Cách Chọn Đồng Hồ Cổ Điển Phù Hợp Thời Trang Hàng Ngày

Cách Chọn Đồng Hồ Cổ Điển Phù Hợp Thời Trang Hàng Ngày

Cách chọn đồng hồ cổ điển đang là một trong những chủ đề nóng mà bạn đọc quan tâm. Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: Phong cách thời trang, tính năng, bộ máy… Hãy để FAME Luxury giải đáp nghi vấn này qua nội dung sau đây nhé!

Đồng hồ cổ điển phù hợp với phong cách thời trang nào?

Đồng hồ cổ điển thường phù hợp với phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế. Bởi những sản phẩm này thường có mặt số đơn giản, được làm từ dây da hoặc dây kim loại mảnh. Nhìn chung thì các chi tiết trang trí đồng hồ không có quá nhiều điểm nhấn.

Ngoài ra, mẫu đồng hồ này có thể phù hợp với phong cách vintage hoặc retro. Những người chạy theo xu hướng trên luôn có nhu cầu tìm kiếm các món đồ mang hơi hướng lịch sử, thông thường là phái mạnh. Do đó, những mẫu đồng hồ nam nên mua có thể tham khảo từ thương hiệu Hublot.

Đồng hồ cổ điển phù hợp nhiều phong cách thời trang

Đồng hồ cổ điển phù hợp nhiều phong cách thời trang

Đây là thương hiệu đồng hồ cao cấp chất liệu, có nguồn gốc từ Thụy Sĩ. Với thiết kế đơn điệu, mặt số có thể được chế tác bằng chữ La Mã cùng với kim đồng hồ được tạo kiểu cổ điển sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, tuyệt vời cho người yêu thích phong cách này.

Ngoài ra, đồng hồ cổ điển cũng có thể ứng dụng cho phong cách thời trang tối giản. Có thể nói đây là dòng sản phẩm “thân thiện” khi có thể đáp ứng mọi phong cách. Nó sẽ giúp tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên lịch thiệp và tinh tế hơn.

Xem thêm: Đồng hồ Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond 39mm

Cách chọn đồng hồ cổ điển

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đến mang phong cách này, đặc biệt là từ thương hiệu Hublot. Vậy cách chọn đồng hồ cổ điển như thế nào, có khó hay không? Cùng tham khảo những thông tin sau đây để sở hữu sản phẩm chất lượng và hợp gu nhé!

Dựa vào mặt đồng hồ

Khi chọn đồng hồ cổ điển, gương mặt của sản phẩm là yếu tố quan trọng mà bạn phải cân nhắc đầu tiên. Hãy ưu tiên những mẫu sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, dễ đọc. Có thể chọn mặt đồng hồ là mặt số trơn hoặc được thể hiện một cách rõ ràng.

Những mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mang mặt số La Mã hoặc Ả Rập cổ điển sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bởi nó đem lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Đeo những mẫu này sẽ thu hút với phong cách thời trang công sở hoặc sự kiện trang trọng.

Chọn dựa trên mặt đồng hồ

Chọn dựa trên mặt đồng hồ

Ngoài ra người mua còn cần chú ý đến kích thước của mặt đồng hồ. Mặt đồng hồ sẽ tạo nên sự cân đối và giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất. Mặt không nên quá lớn hay quá nhỏ so với cổ tay. Thông thường, kích thước phù hợp có thể tham khảo là 38 đến 42mm.

Xem thêm: Đồng hồ Hublot Spirit Of Big bang King Gold Diamonds 39mm

Tìm hiểu bộ máy đồng hồ

Bộ máy đồng hồ được ví như sự sống, trái tim của sản phẩm. Do đó, cách chọn đồng hồ cổ điển mà FAME Luxury muốn chia sẻ đến bạn sẽ liên quan đến bộ phận này. Thông thường, các mẫu sản phẩm sẽ được sử dụng bộ máy cơ học thay vì bộ máy quartz để đem lại dấu ấn, hơi thở của lịch sử.

Bạn có thể yên tâm rằng bộ máy cơ học vẫn đem lại sự chính xác đến từng giây từng phút. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự khéo léo trong chế tác, giúp sản phẩm trở nên quyến rũ và nổi bật hơn. Hãy lựa chọn những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng để nhận một sản phẩm hoạt động tốt nhất.

Bởi các thương hiệu nổi tiếng có lịch sử hoạt động lâu dài và sử dụng các chất liệu cao cấp để tạo nên bộ máy mang tính chính xác cao. Nhờ đó mà sản phẩm được đảm bảo là hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng, người dùng cần bảo dưỡng lại sản phẩm để giúp đồng hồ có thể bền chặt hơn.

Chọn dựa trên bộ máy đồng hồ

Chọn dựa trên bộ máy đồng hồ

Xác định phong cách thời trang

Phong cách thời trang sẽ ảnh hưởng đến việc chọn đồng hồ cổ điển sao cho phù hợp. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trang nhã, thanh lịch thì những sản phẩm được thiết kế đơn giản, mặt số ít chi tiết cùng dây da màu đen/nâu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Còn với những người yêu thích phong cách vintage hay retro thì nên lựa chọn những mẫu sản phẩm thiết kế theo sự kiện lịch sử, dòng thời gian. Có thể là mẫu có mặt số sử dụng số La Mã hay dây đeo là dây kim loại cổ điển. Nếu sản phẩm có họa tiết thì nên lựa chọn những họa tiết được thiết kế tinh xảo, chế tác tỉ mỉ.

Còn nếu bạn muốn áp dụng trong trang phục thường ngày thì mẫu đồng hồ cổ điển phù hợp sẽ là sản phẩm có thiết kế sạch sẽ, không quá theo đuổi sự hoàn hảo. Nên chọn dòng có mặt số đơn giản, màu sắc trung tính, dây đeo không quá dày.

Xem thêm: Đồng hồ Hublot Big Bang Square Bang Unico Titanium 42mm

Trên đây là những chia sẻ của FAME Luxury về cách chọn đồng hồ cổ điển. Nếu bạn muốn tham khảo sản phẩm Rolex, Hublot hay cập nhật giá đồng hồ Hublot chính hãng mới nhất thì hãy để lại lời nhắn để nhận tư vấn nhanh nhất nhé!