Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cao Cấp Của Nhà Thiết Kế Thái Công

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Cao Cấp Của Nhà Thiết Kế Thái Công

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ đeo tay cao cấp của nhà thiết kế Thái Công. Những thương hiệu nổi tiếng nào xuất hiện trong bộ sưu tập của nhà thiết kế nổi tiếng này thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thái Công là một trong những cái tên nổi tiếng trong giới thiết kế nội thất. Không chỉ biết đến với tài năng nghệ thuật mà còn là độ chịu chi cho những món đồ xa xỉ. Ở đây đáng kể đến là bộ sưu tập các thương hiệu đồng hồ cao cấp. Trong đó bao gồm những phiên bản giới hạn mà chỉ giới siêu giàu mới sở hữu được. Vậy đó là những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp nào thì hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu trong nội dung sau.

Thái Công – Nhà Thiết Kế Tài Năng Của Việt Nam

Nổi tiếng với câu nói “Kiến thức – Kinh nghiệm – Trải nghiệm”, Thái Công đã nhanh chóng trở thành cái tên thu hút cộng đồng mạng Việt Nam. Tên đầy đủ của ông là Quách Thái Công, là người Đức gốc Việt. Lĩnh vực chính ông kinh doanh là thiết kế nội thất. Với tài năng thiên bẩm, Thái Công đã được ghi nhận bởi các công trình của mình.

Chân dung nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Thái Công

Chân dung nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Thái Công

Dù xuất thân từ gia đình khá giả, nhưng Thái Công vẫn luôn tự lực trên chính sức lực mình. Khối tài sản kênh xù hiện nay của ông đều từ mồ hôi, nước mắt và công sức tạo dựng lên. Nhờ đó mà Thái Công sớm nổi tiếng khi sở hữu các siêu xe, biệt thự tiền tỷ và đặc biệt là bộ sưu tập đồng hồ đeo tay đẳng cấp.

Bộ sưu tập đồng hồ đẳng cấp “có 1 không 2” của Thái Công

Trong bộ sưu tập này, những thương hiệu đồng hồ cao cấp nào sẽ xuất hiện? Cùng FAME khám phá ngay để xem xem độ đẳng cấp của nhà thiết kế người Đức gốc Việt này nhé.

Biểu tượng của sự xa xỉ Rolex Rose Gold Daytona

Gần đây, cộng đồng TikTok đã có một phen gây sốt khi Thái Công xuất hiện với chiếc Rolex Rose Gold Daytona đính kim cương. Đây là một trong những mẫu đồng hồ sang trọng và mang tính biểu tượng bậc nhất.

Mẫu đồng hồ Rolex Rose Gold Daytona cực xa xỉ trong bộ sưu tập

Mẫu đồng hồ Rolex Rose Gold Daytona cực xa xỉ trong bộ sưu tập

Vốn dĩ trước nay, mẫu Rolex Daytona đã luôn thu hút giới mộ điệu. Không chỉ bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm mà còn là sự hài hoà đến từng chi tiết. Việc nhà thiết kế Thái Công sở hữu chiếc đồng hồ này như khẳng định tầm giá trị của ông. Một người chịu chi cho những phụ kiện xa xỉ để chứng minh giá trị đẳng cấp.

Xem thêm Mẫu đồng hồ Rolex chính hãng tại đây.

Chiếc Rolex GMT Master II 116718 đẳng cấp vàng khối

Cũng nằm trong bộ sưu tập Rolex là chiếc Rolex Rose Gold Daytona đính kim cương. Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này nằm ở chất liệu chế tác là vàng nguyên khối 18k. Mặt vàng được màu tỉ mỉ nhằm mang vẻ sáng bóng khi nhìn vào. Nó tạo lên hiệu ứng óng ánh và mang lại vẻ ngoài sang trọng cho người đeo.

Chiếc Rolex GMT Master II 116718 với chất liệu vàng nguyên khối

Chiếc Rolex GMT Master II 116718 với chất liệu vàng nguyên khối

Rolex GMT Master II được thiết kế đặc biệt với chức năng GMT. Điều này cho phép người đeo theo dõi hai múi giờ khác nhau cùng một lúc. Nó vô cùng thuận tiện cho những người làm kinh doanh như Thái Công khi phải di chuyển giữa các quốc gia có thể xem giờ chính xác nhất.

Patek Philippe Nautilus 5712/1R-001 với chất liệu xa xỉ

Một trong những chiếc đồng hồ cao cấp làm nên thương hiệu Thái Công chính là chiếc Patek Philippe Nautilus 5712/1R-001. Với chất liệu vàng hồng nguyên khối 18k cực đẹp mắt khi đeo. Đây là mẫu đồng hồ mà chính thương hiệu đã mời Thái Công đến tận nơi để mua.

Sự đẳng cấp thể hiện ở chiếc Patek Philippe Nautilus 5712/1R-001

Sự đẳng cấp thể hiện ở chiếc Patek Philippe Nautilus 5712/1R-001

Với mức giá vào khoảng 5 tỷ đồng, chiếc đồng hồ này đã được các nghệ nhân tôi luyện nhiều giờ đồng hồ. Không chỉ đưa đến vẻ ngoài tinh xảo nhất mà bộ máy bên trong cũng thể hiện đúng đẳng cấp. Chất liệu vàng hồng bền bỉ, không bị phai màu theo thời gian giúp sản phẩm giữ nguyên chất lượng trong nhiều năm. Đây cũng chính là lý do vì sao mà Thái Công lại dành nhiều sự quan tâm đến chiếc đồng hồ này như vậy.

Sự tinh hoa trong chiếc Vacheron Constantin Overseas 18k Pink Gold

Vacheron Constantin được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới. Những mẫu đồng hồ của thương hiệu luôn mang vẻ đẹp tinh xảo bậc nhất. Sự pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại là nét đặc trưng của Vacheron Constantin. Và đây chính là vẻ đẹp mà Thái Công luôn hướng đến.

Mẫu Vacheron Constantin Oversea vàng hồng 18k

Mẫu Vacheron Constantin Oversea vàng hồng 18k

Trong thiết kế của Vacheron Constantin, sự mạnh mẽ pha lẫn nét thanh lịch cực hoàn hảo. Khi diện lên chiếc đồng hồ này, chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn trong bộ trang phục khi tham gia các sự kiện quan trọng.

Như vậy, bộ sưu tập đồng hồ đeo tay cao cấp Thái Công không chỉ bao gồm những chiếc đồng hồ Rolex chính hãng mà còn đến từ các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác. Nó thể hiện cho tầm đẳng cấp không thể chối cãi của nhà thiết kế người Đức gốc Việt này. Hy vọng rằng FAME Luxury đã đưa đến bạn đọc những thông tin hữu ích và hãy cùng đến chờ các bài viết khác trong chuyên mục tiếp theo nhé.