Top Các Bể Bơi Hà Nội Sang Xịn – Giá Hạt Dẻ

Top Các Bể Bơi Hà Nội Sang Xịn – Giá Hạt Dẻ

Bể bơi Hà Nội giá rẻ luôn là điểm dừng chân phù hợp cho những người yêu thích bơi lội hay đơn giản là muốn giải tỏa cái nóng trong thời tiết oi bức. Hiện nay có rất nhiều bể bơi được thiết kế với phong cách hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãy cùng với blog FAME Luxury tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Bể bơi Hà Nội ParkCity

Hà Nội ParkCity là một bể bơi trong nhà với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Diện tích của bể bơi lớn nên có thể chứa số lượng người khủng khi lên đến 1.000m2. Được xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic với 1 bể bơi dành cho người lớn, độ sâu 1.2m và một bể bơi dành cho trẻ em, độ sâu 0.6m cùng một bể vầy trẻ em, độ sâu 30cm.

Khi tham gia bơi lội nên tháo những phụ kiện trang sức trên tay để đảm bảo không hỏng hóc hay dính nước. Nhưng với sản phẩm đồng hồ Hublot chính hãng thì không cần thiết vì thương hiệu đã ứng dụng công nghệ cùng sử dụng những chất liệu có tính chống nước cao.

Bên cạnh không gian bơi lộ thoải mái thì du khách còn có thể trải nghiệm thêm các tiện ích hấp dẫn tại đây. Chẳng hạn như: Phòng spa, phòng tập gym, sân chơi tennis, sân chơi gym.

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại khu Park City trên đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giá vé dao động: 45.000 – 50.000 đồng/vé.
  • Thời gian mở cửa: Sáng: 5:30 – 11:30, chiều: 13:30 – 18:30.
Bể bơi ParkCity Hà Nội rộng rãi, hiện đại

Bể bơi ParkCity Hà Nội rộng rãi, hiện đại

Xem thêm: Rolex Datejust 278341RBR

Bể bơi vô cực Season Avenue

Season Avenue có thể được xem là bể bơi xịn nhất Hà Nội với không gian ngoài trời thoáng mát. Có nhiều cây xanh nên không gây cảm giác nóng bức. Đây là một trong những hồ bơi vô cực đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích lên đến 600m2. Điều này giúp bạn có thể ngắm trọn vẹn view thành phố tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: Nằm tại tầng 5 Hồ Gươm Plaza, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Giá vé dao động: 50.000 – 100.000 đồng/vé.
  • Thời gian mở cửa: 6:00 – 21:00.

Bể bơi Thăng Long Pool

Thăng Long Pool là loại bể bơi 4 mùa trong nhà được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Không gian ở đây rộng lớn và với thiết kế hiện đại nên đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng dịch vụ. Bể bơi được chia thành nhiều làn bơi riêng biệt, đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế. Hồ bơi có hệ thống xử lý nước muối phân cực, tạo sóng vô cùng hiện đại.

  • Địa chỉ: Nằm tại tầng 28 tòa Thăng Long Tower, số 33 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá vé dao động: 100.000 – 150.000 đồng/vé.
  • Thời gian mở cửa: 5:30 – 21:00.
Bể bơi Thăng Long Pool 4 mùa cực tiện

Bể bơi Thăng Long Pool 4 mùa cực tiện

Xem thêm: Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond

Bể bơi Hà Nội tại Level Fitness

Bể bơi tại Level Fitness được xem là bể bơi có thiết kế đẹp, sang trọng nhất. Bể được thiết kế với độ sâu từ 1.2 đến 2m, gồm 6 làn bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao phù hợp với mọi đối tượng. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ tại đây trong trời lạnh vì có hệ thống nước nóng vô cùng chất lượng.

Người sử dụng đồng hồ Rolex chính hãng không cần lo lắng nước trong hồ bơi có thể gây hỏng bộ máy. Bởi khi chế tác, thương hiệu đã sử dụng những công nghệ cùng chất liệu có khả năng chống nước cao. Những sản phẩm Rolex đưa ra luôn đảm bảo hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

  • Địa chỉ: Số 01 Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá vé dao động: 250.000 đồng/vé.
  • Thời gian mở cửa: 5:00 – 22:00

Bể bơi công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tìm địa chỉ vui chơi cũng như để bạn có thể kiểm chứng chất lượng sản phẩm có phù hợp với giá Hublot chính hãng mà thương hiệu đưa ra hay không. Với những hoạt động mang cảm giác mạnh sẽ giúp bạn biết được đồng hồ Hublot có hoạt động tốt trong mọi điều kiện không.

Diện tích của công viên nước Hồ Tây rộng đến 8ha, bao gồm 2 khu vui chơi trên cạn và dưới nước gồm nhiều trò chơi hấp dẫn. Bên cạnh không gian bơi lội thỏa thích, bạn có thể trải nghiệm thêm các hoạt động khác như: Trượt thảm, sông lười, bể tạo sóng…

  • Địa chỉ: Nằm tại số 614 đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giá vé dao động: 100.000 – 170.000 đồng/vé.
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 20:00 (thứ 2 đến thứ 6), 7:30 – 20:00 (thứ 7, chủ nhật).
Bể bơi công viên nước Hồ Tây rộng rãi

Bể bơi công viên nước Hồ Tây rộng rãi

Xem thêm: Đồng hồ Franck Muller V41 Yachting

Bể bơi Sense Aqua and Spa

Diện tích của bể bơi này rộng gần 600m2, mang đến một không gian bơi lội thỏa thích và rộng rãi. Ngoài ra còn có các dịch vụ đi kèm như: Yoga, spa, xông hơi…

  • Địa chỉ: Nằm tại tầng 4, số 20 Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giá vé dao động: 60.000 – 120.000 đồng/vé.
  • Thời gian mở cửa: 6:00 – 22:00.

Trên đây là những bể bơi Hà Nội giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Hãy theo dõi và để lại lời nhắn đến FAME Luxury để được tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn muốn.