Có 500 Triệu Nên Mua Đồng Hồ Thể Thao Nào?

Có 500 Triệu Nên Mua Đồng Hồ Thể Thao Nào?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao đẳng cấp trong tầm giá 500 triệu? Không chỉ là công cụ xem giờ, một chiếc đồng hồ thể thao hoàn hảo sẽ giúp bạn khẳng định phong cách và vị thế của mình, khiến mọi người xung quanh phải chú ý. Hãy cùng FAME Luxury khám phá những lựa chọn đồng hồ thể thao tuyệt vời trong phân khúc 500 triệu để nâng tầm hình ảnh của bạn.

Đồng hồ thể thao

Trong mức giá 500 triệu đồng, có rất nhiều các hãng đồng hồ chính hãng khiến bạn đang phân vân không biết nên mua những mẫu đồng hồ nào? Với vô vàng các lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc cổ điển đến thiết kế sang trọng, hiện đại, có rất nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Hublot, Omega, Patek Philippe. Mỗi một thương hiệu đều có những phiên bản riêng biệt cho riêng mình như đồng hồ thể thao Rolex Submariner là phiên bản được thiết kế riêng dành cho các thợ lặn chuyên nghiệp hay những chiếc Omega Seamaster đầy cá tính, bạn sẽ có vô vàn những lựa chọn để thể hiện phong cách riêng của chính mình.

1. Đồng hồ Rolex Submariner Date 126610LN

Khi nhắc đến mẫu đồng hồ thể thao cao cấp, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến thương hiệu Rolex ngay đầu tiên, một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng nhất tại FAME Luxury, đặc biệt đối với những ai yêu thích sự năng động, mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng đẳng cấp với giá 500 triệu thì Rolex Submariner Date 126610LN là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Đồng hồ thể thao Rolex Submariner Date 126610LN là mẫu đồng hồ lặn huyền thoại nhất của Rolex. Với thiết kế mạnh mẽ, khả năng chống nước và độ chính xác cao. Phù hợp với những người ưa thích sự năng động, thể thao dùng trong các hoạt động bơi, lặn.

Đặc biệt, trong các cuộc đua, chiếc đồng hồ dành cho vận động viên chuyên nghiệp được nằm trong top đứng đầu với danh hiệu “ vua của các cuộc chơi” nên được các vận động viên săn đón nhất. Bên cạnh sự săn đón nhiệt tình, đã khiến việc tìm mua đồng hồ cao cấp ở các cửa hàng chính hãng cũng trở nên khó khăn, do có số lượng giới hạn nhất định, dẫn đến việc giá trên thị trường sẽ cao hơn giá niêm yết.

Xem thêm: Chiếc đồng hồ thể thao của Messi

Thiết kế – Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và kỹ thuật

Thiết kế đồng hồ không chỉ là hiển thị thời gian mà còn là một tác phẩm của nghệ thuật tinh xảo, kết hợp hài hoà giữa các chức năng và thẩm mỹ. Mặt số màu đen huyền bí với các chỉ số và kim giờ phát quang dễ dàng đọc trong điều kiện thiếu sáng. Với đường kính 41mm kết hợp với thép không gỉ Oyster chắc chắn mang đến sự thoải mái và độ bền cao.

Bộ máy – Sử dụng công nghệ Chronergy

Điểm nhấn nổi bật của chiếc đồng hồ Rolex chính hãng này là bezel xoay một chiều với thang đo phút màu đen, cho phép người dùng theo dõi thời gian lặn một cách chính xác. Tính năng tự động lên dây cót và chức năng hiển thị giờ, phút, giây cùng ngày. Với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ, đồng hồ hoạt động liên tục mà không cần lên dây tay, khả năng chống nước lên đến 300 mét.

Đồng hồ thể thao Rolex dành cho vận động viên gía chỉ dưới 500 triệu

Đồng hồ thể thao Rolex dành cho vận động viên gía chỉ dưới 500 triệu

Bộ máy cơ chế tự động Caliber 3235 sử dụng công nghệ Chronergy, bộ máy này không chỉ cải thiện hiệu suất mà còn tiết kiệm năng lượng, thể hiện tay nghề chế tác tinh xảo của Rolex, Submariner Date 126610LN không chỉ là một biểu tượng thời trang mà còn là đồng hồ dành cho vận động viên đáng tin cậy.

2. Đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang Titanium Diamond Pave 42mm

Đồng hồ Hublot chính hãng là một trong những mẫu đồng hồ thể thao cao cấp, kết hợp hoàn hảo từ lớp vỏ titanium với những viên kim cương lấp lánh mang một vẻ đẹp xa hoa, cuốn hút làm nổi bật lên vẻ bề ngoài sang trọng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự đẳng cấp, hiện đại và mạnh mẽ.

Đồng hồ Hublot chính hãng Spirit of BigBang

Đồng hồ Hublot chính hãng Spirit of BigBang

Thiết kế độc đáo với mặt số skeleton xuyên thấu

Được mang trong mình một thiết kế độc đáo và táo bạo với vỏ ngoài được làm từ titanium nhẹ và bền. Hublot đã khéo léo gắn lên 164 viên cao cấp lên vành benzel cùng với 166 viên kim cương được đính tỉ mỉ trên lớp vỏ, tạo nên một thiết kế ấn tượng, đầy lộng lẫy. Bên cạnh đó, còn được gia cố bằng 6 con ốc giúp tăng độ cứng cáp và bền bỉ giúp chiếc đồng hồ Hublot chính hãng trở nên mạnh mẽ và phong cách.

