Cách Bảo Dưỡng Đồng Hồ Franck Muller Chuẩn, Chất Lượng

Cách Bảo Dưỡng Đồng Hồ Franck Muller Chuẩn, Chất Lượng

Bảo dưỡng đồng hồ Franck Muller là một nội dung vô cùng quan trọng khi sử dụng sản phẩm. Việc bảo dưỡng đúng cách đem lại chiếc đồng hồ đẹp, bộ máy hoạt động ổn định và quan trọng hơn là giúp sản phẩm có duy trì giá trị. Thậm chí còn có thể tăng so với giá mua ban đầu. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu về cách bảo dưỡng chuẩn qua bài viết sau nhé!

Tầm quan trọng của bảo dưỡng đồng hồ Franck Muller

Franck Muller được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp, nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ. Nhờ vào thiết kế được lấy nguồn cảm hứng từ hình học độc đáo, thương hiệu luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu từ khách hàng. Giống như những sản phẩm khác, người dùng cần bảo dưỡng để tăng tính hiệu quả cho đồng hồ.

Bảo dưỡng đúng giúp đảm bảo chính xác trong hiệu suất hoạt động

Đồng hồ Franck Muller chính hãng được cấu thành từ rất nhiều chi tiết cơ khí nhỏ. Điều này đã giúp thương hiệu tạo nên một sản phẩm có độ chính xác cao. Theo thời gian sử dụng, những chi tiết này sẽ bị mài mòn hay bám bụi. Do đó người dùng cần phải bảo dưỡng định kỳ để làm sạch, kiểm tra hiệu suất hoạt động. Từ đó giúp đồng hồ luôn hoạt động ổn định, có độ chính xác cao.

Bảo dưỡng giúp đồng hồ hoạt động chính xác

Bảo dưỡng giúp đồng hồ hoạt động chính xác

Bảo vệ bộ máy bên trong

Đặc điểm nổi bật của dòng đồng hồ Franck Muller là tính phức tạp trong bộ máy. Đặc biệt là đối với bộ máy tự động và tính năng Tourbillon, hay các sản phẩm đa chức năng. Những cấu hình này cần phải chăm sóc kỹ năng, đòi hỏi sự tinh vi từ tay nghệ người thợ. Bảo dưỡng không đúng cách sẽ khiến các bộ phận bên trong bị trục trặc, gây hỏng hóc. Khi sửa chữa lại tốn chi phí cao và làm giảm giá trị của đồng hồ.

Xem thêm: Bộ máy đồng hồ Calibre FM 0800

Duy trì giá trị vốn có

Đồng hồ Franck Muller nam, nữ không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn trở thành công cụ đầu tư có giá trị. Một chiếc đồng hồ được bảo dưỡng tốt giúp giữ giá trị vốn có. Thậm chí nếu chăm sóc đúng cách, sản phẩm có thể tăng giá trị cao hơn so với số tiền ban đầu mà người mua bỏ ra để sở hữu nó. Việc bảo dưỡng định kỳ vô cùng quan trọng để làm sáng bóng sản phẩm, giúp bộ máy hoạt động ổn định.

Bảo vệ khỏi tác động môi trường

Tuy rằng Franck Muller luôn mang đến một sản phẩm có tính chống nước, chống sốc, chống từ cao nhưng các yếu tố như bụi, nước, mồ hôi vẫn có thể gây ảnh hưởng đến sản phẩm theo thời gian. Đặc biệt là vòng đệm, gioăng chống nước có thể mất đi độ kín khi sử dụng lâu. Vì vậy, việc bảo dưỡng định kỳ luôn là điều cần thiết để kiểm tra, thay thế những linh kiện đã hỏng hóc, hoạt động không ổn định.

Giúp Franck Muller tránh khỏi tác động môi trường

Giúp Franck Muller tránh khỏi tác động môi trường

Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng

Bảo dưỡng đồng hồ không chỉ duy trì chức năng hoạt động mà còn nâng cao trải nghiệm của người dùng. Khi một chiếc đồng hồ Franck Muller nữ, nam hoạt động mượt mà, kim chạy chính xác sẽ giúp người đeo cảm thấy yên tâm, hài lòng. Bên cạnh đó sẽ giúp sản phẩm luôn có ngoại hình như mới, làm tăng tính sang trọng, thể hiện vẻ đẹp tinh tế.

Cách bảo dưỡng đồng hồ Franck Muller chuẩn

Bạn có thể bảo dưỡng đồng hồ bằng nhiều cách khác nhau, tại nhà hay đến địa chỉ uy tín tuỳ theo nhu cầu. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu cách thức cơ bản để bảo vệ dòng sản phẩm cao cấp này nhé!

Bảo dưỡng đồng hồ Franck Muller tại nhà

Đối với bảo dưỡng tại nhà, sẽ yêu cầu người làm cần có sự tỉ mỉ, cẩn trọng. Đầu tiên, bạn hãy lau sạch bề mặt sản phẩm bằng vải mềm và để khô nhằm loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi. Lưu ý, tránh để đồng hồ tiếp xúc với nước, hoá chất hay va đập mạnh. Người dùng còn cần kiểm tra vòng đệm để check khả năng chống nước. Việc bảo dưỡng tại nhà chỉ có thể làm sạch bên ngoài, giữ cho đồng hồ Franck Muller tránh khỏi yếu tố gây hại.

Bảo dưỡng nhẹ nhàng, đơn giản tại nhà

Bảo dưỡng nhẹ nhàng, đơn giản tại nhà

Bảo dưỡng đồng hồ Franck Muller tại cửa hàng uy tín

Để kiểm tra cũng như bảo dưỡng đồng hồ chuyên sâu, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. FAME Luxury là một trong những lựa chọn hoàn hảo với nhiều năm kinh nghiệm cùng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên sâu, am hiểu sâu sắc về thương hiệu Franck Muller cùng những hãng khác như: Rolex, Hublot.

Địa chỉ bảo dưỡng đồng hồ Franck Muller có hai cơ sở: Số 28 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nộisố 104 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Hai cơ sở của FAME Luxury đều toạ lạc tại vị trí trung tâm, tiện lợi cho việc di chuyển của khách hàng. Quy trình bảo dưỡng an toàn, nhanh chóng sẽ giúp sản phẩm của bạn hoạt động tốt nhất.

Xem thêm: Chính sách và địa chỉ bảo hành đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Bảo dưỡng đồng hồ Franck Muller vừa giúp bảo vệ bộ máy bên trong, duy trì sự chính xác của sản phẩm vừ đảm bảo giá trị lâu dài. Hãy đến với FAME Luxury để tiến hành bảo dưỡng định kỳ với những sản phẩm cao cấp ngay thôi nào!