Dây Đồng Hồ Hublot Nào Là Sự Lựa Chọn Tối Ưu?

Dây Đồng Hồ Hublot Nào Là Sự Lựa Chọn Tối Ưu?

Là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, Hublot luôn chú trọng trong từng công đoạn chế tác đồng hồ. Đối với dây đeo, thương hiệu sử dụng các chất liệu chất lượng, có nguồn gốc thiên về tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái và giữ được vẻ đẹp sang trọng. Cùng FAME Luxury tìm hiểu về 4 loại dây đồng hồ Hublot đang được ứng dụng trong các bộ sưu tập nhé!

Dây Rubber – Điểm nhấn đặc biệt của Hublot

Rubber hay còn được biết đến là dây cao su. Được xem là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của Hublot vì xuất hiện nhiều trong các mẫu mã sản phẩm. Ưu điểm của dây này là đem lại cảm giác thoải mái. Khi đeo lên tay sẽ không thấy bí bách hay gây khó chịu. 

Ngoài ra Rubber còn có tính chống nước cao, bền theo thời gian. Qua đó người dùng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đối với vẻ ngoài thời trang, Rubber tự tin có thể ứng dụng vào mọi phong cách. Có thể là một sự kiện đầy trang trọng hay những buổi tập thể thao, Rubber Hublot đều đáp ứng 100%.

Với dây đeo Rubber, sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến Sangbleu Steel Diamond đến từ bộ sưu tập Big Bang. Viền ngoài đồng hồ được bao bọc bởi hàng loạt các viên kim cương với nhiều kích thước khác nhau. Điều này giúp tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dây đeo đồng hồ không chỉ được chế tác bởi chất liệu cao su thông thường. Để tăng tính đột phá cũng như tạo điểm nhấn cho sản phẩm, Hublot đã thêm chất liệu da cá sấu. Dây cũng được dập nổi một số họa tiết đơn giản để giúp đồng hồ Hublot trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Dây đồng hồ cao su Sangbleu Steel Diamond đầy sang trọng, tinh tế

Dây đồng hồ cao su Sangbleu Steel Diamond đầy sang trọng, tinh tế

Xem thêm: Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond

Dây đồng hồ Hublot được làm từ da

Bên cạnh cao su thì trong các bộ sưu tập gần đây, một chất liệu mà Hublot thường xuyên ứng dụng chính là: Da. Có thể thấy trong các mẫu mà mà Hublot đưa ra, sản phẩm có dây da đang nhận được sự quan tâm cực cao từ khách hàng, không chỉ là những vị khách nam tính mà các chị đẹp cũng rất ưa chuộng.

Bởi dây da mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, phù hợp cho những người yêu thích sự thanh lịch và tinh tế. Để tạo nên dây đeo chất lượng nhất, Hublot đã sử dụng các chất liệu da cao cấp như: Da bò, da cá sấu hay da đà điểu. Các chất liệu trên sẽ giúp người đeo cảm thấy thoải mái, không có cảm giác nặng nề nơi cổ tay.

Về tính ứng dụng, dây đồng hồ Hublot từ da có thể phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Chẳng hạn như: Dạ hội, công sở, các bộ trang phục đơn giản hàng ngày. Hứa hẹn khi phối cùng chiếc đồng hồ da Hublot sẽ giúp bạn có một bộ outfit ấn tượng, bắt mắt nhất.

Dây đồng hồ Hublot da thể hiện vẻ nam tính

Dây đồng hồ Hublot da thể hiện vẻ nam tính

Dây Carbon: Mang vẻ thể thao, hiện đại

Dây Carbon được xem là dòng sản phẩm đồng hồ Hublot dành cho nam giới. Bởi nó mang vẻ đẹp hiện đại, đầy cá tính, giúp phái mạnh dễ dàng bộc lộ phong cách cũng như tính cách của bản thân. Để chế tác dây đeo này, Hublot đã sử dụng chất liệu Carbon.

Đây là một chất liệu siêu nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ, được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thể thao và hàng không. Với bàn tay của các người thợ chuyên nghiệp, Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ đầu tiên thành công chế tác dây đeo từ chất liệu trên.

Không chỉ mang vẻ đẹp bắt mắt, dây đeo Carbon còn có tính chống trầy xước siêu cao. Do đó nếu bạn là người yêu thích vận động, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao thì hãy thử tham khảo các dòng sản phẩm này. Đồng hồ Hublot Carbon đáp ứng được mọi điều kiện sử dụng, mang vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng.

Dây đeo Carbon có tính chống trầy xước

Dây đeo Carbon có tính chống trầy xước

Xem thêm: Đồng hồ Hublot dành cho nam giới

Dây kim loại tạo vẻ đẹp nam tính

Thường các sản phẩm có dây kim loại sẽ có giá thành cao hơn. Vậy giá đồng hồ Hublot bao nhiêu? Giá sẽ được thẩm định chuẩn dựa trên mẫu đồng hồ mà bạn lựa chọn. Về chất liệu này, thương hiệu sẽ sử dụng thép không gỉ, titan và vàng để tạo nên những sợi dây chất lượng, bền bỉ nhất.

Qua các chất liệu cao cấp và công đoạn chế tác tỉ mỉ, công phu của Hublot, sản phẩm đồng hồ xa xỉ đã được hoàn thiện và mang đến người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Dây luôn được chế tác kỹ càng, hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhặt.

Khi đeo đồng hồ có dây kim loại trên tay sẽ vô cùng nổi bật bởi sự bóng bẩy vốn có từ chất liệu. Ngoài ra ưu điểm của loại dây này còn nằm ở sự điều chỉnh. Bạn có thể dễ dàng chỉnh kích thước dây sao cho phù hợp với cổ tay, không gây cảm giác khó chịu.

Dây đồng hồ Hublot không chỉ là một bộ phận không thể thiếu của sản phẩm mà nó còn góp phần định hình nên phong cách mà thương hiệu hướng đến. FAME Luxury đã chia sẻ 4 loại dây thường thấy trong các dòng đồng hồ cao cấp của Hublot. Hãy để lại lời nhắn qua website để có các chuyên viên tư vấn kỹ hơn nhé!