Việc đính kim cương và sử dụng chất liệu cao cấp như titanium đã đẩy giá thành của chiếc đồng hồ trở nên đắt giá, khiến nó trở thành một món đồ xa xỉ, không phải ai cũng có thể sở hữu. Điều đặc biệt, mặt số skeleton xuyên thấu của chiếc đồng hồ cho phép nhìn thấy chuyển động bên trong của bộ máy. Đồng thời, dây đeo cao su mềm mại và mặt kính sapphire chống trầy xước đảm bảo độ bền lâu dài.

Bộ máy cơ tự động chronograph

Bộ máy cơ tự động HUB4700 là một trong những bộ máy cơ chronograph hàng đầu, được vận hành trong chiếc đồng hồ Hublot chính hãng mang lại độ chính xác cao và khả năng vận hành mượt mà với tần số dao động 36.000 nhịp/giờ.

Bộ máy tích hợp chức năng chronograph, cho phép đo thời gian ngắn một cách dễ dàng và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 50 giờ thích hợp hoạt động trong một khoảng thời gian dài. Đây là chiếc đồng hồ thể thao cao cấp, rất thích hợp cho những người yêu thích thể thao cần đo thời gian chính xác trong các hoạt động, trong ngân sách 500 triệu đồng thì đây là chiếc đồng hồ đáng để đầu tư.

Đồng hồ thời trang

Đồng hồ Rolex Datejust 278381 RBR 31mm

Rolex Datejust 278381 RBR 31mm là mẫu đồng hồ dành cho nữ cao cấp trong dòng Datejust của Rolex, được kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và công nghệ tiên tiến. Nổi bật với thiết kế sang trọng và sự kết hợp hài hoà giữa hai chất liệu vàng hồng và thép không gỉ đã tạo nên một vẻ đẹp ngọc ngà trên chiếc đồng hồ.

Thiết kế với đường kính 31mm

Đồng hồ thể thao được thiết kế với đường kính 31mm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô có cổ tay nhỏ, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Tuy nhiên, kích thước này chưa phù hợp với những ai có cổ tay lớn, khiến đồng hồ trở nên kém hài hoà. Vỏ đồng hồ được chế tác từ sự kết hợp giữa vàng hồng Everose 18k và thép không gỉ Oyster, sự kết hợp này không chỉ tạo nên độ cứng cáp, chống chịu lực tốt với các tác động bên ngoài mà còn là mang lại sự ấm áp, quyến rũ của vàng hồng, tạo nên sự cuốn hút cho người đeo.

Đồng hồ Rolex Datejust 31mm - kết hợp giữa vàng hồng Everose Gold

Đồng hồ Rolex Datejust 31mm – kết hợp giữa vàng hồng Everose Gold

Vành benzel được nạm kim cương đã tạo ra hiệu ứng tia mặt trời với sự phản chiếu lấp lánh trên những chiếc đồng hồ của bộ sưu tập Oyster Perpetual. Các chi tiết trên mặt số đều được thiết kế tỉ mỉ, giúp dễ dàng xem giờ và đi kèm là dây đeo Jubilee với thiết kế 5 mối nối mềm mại, mang lại sự thanh lịch, hoặc dây Oyster với 3 mối nối lớn tạo nên mạnh mẽ và thể thao.

Bộ máy với hệ thống dây tóc Syloxi

Đồng hồ Rolex chính hãng được trang bị bộ máy Calibre 2236 là bộ máy cơ tự động do Rolex phát triển và sản xuất toàn nội bộ, nổi bật với độ chính xác cao và bền bỉ. Bộ máy có một ưu điểm đặc biệt là có khả năng lưu trữ năng lượng đến 55 giờ, đảm bảo được hoạt động ổn định trong cả ngày dài. Được thiết kế với dây tóc Syloxi bằng silicon có khả năng chống từ tính và va đập tốt hơn so với dây tóc truyền thống, giúp duy trì được hiệu năng chính xác trong môi trường khắc nghiệt.

Mua đồng hồ uy tín ở đâu tại TP. HCM

Chắc hẳn bạn đã cảm thấy hài lòng khi đã tìm cho mình một chiếc đồng hồ lý tưởng, nhưng có thể bạn còn băn khoăn về việc mua đồng hồ chính hãng ở đâu cho uy tín. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành đồng hồ cao cấp, FAME Luxury tự hào là điểm đến tin cậy cho những ai yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Chúng tôi chuyên cung cấp mẫu đồng hồ chính hãng từ những thương hiệu danh tiếng như Rolex và Hublot, đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

FAME Luxury cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành uy tín, bao gồm bảo hành theo hãng và bảo hành thêm 2 năm tại cửa hàng.

Với hai cửa hàng FAME Luxury nằm tại ngay trung tâm thành phố, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc di chuyển và trải nghiệm dịch vụ. Bạn có thể mua đồng hồ uy tín tại Hồ Chí Minh – 104 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh hoặc tại 28 Nguyễn Gia Thiều, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cùng dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, FAME Luxury luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất.

Xem thêm: Chính Sách Và Địa Chỉ Bảo Hành Đồng Hồ Chính Hãng Tại Việt Nam

Kết luận

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp với mức giá 500 triệu đồng cho riêng mình. Tại FAME Luxury, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn bộ sưu tập đồng hồ chính hãng, với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và bộ máy vận hành bền bỉ. Bạn sẽ thật sự bất ngờ trước vẻ đẹp và giá trị chiếc đồng hồ mang lại. Hãy đến ngay FAME Luxury để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất.