Chia Sẻ Bí Quyết Chọn Đồng Hồ Thời Trang Đúng Nhất Với Hoạt Động Hàng Ngày

Chia Sẻ Bí Quyết Chọn Đồng Hồ Thời Trang Đúng Nhất Với Hoạt Động Hàng Ngày

Lựa chọn đồng hồ thời trang phù hợp với phong cách của bạn hôm nay. Cùng khám phá những mẫu đồng hồ nào sẽ được sử dụng phổ biến với từng thời trang hoạt động hàng ngày.

Tuỳ vào từng ngữ cảnh mà thời trang hàng ngày của mỗi người khác nhau. Từ trang phục công sở đến ngày thường, thể dục thể thao,… Vậy với mỗi phong cách như vậy nên chọn đồng hồ thời trang như thế nào để tô điểm cho trang phục của mình. Để tìm kiếm câu trả lời, bạn đọc cùng FAME Luxury khám phá nội dung dưới đây về đồng hồ phù hợp thời trang nhé.

Tầm quan trọng của việc chọn đồng hồ phù hợp thời trang

Đồng hồ không chỉ là dụng cụ xem giờ mà còn đóng vai trò nâng cao giá trị người đeo. Việc chọn đồng hồ đúng với hoạt động tham gia thể hiện sự chỉn chu, tinh tế và thanh lịch. Đặc biệt với những ai làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công sở và thường xuyên gặp gỡ đối tác.

Chọn đồng hồ thời trang giúp bạn nâng tầm giá trị

Chọn đồng hồ thời trang giúp bạn nâng tầm giá trị

Một chiếc đồng hồ phù hợp trang phục hôm nay sẽ tôn lên vẻ đẹp của riêng bạn. Ví dụ như bạn tham gia một buổi yến tiệc và phong cách chủ đạo là cổ điển. Như vậy, lựa chọn chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng. Ngược lại, nếu hôm nay bạn tham gia hoạt động thể thao, hãy suy nghĩ đến những chiếc đồng hồ có thiết kế mạnh mẽ.

Các tiêu chí cần quan tâm khi chọn đồng hồ thời trang

Với mỗi hoàn cảnh khác nhau mà người dùng lựa chọn đồng hồ khác nhau. Tuy nhiên, để tìm ra được đồng hồ phù hợp, bạn cần xem xét qua một số tiêu chí sau:

  • Mục đích sử dụng: Hôm nay bạn cần đi gặp đối tác, cần lên văn phòng hay sẽ đi ra ngoài tập thể dục. Hoặc bạn sẽ có một sự kiện quan trọng cần tham gia. Tất cả đều có mục đích đi theo sau cần bạn xem xét để lựa chọn đồng hồ đeo sau cho đúng.
Nên dùng đồng hồ nào cho dịp nào là câu hỏi quan trọng

Nên dùng đồng hồ nào cho dịp nào là câu hỏi quan trọng

  • Phong cách cá nhân: Bạn là người theo chủ nghĩa nào? Cổ điện, hiện đại hay tối giản? Mỗi người đều có một phong cách riêng định hình lên chính con người mình. Do đó mà yếu tố phong cách đóng vai trò lớn khi lựa chọn phụ kiện thời trang đi cùng.
  • Chất liệu đồng hồ: Bạn muốn ưu tiên những mẫu đồng hồ làm từ thép không gỉ, da, cao su,… Mặt kính cũng rất đa dạng khi được làm từ sapphire, kính khoáng, hoặc kính acrylic.
  • Kích thước đồng hồ: Hãy lựa chọn đồng hồ phù hợp thời trang vừa vặn với cổ tay. Làm thế nào khi đeo cảm thấy thoải mái nhất và dễ vận động.

Chọn đồng hồ theo hoạt động hàng ngày

Dưới đây sẽ là một số hoạt động hàng ngày phổ biến và mẫu đồng hồ phù hợp đi cùng. Bạn đọc có thể tham khảo để nhanh chóng chọn ra đồng hồ thời trang đúng với phong cách nhất.

Công việc công sở và gặp gỡ khách hàng

Đây là công việc đòi hỏi sự thanh lịch và trang nhã. Môi trường văn phòng luôn đề cao sự lịch thiệp nên thời trang cũng phải tế nhị. Đặc biệt khi gặp đối tác, làm thế nào để tạo cảm giác chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.

Môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp nhất định

Môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp nhất định

Do đó mà cần chọn đồng hồ thời trang với thiết kế đơn giản, tinh tế. Có lẽ điểm nhấn là mặt số đính kim cương sẽ thu hút được ánh nhìn. Kết hợp với đó là dây đeo bằng da hoặc kim loại. Màu sắc ở đây nên là các màu trung tính như đen, trắng, xám luôn là sự lựa chọn phổ biến. Một số thương hiệu điển hình chính là đồng hồ Hublot chính hãng, đồng hồ Omega, đồng hồ Longines,…

Xem thêm Mẫu đồng hồ Hublot chính hãng tại đây.

Hoạt động thể thao ngoài trời

Các hoạt động thể thao ngoài trời đời hỏi đồng hồ phải có độ bền cao. Bởi trong môi trường như vậy, việc va đập rất dễ xảy ra. Hơn thế nữa, một số người còn hoạt động ở môi trường nước nên một chiếc đồng hồ chống nước là rất cần thiết.

Những mẫu đồng hồ khỏe khoắn phù hợp với hoạt động ngoài trời

Những mẫu đồng hồ khỏe khoắn phù hợp với hoạt động ngoài trời

Đối với các hoạt động như vậy, người đeo cần tham khảo đến những mẫu đồng hồ tích hợp nhiều tính năng. Ví dụ như đo nhịp tim, đo bước chân, theo dõi lượng nước,.. Về chất liệu thì nên ưu tiên những loại làm từ sapphire hoặc kính cường lực. Dây đeo làm từ cao su hoặc silicon dễ ôm vào cổ tay. Những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại đồng hồ trên là Garmin, Casio G-Shock, Suunto.

Tham dự sự kiện hay buổi tiệc quan trọng

Với một ngữ cảnh như vậy thì sang trọng và nổi bật là 2 yếu tố quan trọng. Thời trang không thôi là chưa đủ mà cần thêm phụ kiện tạo điểm nhấn. Cần chọn đồng hồ thời trang có thiết kế cao cấp, hoạ tiết được khắc hoạt tỉ mỉ.

Sự kiện quan trọng là thời điểm bạn chứng minh cho giá trị của mình

Sự kiện quan trọng là thời điểm bạn chứng minh cho giá trị của mình

Đặc biệt chất liệu được làm từ kim loại cao cấp để khẳng định vị trí cá nhân. Một số chi tiết khác như mặt số đính kim cương hay dây đeo làm từ vàng cũng tạo điểm nhấn khó cưỡng. Tại đây, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu như đồng hồ Rolex chính hãng, đồng hồ Franck Muller, đồng hồ Cartier,…

Xem thêm Mẫu đồng hồ Rolex chính hãng tại đây.

Tóm lại, chọn đồng hồ thời trang là điều quan trọng mà mỗi người cần quan tâm đến. Nó vừa giúp tạo sự nổi bật vừa nói lên con người bạn là ai. Hãy dựa vào những thông tin FAME Luxury chia sẻ trên để tìm ra được mẫu đồng hồ phù hợp thời trang của bạn hôm nay nhé.