300 Triệu Đồng: Đâu Là Chiếc Đồng Hồ Đáng Đầu Tư?

300 Triệu Đồng: Đâu Là Chiếc Đồng Hồ Đáng Đầu Tư?

Với 300 triệu trong tay, bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp với hàng ngàn lựa chọn từ thiết kế sang trọng, cá tính, phong cách đến những mẫu thanh lịch, cổ điển đáp ứng mọi sở thích của mỗi người. Mỗi chiếc đồng hồ điều mang một phong cách, vẻ đẹp riêng khiến người mua đôi khi phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. FAME Luxury sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều mẫu đồng hồ, với ngân sách 300 triệu đồng bạn có thể tự tin lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Đồng hồ thể thao

Chỉ với 300 triệu đồng, bạn có thể chiêm ngưỡng được những chiếc đồng hồ thể thao cao cấp, nơi tinh hoa hội tụ những thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và công nghiệp hiện đại như Hublot, Rolex hay Franck Muller. Có rất nhiều những hãng thể thao rất nổi tiếng từ những chiếc Rolex Submariner huyền thoại, cho đến những mẫu Audemars Piguet Royal Oak mạnh mẽ, hay những chiếc Omega Seamaster đầy cá tính, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn để thể hiện phong cách riêng.

1. Đồng hồ Hublot Big Bang Zin Diamond 41mm 2022

Trong phân khúc đồng hồ cao cấp tại Việt Nam, Hublot luôn là một cái tên được nhắc đến đầu tiên, đặc biệt là với những ai yêu thích sự mạnh mẽ và cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao cao cấp để khẳng định phong cách riêng, chỉ 300 triệu thì Hublot Big Bang chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Hublot đã và đang dẫn đầu xu hướng trong ngành chế tác đồng hồ Thuỵ Sĩ với những thiết kế đột phá và táo bạo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại đã giúp đồng hồ Hublot chính hãng, đặc biệt là các mẫu thể thao, trở thành lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu.

Đồng hồ Hublot Big Bang Zin Diamond 41mm 2022

Đồng hồ Hublot Big Bang Zin Diamond 41mm 2022

Thiết kế riêng biệt

Những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ với một thiết kế thật táo bạo như muốn phá vỡ mọi quy tắc truyền thống cùng với các chi tiết đặc trưng như vít H đã tạo nên dấu ấn riêng biệt cho Hublot Big Bang. Từ ceramic siêu nhẹ đến vàng 18K sang trọng, Hublot không ngừng khám phá và ứng dụng những vật liệu cao cấp nhất để tạo ra những chiếc đồng hồ độc đáo. Khác biệt so với các thương hiệu khác đồng hồ Hublot chính hãng luôn dám phá cách và sáng tạo, tạo nên một phong cách riêng biệt.

Bộ máy tiên tiến

Nhờ công nghệ chế tác tiên tiến, Hublot không chỉ tạo ra chiếc đồng hồ vô cùng đẹp mắt mà còn sở hữu độ bền và độ chính xác kinh ngạc. Trang bị bộ máy HUB9000, những chiếc Big Bang không chỉ đảm bảo độ chính xác cao mà còn có khả năng dự trữ năng lượng lên đến vài ngày, bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ mà không cần phải lên dây thường xuyên.

Xem thêm: Chất Liệu Ceramic – Bí Mật Tạo Nên Đồng Hồ Hublot

2. Đồng hồ Rolex GMT-Master II 126711CHNR 40mm

Rolex GMT-Master II 126711CHNR – Biểu tượng của sự khám phá và chinh phục. Được lấy cảm hứng từ những chuyến bay xuyên lục địa, mẫu đồng hồ này không chỉ là một món phụ kiện thời trang mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đây cũng là một trong những chiếc có giá đồng hồ Rolex tốt nhất trong bộ sưu tập của Rolex.

Thiết kế sang trọng

Dây đeo Oyster, chế tác từ thép không gỉ 904L cao cấp, không chỉ sở hữu vẻ đẹp sáng bóng mà còn độ bền vượt trội. Qua hàng ngàn thập kỷ, Rolex đã không những hoàn thiện thiết kế của dây đeo Oyster, từ khoá gập Oysterlock an toàn đến mắt dây mở rộng Easylink tiện lợi cùng với màn hình hiển thị Chromalight kết hợp các bản kim giờ, vạch số được phủ một lớp phát quang giúp hoạt động ổn định trong những nơi đêm tối. Dù chỉ là một chiếc đồng hồ Rolex giá 300 triệu nhưng mỗi chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ, đã tạo nên một kiệt tác đồng hồ đẳng cấp.

