5 Thiết Bị Nhà Thông Minh Này Có Thực Sự Cần Thiết?

5 Thiết Bị Nhà Thông Minh Này Có Thực Sự Cần Thiết?

Để nâng cấp cho ngôi nhà của bạn, hãy tham khảo đến 5 thiết bị nhà thông minh sau. Cũng giống như đồng hồ cao cấp, những thiết bị này sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại cũng như tăng tính thẩm mỹ hơn.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, các thiết bị nhà thông minh đang dần trở thành xu hướng không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích này, các sản phẩm sang trọng như đồng hồ cao cấp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của chủ nhân ngôi nhà. Vậy bạn có thực sự cần đầu tư vào những thiết bị nhà thông minh này? Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu trong bài viết sau.

Lý do nên đầu tư vào thiết bị nhà thông minh

Công nghệ lên ngôi ngày càng đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống con người. Không chỉ trong công việc mà cuộc sống cũng trở nên tiện nghi hơn. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên đầu tư thiết bị điện tử nhà ở cho gia đình:

  • Tiết kiệm thời gian: Các thiết bị nhà thông minh đều có hệ thống điều khiển từ xa. Nó có thể là điều khiển hoặc thông qua điện thoại. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng bật tắt bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.
  • Tăng cường an ninh: Một số thiết bị nhà ở như camera an ninh, khóa điện tử đều bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả. Bạn có thể giám sát thiết bị từ xa và nhận thông báo mọi lúc mọi nơi.
Tăng cường an ninh đáng kể cho gia chủ khi sở hữu thiết bị thông minh

Tăng cường an ninh đáng kể cho gia chủ khi sở hữu thiết bị thông minh

  • Tiết kiệm năng lượng: Với chức năng tắt bật tự động khi không có người sử dụng sẽ giúp gia đình giảm thiểu được hoá đơn tiền điện hàng tháng.
  • Nâng cao trải nghiệm cuộc sống hiện đại: Một trong những mục đích quan trọng của thiết bị điện tử thông minh là nâng cao cuộc sống. Ngày nay, làm thế nào để tận hưởng cuộc sống hiện đại là mục tiêu của mọi gia đình. Nâng cao một phong cách sống đẳng cấp kết hợp các vật dụng sang trọng như đồng hồ cao cấp sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thể hiện rõ thẩm mỹ.

Xem thêm Top thiết bị thông minh mà mọi nhà nên sở hữu tại đây.

Top 5 thiết bị nhà ở thông minh đáng đầu tư nhất

Để biết được đâu là thiết bị điện tử nhà ở đáng đầu tư nhất, hãy tham khảo ngay danh sách các sản phẩm sau đây.

Tủ lạnh thông minh

Một trong những sản phẩm điện tử phổ biến chính là tủ lạnh thông minh. Hiện nay có rất nhiều tính năng được kết hợp vào tủ lạnh như tự động làm đá, eco-friendly, màn hình điện tử, chạm để bật đèn,… Càng nhiều tiện ích càng giúp bạn dễ kiểm soát chiếc tủ lạnh của mình. Cũng như giảm thiểu một số hoạt động như làm đá hay thay đổi nhiệt độ trong tủ lạnh

Tủ lạnh thông minh với nhiều tính năng hiện đại mới

Tủ lạnh thông minh với nhiều tính năng hiện đại mới

Máy ăn tự động cho thú cưng

Đối với những gia đình nuôi thú cưng thì một chiếc máy ăn tự động là không thể thiếu. Chỉ cần bạn cho hạt ăn vào, setup thời gian là máy sẽ tự động cho thú cưng của bạn ăn đúng giờ. Không cần phải tự tay làm đồ ăn nữa mà giờ đây thiết bị điện tử hoàn toàn đảm nhận điều này.

Sự độc đáo trong máu ăn tự động cho thú cưng

Sự độc đáo trong máu ăn tự động cho thú cưng

Đối với những gia đình nào ít thành viên hoặc sống một mình thì đây là sản phẩm cực tiện lợi. Nó vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện lợi và đảm bảo chăm sóc được thú cưng. Tuy nhiên vì chưa quá phổ biến trên thị trường nên giá thành vẫn tương đối cao. Đồng thời là khả năng gặp trục trặc của sản phẩm vẫn hiện hữu nên nhiều gia đình vẫn còn cân nhắc.

Máy nướng bánh mì tự động

Có lẽ máy nướng bánh mì vẫn chưa được phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nhưng xét trên toàn thế giới thì nó được xếp vào top thiết bị nhà ở thông minh đáng đầu tư. Với thiết kế nhỏ gọn, máy nướng bánh hiện nay có nhiều chế độ đa dạng. Ở đây có thể hiểu là mức nhiệt nướng bánh mong muốn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh trên thiết bị điện thoại di động liên kết với máy. Do đó mà sản phẩm này rất hữu ích với những ai có thời gian chuẩn bị hạn hẹp vào mỗi buổi sáng.

Tiết kiệm thời gian buổi sáng với máy nướng bánh mì thông minh

Tiết kiệm thời gian buổi sáng với máy nướng bánh mì thông minh

Bộ đôi máy giặt và máy sấy thông minh

Đầu tư máy sấy và máy giặt thông minh là khoản đầu tư đúng đắn của mọi gia đình. Nhiều gia đình hiện nay đã chú tâm hơn trong việc thiết kế một gian giặt sấy quần áo trong nhà. Tại gian này, máy giặt thông minh với đa dạng chức năng kết hợp cùng máy sấy được lắp đặt.

Nâng tầm ngôi nhà với không gian giặt sấy thông minh

Nâng tầm ngôi nhà với không gian giặt sấy thông minh

Bạn sẽ không tốn thời gian để phơi quần áo hay chờ quần áo khô mới gấp được. Chỉ cần cho vào máy giặt, chọn chức năng mong muốn và sau đó là đưa sang máy sấy. Gia đình cũng có thể cân nhắc đến những thiết bị giảm tiếng ồn. Điều này giúp cho không gian nhà luôn yên tĩnh dù cho đang giặt sấy quần áo.

Bồn vệ sinh thông minh

Nói về tính năng thì có lẽ bồn cầu thông minh phải thuộc top thiết bị nhà thông minh tiện ích nhất. Không chỉ dừng lại ở xả nước tự động mà còn là ghế sưởi ấm, khử mùi hoặc thậm chí là tính năng massage. Một số sản phẩm còn có thể liên kết với điện thoại thông minh. Cho phép bạn theo dõi và setup khoảng cách đóng mở theo yêu cầu. Đây đều là những tính năng rất hay mà mỗi gia đình nên cân nhắc tới.

Bồn vệ sinh đáng để đầu tư ở mọi nhà

Bồn vệ sinh đáng để đầu tư ở mọi nhà

Tóm lại, khoản đầu tư thiết bị nhà thông minh sẽ tuỳ vào không gian sống của từng gia đình. Phụ thuộc vào diện tích, số người, phong cách sống như thế nào để biết được sản phẩm có phù hợp hay không. Mong rằng trong danh sách FAME Luxury chia sẻ trên, bạn đọc sẽ tham khảo được thiết bị điện tử nhà ở phù hợp với ngôi nhà của mình.