Bí Quyết Chọn Đồng Hồ Hoàn Hảo Cho Phái Mạnh Và Phái Đẹp

Bí Quyết Chọn Đồng Hồ Hoàn Hảo Cho Phái Mạnh Và Phái Đẹp

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ như: Rolex, Omega, Patek Philippines, Hublot… đã giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Mỗi một thương hiệu có phong cách thiết kế độc đáo riêng và được ứng dụng cho các sự kiện khác nhau. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu cách chọn đồng hồ phù hợp nhé!

“Công năng” tuyệt vời của đồng hồ cao cấp

Sử dụng đồng hồ cao cấp đang được xem là xu hướng thời trang hiện nay. Bởi với các chế tác công nghệ tiên tiến cùng phong cách độc đáo đang mang đến cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời. Quan trọng hơn các sản phẩm này có giấy phép minh chứng rõ ràng về nguồn gốc và được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng.

 Đồng hồ cao cấp có nhiều ưu điểm tuyệt vời


Đồng hồ cao cấp có nhiều ưu điểm tuyệt vời

Các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp của thương hiệu uy tín có giá trị đầu tư về mặt tài chính. Nhiều người đã “xây dựng” một bộ sưu tập dành riêng cho mình và được định giá theo từng thời điểm. Vì vậy, công cụ đo đếm thời gian xa xỉ này không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà còn được ví như một hình thức đầu tư độc đáo.

Chia sẻ cách chọn đồng hồ phù hợp cho phái mạnh/phái đẹp

Tùy vào từng phong cách, độ tuổi mà sẽ có những mẫu đồng hồ được thiết kế riêng biệt. Bạn đọc cùng FAME Luxury tìm hiểu về cách chọn đồng hồ theo độ tuổi nhé!

Lựa chọn thương hiệu đồng hồ theo sở thích

Dựa vào thương hiệu cũng là một cách chọn đồng hồ phù hợp đơn giản nhất. Để tạo nên dấu ấn cá nhân, các thương hiệu luôn chú trọng trong việc phát triển, xây dựng phong cách riêng biệt. 

Ví dụ với thương hiệu Rolex luôn mang đến cho khách hàng cảm giác đẳng cấp và bền bỉ. Hay thương hiệu Patek Philippe thể hiện sự sang trọng và tinh xảo. Dòng đồng hồ đến từ Audemars Piguet thì tập trung vào sự đột phá và hiện đại.

Tìm hiểu về nhu cầu

Đồng hồ sang trọng có nhiều tác dụng khác nhau như: Định vị thời gian, đầu tư tài chính, thể hiện phong cách… Để lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, người dùng cần xác định nhu cầu của bản thân. Chẳng hạn dùng trong mục đích thời trang thì bạn có thể lựa chọn mẫu có thiết kế sang trọng, mặt được đính đá hay kim cương để tăng sự nổi bật.

Đối với phái mạnh, thương hiệu đồng hồ nam giới không thể bỏ qua chính là Hublot. Về phong cách thiết kế, Hublot mang đến một vẻ cổ kính nhưng không kém phần sang trọng. Trong đó, thương hiệu vẫn đưa ra những chi tiết hiện đại được thể hiện trên mặt đồng hồ, dây đeo, bộ máy. Ngoài ra, dòng Hublot có nhiều mức giá, phù hợp với mọi tài chính cá nhân.

 Cách chọn đồng hồ phù hợp cho nam giới


Cách chọn đồng hồ phù hợp cho nam giới

Xem thêm: Đồng hồ nam giới

Dựa trên cấu tạo và tính năng của đồng hồ

Đối với cấu tạo, nên lựa chọn sản phẩm được tạo bởi thép không gỉ vì mang lại độ bền, chống trầy xước và giá cả phải chăng. Nếu muốn có sản phẩm thể hiện sự độc đáo thì chọn các dòng có vàng hoặc platinum, dòng này phù hợp khi tham gia các buổi dự tiệc. 

Về dây đeo thì có thể chọn trong ba loại: Dây da tạo sự thoải mái, dây kim loại tăng độ bền theo thời gian, dây cao su giúp chống nước.

Dựa trên nguồn tài chính cá nhân

Giá trị của các dòng đồng hồ xa xỉ luôn nằm ở ngưỡng cao, khoảng 200 cho đến 400 triệu đồng một chiếc. Thậm chí có những sản phẩm lên đến 1 tỷ đồng và hơn thế nữa. Vì vậy trước khi mua, quý khách nên xác định ngân sách, nguồn tài chính cá nhân để sử dụng sao cho hợp lý. 

Xem thêm: Giá đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng

Lựa chọn kích thước đồng hồ phù hợp 

Để đem lại sự thoải mái hãy chú ý đến kích thước của đồng hồ sao cho phù hợp với cổ tay, không quá chặt. Đối với nữ giới thì có thể tham khảo 179171 26mm đến từ bộ sưu tập Rolex Lady-Datejust. Sản phẩm này có kích thước 26mm, kích thước vừa vặn, không tạo cảm giác khó chịu.

Mặt đồng hồ là màu hồng phấn sang trọng và điểm thêm 10 viên kim cương lấp lánh có kích cỡ giống nhau. Bên cạnh đó nó còn có điểm nhấn nổi bật của thương hiệu Rolex – Hình vương miện được thiết kế tinh xảo. Dù mang vẻ sang trọng nhưng phong cách này vẫn có thể ứng dụng đeo thường ngày.

Xem thêm: Rolex Datejust 179171

Rolex Lady-Datejust - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ

Rolex Lady-Datejust – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ

Dựa trên khả năng đầu tư của đồng hồ

Những chiếc đồng hồ cao cấp luôn có giá trị tăng theo thời gian. Đây cũng là lý do khiến những chiếc đã qua sử dụng có giá trị cao hơn với những chiếc new 100%. Nếu có nhu cầu đầu tư, bạn nên lựa chọn các bộ sưu tập có giá trị cao. Bên cạnh đó còn xét trên thời gian đầu tư là dài hạn hay ngắn hạn:

  • Mục tiêu lâu dài: Ưu tiên sản phẩm có giá trị tăng theo thời gian.
  • Mục tiêu ngắn hạn: Các mẫu đồng hồ có giá trị sử dụng và bán lại cao.

FAME Luxury hy vọng với các yếu tố được chia sẻ trong bài viết đã giúp khách hàng tìm được cách chọn đồng hồ phù hợp. Hãy để lại lời nhắn qua số hotline 0984.65.4444 để FAME Luxury có cơ hội tư vấn, giới thiệu thêm những mẫu đồng hồ xa xỉ đẹp mắt.