Tìm kiếm
Gõ tên sản phẩm bạn cần tìm

Những đặc điểm của Vertu Constellation 2010

Vertu Constellation là một trong 3 dòng điện thoại đình đám của thương hiệu điện thoại Vertu. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, phiên bản 2010 được Vertu bán điện thoại Vertu Constellation 2010 là mẫu điện thoại đẳng cấp và hoàn thiện hơn các đời trước. Có điểm gì đặc biệt trong mẫu điện thoại này?

Nhắc tới điện thoại cao cấp, không thể không nhắc đến Vertu. Đây là thương hiệu tiên phong cho những sản phẩm được chế tác thủ công tinh xảo đến từ những nghệ nhân danh tiếng nước Anh. Được thành lập vào năm 1998 và năm 2002, Vertu đã cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên. Vertu nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm là Vertu Signature, Vertu Ascent và Vertu Constellation, hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và 500 cửa hàng cao cấp trên khắp thế giới. Tất cả những sản phẩm đều được lắp ráp thủ công bằng tay tại trụ sở của công ty ở Anh.

bán vertu constellation 2010

Mẫu Vertu Constellation được ra mắt năm 2010, nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu điện thoại cao cấp này. Bản 2006 được giới chuyên gia đánh giá rất cao không chỉ về thiết kế và tính năng. Đến bản 2010 Vertu đưa ra mẫu Vertu Constellation với những cải tiến đáng kể và những điểm đặc biệt.

1. Hiệu suất cao

Vertu Constellation 2010 sử dụng hệ điều hành Symbian, hỗ trợ tối đa tốc độ mạng cao HSDPA và kết nối Wifi. Hệ điều hành được nâng cấp này đem đến cho chiếc điện thoại hiệu suất được cải thiện gấp nhiều lần.

2. Khả năng kết nối toàn cầu

Vertu Constellation phiên bản 2010 chính là sản phẩm hoàn hảo cho những người thích di chuyển hay những doanh nhân thành đạt, thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài. Sản phẩm được thiết kế với tính năng tiện ích hỗ trợ tối đa cho các khách hàng. Thêm vào đó, mẫu điện thoại này được hỗ trợ với 4 băng tần và các giao thức liên lạc không cần có mạng khác. Dữ liệu của các khách hàng sẽ được mã hóa và bảo vệ khách hàng chống lại các lỗ hổng, phần mềm độc hại và mất dữ liệu – vốn là một trong những vấn đề rất đáng lo ngại trong thời đại công nghệ số này.

3. Bảo mật cao cấp

vertu Constellation 2010 Limited

Tất cả các tệp tin và thông tin của khách hàng được lưu trữ trong chiếc Vertu Constellation 2010 sẽ được mã hóa khi bị khóa, các khách hàng sẽ được cung cấp khả năng xóa tất cả các tệp nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp. Bên cạnh đó, quá trình khởi động bảo mật an toàn trên mẫu điện thoại Vertu Constellation 2010 được lập trình để đảm bảo không có phần mềm không đáng tin nào có thể tải lên điện thoại của các khách hàng.

4. Hệ thống âm thanh đẳng cấp

Âm thanh của Vertu Constellation 2010 được điều chỉnh bởi các chuyên gia nổi tiếng thế giới, các công nghệ đã cắt giảm tiếng ồn và tái tạo vòm ảo, tạo ra trải nghiệm âm thanh đầy đặn hơn hẳn cho các khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp những bản nhạc chuông mang phong cách giao hưởng London tuyệt hảo và đẳng cấp.

Điểm đặc biệt là phần loa gắn trực tiếp gắn trên và dưới của mẫu điện thoại này được điều chỉnh giúp âm lượng đạt mức tối đa mà không bị biến dạng và cung cấp tới một dàn âm thanh tuyệt vời.

5. Các phiên bản với thiết kế tuyệt vời

5.1 Điện Thoại Vertu Constellation Exotic Alligator Red (Da cá sấu)

Vertu Constellation Exotic Alligator Red

Là một trong những phiên bản nổi bật và cá tính của dòng Vertu Constellation 2010 với thiết kế bọc chất liệu da cá sấu thuộc tinh xảo. Các sản phẩm này dùng gam màu đỏ trẻ trung phù hợp với cả giới tính nam và nữ. Đồng thời, Vertu Constellation Exotic Alligator Red vẫn kế thừa các tính năng như độ bền đảm bảo, đồng hồ thế giới, thông báo thông tin các chuyến bay… như những sản phẩm trước của Vertu.

5.2 Bộ sưu tập điện thoại Vertu Constellation Rococo

Nằm trong bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm thành lập của Vertu, Vertu Constellation Rococo với các màu sắc khác nhau được lấy từ cảm hứng nghệ thuật nước Pháp thế kỉ 18. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm Rococo này là các hoa văn vô cùng tinh tế được khảm trên lớp da thuộc mặt sau của máy.  

5.3 Bộ sưu tập điện thoại Vertu Constellation Monogram

Vertu Constellation Monogram

Với thiết kế vô cùng trẻ trung, màu sắc nổi bật bắt mắt, dòng sản phẩm Vertu Constellation Monogram với 5 màu sắc khác biệt đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm hiện đại, xu hướng. Với công nghệ in hiện đại cùng với chất liệu da cao cấp thì hoa văn càng được hiện lên vô cùng sắc nét và tinh tế.

5.4 Vertu Constellation Vivre Pink

Với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng cùng màu hồng nữ tính, Vertu Constellation Vivre Pink chính là món quà tuyệt vời của các cô nàng. Dưới bàn tay tuyệt vời của các thợ thủ công bậc thầy cùng quy trình nghiêm ngặt, Vertu Constellation Vivre Pink mang đến một sự quyến rũ lôi cuốn không thể cưỡng lại.

Giá bán Vertu Constellation 2010 rơi vào khoảng 720 USD (xấp xỉ 162 triệu Việt Nam Đồng) đây không phải mức giá quá cao so với những gì khách hàng nhận được của sản phẩm này. Fame là một trong những địa chỉ bán Vertu Constellation 2010 tin cậy với chất lượng và mức giá đảm bảo mà khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy.

Những đặc điểm của Vertu Constellation 2010
5 (100%) 1 vote

chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds
Vệ sinh vỏ điện thoại vertu
Dịch vụ Vertu Concierge