Dấu Ấn Của Đồng Hồ Hublot Big Bang – Dấu Ấn Của Sự Đột Phá Và Táo Bạo

Dấu Ấn Của Đồng Hồ Hublot Big Bang – Dấu Ấn Của Sự Đột Phá Và Táo Bạo

Bộ sưu tập Hublot Big Bang là một trong những mẫu đồng hồ quan trọng đánh dấu sự trở lại của thương hiệu hàng đầu thế giới này. Hãy cùng tìm hiểu về những dấu ấn của đồng hồ Hublot Big Bang qua nội dung chia sẻ dưới đây.

Nhắc đến thương hiệu Hublot, đâu sẽ là bộ sưu tập mà các bạn nghĩ đến đầu tiên? Có lẽ câu trả lời nhiều nhất sẽ là dòng Hublot Big Bang. Vốn dĩ dòng đồng hồ này nhận được nhiều sự quan tâm như vậy bởi nó đã mang đến hình ảnh mới cho toàn thương hiệu. Đánh dấu cột mốc quay trở lại lừng lẫy của Hublot trên thị trường đồng hồ toàn cầu. Vậy những dấu ấn của đồng hồ Hublot Big Bang là gì thì bạn đọc cùng FAME Luxury khám phá ngay sau đây nhé.

Bối cảnh ra đời của đồng hồ Hublot Big Bang

Khi Jean-Claude Biver lên vị trí CEO Hublot, ông đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng đổi mới của thương hiệu. Vốn dĩ trước nay, nhà điều hành cũ Carlo Crocco đều hướng đến những thiết kế độc đáo, khác biệt. Mở đầu chính là chiếc Hublot thể thao mạ vàng cùng dây đeo cao su lừng danh một thời. Kế thừa từ suy nghĩ đó, Biver đã quyết định phát triển lên triết lý “Art of Fusion”.

Xem thêm Carlo Crocco – Cha đẻ của thương hiệu Hublot tại đây.

Bộ sưu tập Big Bang Unico ra đời đánh dấu sự quay lại của thương hiệu

Bộ sưu tập Big Bang Unico ra đời đánh dấu sự quay lại của thương hiệu

Triết lý nói về nghệ thuật của sự kết hợp không chỉ giữa chất liệu mà còn là công nghệ chế tác. Và đây chính là tiền đề cho bộ sưu tập Hublot Big Bang ra đời vào năm 2005. Một bộ sưu tập đỉnh cao với sự pha trộn độc đáo giữa vàng, thép, ceramic. Sự xuất hiện của bộ sưu tập đã góp phần vực dậy thương hiệu và ghi dấu ấn mạnh mẽ về phong cách thiết kế độc đáo của Hublot.

Khám phá những dấu ấn của đồng hồ Hublot Big Bang

Đứng sau sự thành công của những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng chính là nỗ lực không ngừng nghỉ của những nghệ nhân hàng đầu. Làm thế nào để tạo nên dấu ấn của đồng hồ Hublot Big Bang khác biệt nhất chính là mục tiêu của họ.

Sự bứt phá ngoạn mục trong bộ máy Unico

Một trong những nét đặc trưng của Hublot chính là bộ máy Unico. Bộ máy đồng hồ độc quyền do thương hiệu nghiên cứu và chế tác lên. Với bộ chuyển động Fly-back Chronograph đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu.

Bộ máy Unico đỉnh cao trong đồng hồ Hublot chính hãng

Bộ máy Unico đỉnh cao trong đồng hồ Hublot chính hãng

Ngoài ra, đồng hồ Hublot nam còn có cơ chế ly hợp kép và bánh răng cột. Cộng với đó là hệ thống platform escapement có thể tháo rời đã giúp bộ máy bên trong hoạt động bền bỉ hơn. Đây đều là những yếu tố khiến cho bộ sưu tập Hublot Big Bang trở thành phiên bản đồng hồ phức tạp bậc nhất.

Chất liệu độc quyền “Magic Gold”

Đúng với triết lý “Art of Fusion”, Hublot cố gắng đưa vào sản phẩm của mình những chất liệu mới lạ nhất. Với dòng Big Bang Unico, “Magic Gold” chính là chất liệu độc quyền được sử dụng.

“Magic Gold” - Chất liệu độc quyền đến từ Hublot

“Magic Gold” – Chất liệu độc quyền đến từ Hublot

Đây là loại vàng đầu tiên trên thế giới có khả năng chống xước tuyệt đối. Độ cứng lên đến khoảng 1000 vickers đã được kiểm chứng bởi văn phòng kiểm soát kim loại quý. Do đó mà đồng hồ Hublot chính hãng luôn được đánh giá chất lượng cao toàn diện.

Sự kết hợp hoàn hảo với chất liệu “Sapphire”

Để tạo sự khác biệt, Hublot đã phát triển lên chất liệu mới “Sapphire”. Chất liệu này được làm từ các tinh thể Nhôm oxit dưới áp lực cao. Tạo nên độ tinh khiết cũng như độ cứng 1800 vickers. Điều này giúp cho độ chống xước của vỏ đồng hồ đạt đến mức hoàn hảo.

Vỏ đồng hồ Sapphire đem lại nét đột phá mới

Vỏ đồng hồ Sapphire đem lại nét đột phá mới

Một chiếc vỏ Sapphire được chế tác từ các máy cắt hoạt động công suất lớn trong thời gian dài. Việc vận hành như vậy dẫn đến chi phí tạo ra những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng này vô cùng cao. Với quá trình nghiêm ngặt này đã tạo nên dấu ấn của đồng hồ Hublot Big Bang khi thành công trong việc tạo ra vỏ đồng hồ Sapphire với số lượng lớn.

Màn hợp tác đỉnh cao với Ferrari

Màn hợp tác với Ferrari cho ra mắt đồng hồ Hublot Big Bang Ferrari King Gold Carbon. Tưởng chừng chiếc đồng hồ thanh lịch khá có thể kết hợp với thương hiệu xe đua thể thao. Nhưng với Hublot, họ biến những điều không thể thành có thể.

Phiên bản đồng hồ Hublot nam Ferrari King Gold Carbon

Phiên bản đồng hồ Hublot nam Ferrari King Gold Carbon

Với chất liệu chính là King Gold độc quyền của thương hiệu được dùng vào thiết kế vỏ. Bên cạnh đó, vành bezel được kết hợp tinh xảo giữa vàng 18k và sợi carbon. Đặc biệt, để khẳng định cho sự hợp tác bền chặt, Hublot đã đã đưa hình ảnh logo hai thương hiệu vào mặt đồng hồ. Với logo Hublot ở vị trí 12 giờ và logo Ferrari ở vị trí 9 giờ.

Như vậy, dấu ấn của đồng hồ Hublot Big Bang để lại có giá trị mạnh mẽ cho ngành công nghiệp đồng hồ. Đó không chỉ là cột mốc cho sự hòa quyện giữa các chất liệu chế tác. Mà đó là sự giao thoa giữa truyền thông và hiện đại trong thiết kế. Điều này đã phần này lý giải cho tại sao phiên bản đồng hồ Hublot nam này lại được yêu thích đến như vậy. Hy vọng qua nội dung chia sẻ trên, FAME Luxury đã đưa đến bạn đọc những thông tin hữu ích về thương hiệu đồng hồ cao cấp này.