Bộ Máy Đồng Hồ Calibre 3285: Bằng Chứng Cho Phát Minh Vĩ Đại Của Rolex

Bộ Máy Đồng Hồ Calibre 3285: Bằng Chứng Cho Phát Minh Vĩ Đại Của Rolex

Bộ máy đồng hồ Calibre 3285 đã vượt qua tính ưu việt của những bộ máy mà Rolex đã sản xuất trước đó. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại trong chế tác, sự ra đời của Calibre 3285 đã mang đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời có độ chính xác cao nhất. Hãy cùng với FAME Luxury tìm hiểu về phát minh vĩ đại này qua nội dung dưới đây.

Thông số bộ máy đồng hồ Calibre 3285

  • Năm ra mới: 2018
  • Khả năng dự trữ năng lượng: 70 giờ
  • Tần số dao động: 28.800 bph
  • Đường kính: 28.50 mm
  • Dây tóc: Parachrom blue
  • Bộ thoát: Chronergy Escapement với đá pallet mỏng và bánh răng kép, làm tăng hiệu quả hoạt động lên đến 15%.
  • Giảm xóc: Paraflex
  • Bộ phận cân bằng: Phù hợp với ma sát
  • Perpetual rotor: Vòng bi – Monobloc
  • Hộp cót: Vỏ hộp mỏng hơn, dây cót chính dài hơn.

Bộ máy đồng hồ Calibre 3285 độc quyền của Rolex

Đồng hồ Rolex chính hãng là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp chế tác sản phẩm cao cấp. Nhằm mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất, Rolex không ngừng nghiên cứu và ra mắt những bộ máy mới. Điển hình như Calibre 3285 với năm ưu điểm nổi bật sau đây:

Những ưu điểm của bộ máy đồng hồ Calibre 3285

Những ưu điểm của bộ máy đồng hồ Calibre 3285

Bộ máy in-house tuyệt vời của Rolex

Calibre 3285 là một trong những bộ máy in-house mới nhất được ra mắt bởi Rolex (2018). Có nghĩa là đây sản phẩm được sản xuất độc quyền từ Rolex trong những khâu đoạn nhỏ nhất cho đến hoàn thiện sản phẩm. Điều này đã phần nào khẳng định được sự thành công cũng như đổi mới của thương hiệu đồng hồ xa xỉ này.

Sự phát triển nội bộ đã giúp đồng hồ cao cấp Rolex tối ưu hoá các công nghệ, tích hợp chúng vào bộ máy của mình để giúp cho Calibre 3285 hoạt động ổn định hơn. Việc sở hữu công nghệ in-house đã giúp giá trị của đồng hồ Rolex cao hơn mỗi ngày, kể cả là giá đồng hồ Rolex chính hãng cũ.

Xem thêm: Bộ máy Calibre 3235

Chức năng điều chỉnh đa múi giờ

Nói đến tính năng nổi bật của Calibre 3285 không thể không nhắc đến chức năng GMT. Đây là tính năng cho phép người dùng theo dõi thời gian trên nhiều múi giờ khác nhau, phù hợp với đối tượng khách hàng thường xuyên đi công tác ở các khu vực quốc tế.

Hỗ trợ điều chỉnh đa múi giờ

Hỗ trợ điều chỉnh đa múi giờ

Chức năng này được Rolex thiết kế một cách tinh tế với khả năng điều chỉnh độc lập múi giờ thứ hai mà không gây ảnh hưởng đến kim phút, giây. Các dòng đồng hồ sử dụng bộ máy này luôn được chạy liên tục và có tính chính xác tuyệt đối. Múi giờ thứ hai được hiển thị bằng kim giờ GMT riêng biệt cùng vòng bezel để điều chỉnh thời gian.

Nâng cấp dự trữ năng lượng

Bộ máy đồng hồ Calibre 3285 mới này đã được Rolex tăng khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ, vượt trội hơn so với các thế hệ trước 22 giờ. Điều này giúp người dùng sử dụng thoải mái mà không cần phải lo lắng về việc lên dây quá thường xuyên.

Sự nâng cấp của thương hiệu càng khẳng định đây là mẫu đồng hồ Rolex dành cho nam. Bởi phái mạnh thường chú trọng đến tính năng cùng sự chính xác trong bộ máy đồng hồ. Calibre 3285 mang đến sự bền bỉ, ổn định giúp cho sản phẩm hoạt động mượt mà mà không gặp sự cố thiếu năng lượng.

Không chỉ vậy, tăng khả năng dự trữ năng lượng cũng góp phần thúc đầy giá trị cho bộ máy Calibre 3285. Nó đang chứng tỏ rằng thương hiệu cao cấp Rolex không chỉ chú trọng vào thiết kế bên ngoài mà còn nâng cao chất lượng trong hoạt động.

Xem thêm: Dự trữ năng lượng trong đồng hồ cơ

Khả năng chống sốc và từ tính cao

Một ưu điểm quan trọng của bộ máy đồng hồ Calibre 3285 phải kể đến là khả năng chống sốc và chống từ tính. Trong bộ máy này đã được Rolex ứng dụng công nghệ hệ thống giảm xóc Paraflex cùng sợi dây cốt Parachrom màu xanh. Bên cạnh đó thương hiệu cũng đã tăng cường khả năng bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi tác động bên ngoài như: Va đập, từ trường.

Sở hữu khả năng chống sốc và từ tính cao

Sở hữu khả năng chống sốc và từ tính cao

Việc sử dụng dây cót Parachrom được xem là công nghệ độc quyền của Rolex. Đây là công nghệ được chế tác từ hợp kim đặc biệt, có khả năng chống từ cao và ổn định trong điều kiện biến đổi nhiệt độ. Điều đó đã giúp các sản phẩm ứng dụng bộ máy Calibre 3285 có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Đạt chuẩn tiêu chuẩn Chronometer Superlative

Bộ máy đồng hồ Calibre 3285 đạt tiêu chuẩn Chronometer Superlative. Đây là một tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp. Độ chính xác mà bộ máy này mang lại là -2/+2 giây mỗi ngày. Nó đã vượt qua tiêu chuẩn Controle Officiel Suisse des Chronomètres.

Để đạt được tiêu chuẩn này, bộ máy đã trải qua nhiều thử nghiệm nghiêm ngặt và luôn đáp ứng được tính chính xác, bền bỉ, khả năng hoạt động. Nó cũng đã minh chứng cho sự “thông minh” Rolex mang lại.

Có thể nói bộ máy đồng hồ Calibre 3285 là phát minh vĩ đại của thương hiệu Rolex. Để nhận tư vấn về các sản phẩm có ứng dụng công nghệ này, hãy để lại lời nhắn qua FAME Luxury nhé!