Cách Chọn Đồng Hồ Cho Nam Giới Bộc Lộ Phong Cách Chuẩn

Cách Chọn Đồng Hồ Cho Nam Giới Bộc Lộ Phong Cách Chuẩn

Cách chọn đồng hồ cho nam giới thế nào thì phù hợp? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà phái mạnh đau đầu nhất. Bởi nếu phụ kiện không được kết hợp đúng thì không thể thể hiện phong cách cũng như tính cách của bản thân. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu về vấn đề này qua nội dung dưới đây nhé!

3 cách chọn đồng hồ cho nam giới

Thông thường, các mẫu đồng hồ mà nam giới yêu thích thường là những sản phẩm có lối thiết kế giản dị. Không cần nhiều chi tiết nhưng vẫn phải bộc lộ được sự đẳng cấp và tinh tế. Tuy nhiên để lựa chọn được đồng hồ xa xỉ phù hợp thì cần dựa trên nhiều yếu tố khác.

Dựa trên kích cỡ

Nói về kích cỡ thì hãy xét đến mặt đồng hồ, cần chọn sản phẩm không quá lớn cũng không quá nhỏ. Phù hợp nhất dao động từ 38mm đến 42mm, như vậy sẽ không tạo cảm giác bất tiện khi đeo. 

Ngoài ra, người mua cần quan tâm đến độ dày của đồng hồ. Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm theo phong cách thanh lịch thì nên lựa chọn những sản phẩm mỏng. Phong cách cá tính, mạnh mẽ hơn thì chọn ngược lại.

Tìm hiểu theo nhu cầu, sở thích

Phong cách, sở thích cùng mục đích sử dụng cũng là những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Phong cách thiết kế cổ điển sẽ phù hợp với những người yêu thích, tìm kiếm sự thanh lịch, tinh tế. 

Còn nếu bạn là người có niềm đam mê với thể thao thì nên lựa chọn những chiếc được làm bằng kim loại hoặc cao su. Nó không chỉ tạo ra tính thẩm mỹ mà còn giúp sản phẩm bền chặt theo thời gian.

Nghiên cứu chức năng, bộ máy của đồng hồ

Một số người lựa chọn sử dụng đồng hồ cao cấp không chỉ phục vụ mục đích liên quan đến thời gian hay làm đẹp mà còn vì tính năng của sản phẩm. Mỗi một thương hiệu sẽ có thế mạnh khác nhau về kỹ thuật chế tạo liên quan đến bộ máy. Chẳng hạn như Rolex thì mạnh về bộ máy automatic hay Hublot thì mạnh về quartz.

Giới thiệu 3 mẫu đồng hồ xa xỉ cho nam giới

Trên đây là 3 cách chọn đồng hồ cho nam giới chuẩn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tuy nhiên phù hợp với phong cách mạnh mẽ, cá tính của phái mạnh thì có thương hiệu Rolex và Hublot. Cùng FAME Luxury khám phá 3 sản phẩm sau đây nhé!

Hublot Classic Fusion King Gold Chronograph

Hublot Classic Fusion King Gold Chronograph là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu. Đây là chiếc đồng hồ luxury toát lên vẻ đẹp tinh tế và sự sang trọng. 

Khi mà mặt đồng hồ viền ngoài được thiết kế với màu nâu đồng bắt mắt. Mặt số hiển thị to rõ ràng, tiện cho việc theo dõi giờ dây. Dây của chiếc đồng hồ này được làm từ da, giúp người đeo thoải mái mà vẫn mang tính thẩm mỹ. Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm qua nội dung trong đường link dưới đây.

Hublot Classic Fusion King Gold Chronograph thể hiện sự tinh tế

Hublot Classic Fusion King Gold Chronograph thể hiện sự tinh tế

Xem thêm: Hublot Classic Fusion King Gold Chronograph

Rolex Datejust 126334

Nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm có lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ thì Rolex Datejust 126334 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Toàn bộ sản phẩm được phủ lên một màu bạc giản dị nhưng lại không kém phần bắt mắt. Chính màu sắc này sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mã số 126334 có kích cỡ 41mm, phù hợp với mọi dáng tay của nam giới. Mặt đồng hồ nổi bật bởi sự hiện diện của 10 viên kim cương có kích cỡ giống nhau. Những viên kim cương này cũng tương ứng với các cột mốc thời gian.

Mặt kính được làm từ chất liệu Sapphire có tính thẩm mỹ cao, bóng loáng và khả năng chống nước tuyệt đối. Vì vậy đây cũng là sản phẩm có thể phục vụ các nhu cầu thể thao, phù hợp với công việc ngoài trời của nam giới. Dây đeo Jubilee thép không gỉ với liên kết 5 mảnh tạo độ chắc chắn và giúp sản phẩm bền theo thời gian.

Rolex Datejust 126334 màu bạc nổi bật

Rolex Datejust 126334 màu bạc nổi bật

Xem thêm: Rolex Datejust 126334

Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Pave

Một sự lựa chọn khác dành cho phái mạnh chính là sản phẩm Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Pave. Viền ngoài mặt kính là vô vàn những viên kim cương với nhiều kích cỡ khác nhau giúp cho sản phẩm trở nên long lanh và lấp lánh hơn.

Mặt đồng hồ được tạo nên bởi chất liệu Sapphire chống xước và được thiết kế theo phong cách tinh giản nên nhìn vào không bị rối mắt. Dây đeo được làm bằng chất liệu cao su màu đen, đeo lên tay tạo sự thoải mái, có tính thẩm mỹ cao. Khóa đồng hồ được làm bằng titanium giúp bền vững.

Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Pave có mặt đồng hồ sang trọng

Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Pave có mặt đồng hồ sang trọng

Xem thêm: Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Pave

Trên đây là 3 cách chọn đồng hồ cho nam giới cùng ba mẫu sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của phái mạnh. Hy vọng với thông tin mà FAME Luxury cung cấp trong bài viết đã giúp người mua lựa chọn được đồng hồ phù hợp. Nếu có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu khác, hãy truy cập vào trang web của FAME Luxury.