hoàn hảo nhất. Bạn cũng có thể mua sắm những món đồ cao cấp dễ dàng với sự hỗ trợ của tính năng này.
  • Vertu Life: tính năng thể hiện đẳng cấp của người sở hữu Vertu. Khi sở hữu tính năng này, khách hàng sẽ được tận hưởng lối sống của giới thượng lưu với các dịch vụ thượng quyền hay các sự kiện sang trọng bậc nhất thế giới.
  • Vertu Certainty: tổ hợp dịch vụ bảo vệ điện thoại và dữ liệu khách hàng an toàn nhất hiện nay. Sử dụng các công nghệ độc quyền của Vertu và các đối tác chuyên môn, Vertu Certainty bảo mật các thông tin tuyệt đối 100%, đem đến sự an tâm khi sử dụng cho chủ sở hữu.

3. Dùng Vertu S308 là cách để trải nghiệm Vertu tiết kiệm

Vertu S308 super fake

Rất nhiều khách hàng mua chiếc điện thoại Vertu S308 với ý nghĩ mình sẽ được trải nghiệm một chiếc điện thoại cao cấp bằng một phương thức tiết kiệm hơn. Lý giải cho điều này chính ở giá thành vô cùng đáng kinh ngạc của nó. Một chiếc S308 chỉ có giá dao động từ 750.000VND, một mức giá rất rẻ và nằm trong khả năng có thể chi trả của nhiều đối tượng khách hàng. Với vẻ ngoài rất giống với Vertu xịn, Vertu S308 được nhiều người lựa chọn để thể hiện “đẳng cấp” của bản thân mà không tốn một khoản tiền vô cùng lớn. Chính suy nghĩ này đã đem đến nhiều hậu quả khôn lượng cho chính người dùng:

  • Mã độc: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các sản phẩm điện thoại Vertu nhái xuất xứ từ Trung Quốc được cài đặt sẵn các mã độc. Chúng không chỉ gây ra sự rò rỉ thông tin cá nhân mà còn khiến người dùng rơi vào sự đe dọa của người xấu.
  • Kim loại nặng: Do được sản xuất với chi phí tiết kiệm nhất, những chiếc Vertu S308 có thể sử dụng kim loại nặng độc hại thay cho các thành phần khác. Những kim loại này có thể đem đến những ảnh hưởng nặng nề như dị ứng cho người dùng nếu tiếp xúc trong thời gian dài.
  • Nguy cơ cháy nổ: Phụ kiện máy Vertu nhái thường không được gia công một cách cẩn thận vì vậy chúng có nguy cơ không chịu được sức nóng và có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Những phụ kiện đi kèm máy Vertu nhái cũng thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là sạc pin cũng gây nguy hiểm khi sử dụng.

Với những phân tích về quan điểm sai lầm về Vertu S308 như trên, mong rằng người tiêu dùng đã có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm Vertu nhái. Khi mua những chiếc điện thoại này, bạn đã phải bỏ ra một số tiền không tương xứng với chất lượng nhận được. Bên cạnh đó nó còn gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của thương hiệu Vertu cũng như của những khách hàng sử dụng Vertu thật. Bởi vậy mua một chiếc điện thoại Vertu thật chính là cách để bảo vệ quyền lợi của chính bản thân khách hàng. Hãy tìm đến Fame.vn để tránh khỏi những sản phẩm như Vertu S308 bạn nhé!

 

Những quan điểm sai lầm nghiêm trọng về điện thoại Vertu S308
5 (100%) 1 vote

Comments (2)

admin

Cho minh hoi dien thoai vertu s308 co chinh xac là dien thoai gia khong vay ban?

    admin

    Tại Fame không cung cấp sản phẩm này, webiste chính thức của Vertu không hề có mã sản phẩm nào là s308 bạn nhé

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Cách nhận biết vertu xịn qua vỏ da
Cách sử dụng điện thoại vertu