Bộ máy hiện đại

GMT-Master II 126711CHNR 40mm được trang bị bộ máy Calibre 3285, một kiệt tác của công nghệ chế tác đồng hồ. Calibre 3285 không chỉ đảm bảo độ chính xác tuyệt đối mà còn đem đến trải nghiệm vận hành mượt mà và bền bỉ, chống thấm nước lên đến độ sâu hơn 100m, xứng tầm một chiếc đồng hồ cao cấp. Với khả năng theo dõi hai múi giờ cùng lúc, đồng hồ Rolex chính hãng sẵn sàng đồng hành cùng bạn chinh phục mọi đỉnh cao.

Rolex GMT-Master II 126711CHNR giá 300 triệu có thật không?

Rolex GMT-Master II 126711CHNR giá 300 triệu có thật không?

Đồng hồ sang trọng

Đồng hồ Rolex Lady-Datejust 178271 31mm Vi Tính Hồng

Rolex Lady-Datejust 178271 31mm là một kiệt tác đồng hồ, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại, đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc, từ những buổi tiệc sang trọng đến những hoạt động thường ngày. Thiết kế thanh lịch, bộ máy chính xác, đồng hồ Rolex là biểu tượng của sự hoàn hảo, xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập đồng hồ của mọi quý cô.

Đồng hồ Rolex Lady-Datejust 178271 31mm

Đồng hồ Rolex Lady-Datejust 178271 31mm

Thiết kế hài hoà

Sự kết hợp hài hoà giữa vàng hồng 18K Everose và thép không gỉ 904L trên chiếc đồng hồ Rolex giá 300 triệu Lady-Datejust 178271 đã tạo nên một diện mạo vừa sang trọng, vừa hiện đại. Mặt số màu hồng 31mm cùng dây đeo Jubilee càng tôn lên vẻ sang trọng của phái nữ. Những viên kim cương lấp lánh trên mặt số hồng đã tạo nên một điểm nhấn tinh tế, kết hợp hài hòa với bộ kim đồng nhỏ gọn. Sự tương phản giữa màu hồng dịu nhẹ và ánh vàng ấm áp của vàng hồng 18K đã tạo nên một tổng thể vô cùng cuốn hút.

Bộ máy độc đáo

Bộ máy đồng hồ Rolex chính hãng Lady-Datejust 178271 trang bị bộ máy Calibre 2235, đạt chứng nhận của COSC, minh chứng rõ ràng cho sự tinh xảo và hoàn hảo trong từng chi tiết. Với độ chính xác cao và thiết kế thời thượng, chiếc đồng hồ này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ phụ nữ, với khả năng dự trữ năng lượng đến 70 giờ. Mỗi chiếc Rolex Lady-Datejust 178271 đều được chế tác thủ công tỉ mỉ, mang đến sự độc đáo và giá trị riêng biệt.

Mua đồng hồ uy tín ở đâu tại Hà Nội?

Chắc hẳn bạn rất thoả mãn khi đã chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp rồi nhưng lại lo lắng khi chưa biết phải mua đồng hồ uy tín ở đâu? Với hơn ngàn thập kỷ trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp, FAME Luxury tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của những khách hàng yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng đồng hồ chính hãng đến từ những thương hiệu danh tiếng như Rolex và Hublot.

FAME Luxury cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành uy tín, bao gồm bảo hành theo hãng và bảo hành thêm 2 năm tại cửa hàng.

Mua đồng hồ chính hãng uy tín ở tại Hà Nội

Mua đồng hồ chính hãng uy tín ở tại Hà Nội

Với hai cửa hàng FAME Luxury hiện đại, bạn có thể mua đồng hồ uy tín tại Hà Nội28 Nguyễn Gia Thiều, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc tại 104 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh, cùng dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, FAME Luxury luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất.

Kết luận

Mặc dù được định giá ở phân khúc giá 300 triệu, những chiếc đồng hồ này vẫn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng không hề thua kém các mẫu cao cấp hơn. Bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp của những chiếc đồng hồ giá rẻ này. FAME Luxury tự hào giới thiệu đến bạn bộ sưu tập đồng hồ giá rẻ, đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tuyệt vời. Hãy đến ngay FAME Luxury để khám phá và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất.