Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

TOP 5 điện thoại vertu android đắt nhất hiện nay

Smartphone Vertu luôn được mệnh danh là sự kết hợp hoàn hảo giữa “sang trọng đẳng cấp” và “công nghệ hiện đại”. Dưới đây là top 5 mẫu Vertu Android đắt nhất hiện nay , hãy cùng chiêm ngưỡng để biết vì sao dòng điện thoại này lại được say mê và săn lùng tới vậy nhé!

Xem thêm:

1. Vertu Android đầu tiên – Vertu Ti (<10.000 USD)

Vertu Ti là phiên bản Vertu đầu tiên chạy hệ điều hành Android. Hiện tại máy được trình làng với 2 phiên bản màu đỏ và xanh, chế tác 100% từ da thật và chỉ sản xuất giới hạn 1000 chiếc mỗi phiên bản trên thế giới. Hiện tại 2 màu mới này được bán ra với giá khoảng 11.700USD đắt hơn khoảng 1000USD so với các phiên bản khác.

Điện thoại vertu ti

Máy vẫn mang kiểu dáng và thiết kế quen thuốc từ thương hiệu đắt tiền Vertu, thân máy làm từ chất liệu Titanium độ 5 với màn hình kính saphire liền tấm lớn nhất từ trước đến này cho khả năng chống chầy xước cao gấp 4 lần so với điện thoại thông thường. Đặc biệt, phần thân máy được cấu thành từ 200 thành phần riêng biệt từ bàn tay thủ công của các nghệ nhân người Anh.  Chính bởi những sự khác biệt trên mà Vertu Ti được xếp vào top 5 điện thoại Vertu Android đắt nhất hiện nay.

2. Vertu Constellation Touch Pink (6.000 USD)

Chiếc Vertu màu hồng đẹp mắt và cực kỳ nữ tính, được xếp vào 1 trong số những chiếc Vertu Android đắt nhất hiện nay. Bộ khung của máy được làm từ nhôm chất lượng cao, được bao bọc bên ngoài bởi tấm da cao cấp chính hãng của nước Ý.

Vertu Constellation Touch Pink

Màn hình của máy giống như một chiếc áo giáp kiên cố khi được thiết kế từ đá chống xầy bóng loáng Sapphire. Hệ điều hành Android được chạy với cấu hình chip Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, màn hình WQHD 5,5-inch, camera chính 12MP và camera phụ 4MP. Với tất cả những điều tuyệt vời như vậy hiện nay, Vertu Constellation Pink được bày bán với giá 6000USD tương đương với mức giá dao động 120 triệu – 150 triệu tiền Việt Nam.

3. Vertu Aster Raspberry Pink Ostrich (5.220 USD)

Cũng nằm trong top Vertu Android đắt nhất hiện nay, nhưng Vertu Aster Raspberry Pink Ostrich lại khác với dòng Constellation và Signature ở chỗ máy có viền trên và dưới được bo tròn lại và mặt sau không còn là da ý mà là da đà điểu được nhuộm màu hồng cao cấp.

Vertu Aster Raspberry Pink Ostrich

Phần khung Vertu Aster làm từ titanium và có kèm theo nút dịch vụ Vertu làm từ ngọc Ruby ở cạnh máy. Vertu Aster chạy hệ điều hành Android mượt mà với cấu hình chip Snapdragon 801, RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình fullHD 4,7-inch, camera chính 13MP và camera phụ 2,1MP. Sản phẩm ngay khi vừa công bố đã được người tiêu dùng rất thích thú với mức giá bán chính thức tại Việt Nam là 145 triệu đồng.

Ngoài ra, máy còn được làm theo nhiều phiên bản khác nhau với các loại da khác nhau như da bê, da rắn phục vụ từng sở thích của mỗi khách hàng. Tính tới thời điểm hiện tại Vertu Aster có 6 màu gồm: hồng, xanh, đen, da rắn đen, da rắn da cam, da đà điểu đỏ đậm hoặc nhạt kết hợp cùng 11 kiểu thân vỏ khác nhau.

4. Vertu Signature Touch for Bentley – 9.000USD

Top 5 chiếc điện thoại Vertu chạy Android đắt nhất hiện nay không thể thiếu được Vertu Signature Touch for Bentley với giá bán chính thức 9000 USD. Sự thiết kế tinh xảo của máy cũng không nằm ngoài đẳng cấp của những chiếc Vertu cùng loại, cụ thể đó là hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, bộ vi xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB, camera 21 pixel và màn hình 5.2inch có thể hiện thị hình ảnh ở chất lượng 1080pixel.

Vertu Signature Touch for Bentley

Điểm đặc biệt của siêu phẩm này chính là vỏ ngoài được bởi lớp da Beluga Black và Hotspur Red – 100% gia công bằng tay tại Anh và khắc logo Bentley nghiêng ở mặt sau. Bề mặt titanium được đánh bóng thủ công với dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn đời, phục vụ 24/24 bất cứ lúc nào, bất cứ ở nơi đâu.

5. Vertu Aster Collection – 7.000USD

Vertu Aster Collection cũng là dòng máy Vertu chạy hệ điều hành Android đắt nhất hiện nay. Với bộ sưu tập này người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình, máy được gia công với khung titanium với đa dạng màu sắc và chất liệu da khác nhau. Hiện tại, máy đang được bày bán với 7000 USD.

Vertu Aster Collection

Những chiếc smartphone cao cấp nằm trong bộ sưu tập Aster này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon Quad-Core 801, camera trước và sau đều 13.0 megapixel, âm thanh được điều chỉnh bởi Bang & Olufsen. Siêu phẩm đáng để người dùng lưu tâm và sở hữu.

Trên đây là top 5 những chiếc Vertu Android đắt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn. Hãy cập nhật tin tức liên tục về dòng sản phẩm smartphone danh tiếng này tại Fame nhé!

TOP 5 điện thoại vertu android đắt nhất hiện nay
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Vertu Ascent 2007
Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds
Siêu phẩm vertu bentley