Bật Mí Những Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Rolex Chính Hãng Chuẩn Nhất

Bật Mí Những Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Rolex Chính Hãng Chuẩn Nhất

Địa chỉ mua đồng hồ Rolex chính hãng xuất hiện rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên có phải địa chỉ nào cũng an toàn, uy tín thật hay không? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Rolex phù hợp với bản thân, hãy tham khảo danh sách sau của FAME Luxury nhé!

Điều gì khiến bạn nên sở hữu đồng hồ Rolex chính hãng?

Đồng hồ Rolex chính hãng là một trong những sản phẩm nổi bật, hấp dẫn trên thị trường chế tác cao cấp. Từ trước đến nay, thương hiệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi tệp khách hàng. Nhờ vào thiết kế đẹp mắt, ứng dụng bộ máy công nghệ hiện đại.

Có rất nhiều yếu tố bạn không thể không bỏ qua sản phẩm của Rolex. Đầu tiên là về thiết kế, thương hiệu luôn hướng đến người dùng những mẫu mã sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, để lại nổi bật sự sang trọng, Rolex đã chế tác bằng những chất liệu hiện đại: Thép không gỉ 904L, vàng hồng 18K, vàng, sapphire…

Ngoài ra, thương hiệu còn ứng dụng công nghệ độc quyền trong việc chế tạo và áp dụng những bộ máy in-house tự động. Những bộ máy này sẽ giúp cho đồng hồ hoạt động chính xác, có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Rolex không chỉ được xem là phụ kiện thời trang, giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân. Mà nó còn là một nguồn đầu tư tài chính mang lại lợi nhuận cao. Những chiếc đồng hồ cao cấp Rolex luôn có giá trị tăng theo thời gian. Một số sản phẩm đã qua sử dụng còn có thể có giá trị cao hơn sản phẩm mới.

Nhiều điều ưu việt trong chiếc đồng hồ Rolex chính hãng

Nhiều điều ưu việt trong chiếc đồng hồ Rolex chính hãng

Địa chỉ mua đồng hồ Rolex chính hãng FAME Luxury

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua đồng hồ Rolex chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thật cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng cao. Hoặc tham khảo FAME Luxury để có thêm nhiều mẫu mã hơn nữa.

Cập nhật nhiều mẫu mã hot

FAME Luxury với hơn 10 năm kinh nghiệm buôn bán sản phẩm cao cấp hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ mua đồng hồ Rolex Hà Nội an toàn, uy tín nhất. Cửa hàng luôn nhập những mẫu mã hot nhất, mang tính ứng dụng cao để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu sản phẩm Rolex tại FAME có thể ứng dụng đơn giản trong trang phục thường ngày. Hay để bạn có thể nổi bật hơn trong những bữa tiệc quan trọng. Tuỳ theo nhu cầu của người dùng, FAME sẽ tư vấn và đưa ra sản phẩm phù hợp nhất.

Tại FAME Luxury có nhiều mẫu mã hot

Tại FAME Luxury có nhiều mẫu mã hot

Giá mềm so với mặt bằng chung

FAME tự tin rằng là cửa hàng có giá bán mềm so với mặt bằng chung. Chỉ với ngân sách khoảng 200 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex theo đúng mong muốn. Giá thành mềm nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo, bao chính hãng.

Không chỉ vậy, tại FAME thường có hoạt động ưu đãi, chiết khấu phần trăm khuyến mãi cho khách hàng. FAME luôn đảm bảo rằng có thể mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt, cũng như một chiếc Rolex với giá thành tuyệt vời.

Xem thêm: Đồng hồ Rolex nữ chính hãng

Đầy đủ giấy tờ kiểm chứng

Nếu bạn lo lắng chất lượng của sản phẩm thì hoàn toàn có thể yên tâm, bất kỳ chiếc Rolex nào tại FAME cũng được xuất trình giấy tờ kiểm chứng đầy đủ. Giấy phép rõ ràng, hoá đơn minh bạch sẽ mang đến một trải nghiệm an toàn cho người dùng.

Ngoài giấy tờ thì cửa hàng còn có chính sách hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm, nếu quý khách có thắc mắc, xin hãy liên hệ với FAME để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Địa chỉ giao dịch linh hoạt

Không chỉ có địa chỉ tại số 28 Nguyễn Gia Thiều, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Địa chỉ mua đồng hồ Rolex TP. Hồ Chí Minh FAME Luxury còn có cơ sở khác nằm tại số 104 Trần Hưng Đạo, Quận 1. Với hai cơ sở toạ lạc tại trung tâm Thủ đô cùng trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam, quý khách có thể yên tâm giao dịch.

Không chỉ vậy, với những khách hàng không thể đến trực tiếp mua hàng, FAME có hỗ trợ giao hàng tận nơi. Dù bạn ở bất kỳ đâu, đơn vị vẫn luôn cố gắng hết mình, phục vụ tận tâm để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Sở hữu hai cơ sở giao dịch linh hoạt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sở hữu hai cơ sở giao dịch linh hoạt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một số địa chỉ mua đồng hồ Rolex chính hãng khác

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số địa chỉ mua đồng hồ cao cấp Rolex khác:

  • BOSS Luxury: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội & 06 Cao Bát Quát, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • EU Luxury: 3A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Frodo’s Timepieces: 01 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Luxewatch Luxury: 293 Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Khang Luxury: 151 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • The Key Luxury: 14 Phố Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm: Mua đồng hồ Rolex chính hãng

Trên đây là danh sách những địa chỉ mua đồng hồ Rolex chính hãng dành cho bạn. Hãy để lại lời nhắn dưới website của FAME Luxury để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu đồng hồ mà bạn yêu thích nhé!