Điều Gì Đã Tạo Nên Điểm Đặc Biệt Của Đồng Hồ Franck Muller

Điều Gì Đã Tạo Nên Điểm Đặc Biệt Của Đồng Hồ Franck Muller

Những điểm nổi bật nào đã tạo nên đồng hồ Franck Muller? Bộ máy tinh xảo hay thiết kế độc đáo,… hãy cùng tìm hiểu thông tin trong nội dung sau đây để có thêm thông tin chi tiết về thương hiệu đồng hồ đeo tay hàng đầu thế giới này.

Được biết đến là thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, đồng hồ Franck Muller chính hãng được yêu thích rộng rãi bởi đông đảo khách hàng. Không chỉ có thiết kế mới lạ cùng bộ máy tối ưu, đồng hồ đeo tay này còn có nhiều điểm đặc biệt khác để thu hút khách hàng. Vậy những điểm đặc biệt đó là gì thì hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Franck Muller chính hãng

Thương hiệu Franck Muller ra mắt công chúng vào năm 1991 do nhà sáng lập cùng tên. Ông là người Thuỵ Sĩ, sinh ra và lớn lên gắn với công việc chế tác đồng hồ. Với kinh nghiệm dày dặn, Franck Muller đã quyết định lập nên một thương hiệu riêng cho chính mình.

Tầm đẳng cấp của đồng hồ đeo tay Franck Muller

Tầm đẳng cấp của đồng hồ đeo tay Franck Muller

Dòng đồng hồ này đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường khi cho ra bộ sưu tập Tourbillon. Bộ sưu tập không chỉ mang thiết kế tinh xảo mà độ phức tạp còn nằm ở một tầm cao khác. Và từ đây, Franck Muller đã khẳng định được cho chất lượng và vị trí thương hiệu của mình. Giới truyền thông đã gọi thương hiệu này là “Master of Complications” bởi độ tinh vi trong chế tác.

Xem thêm Tham khảo mẫu đồng hồ Franck Muller chính hãng tại đây.

Điểm đặc biệt ở đồng hồ Franck Muller

Ở bất kì dòng này, đồng hồ Franck Muller nam hay đồng hồ Franck Muller nữ đều có chung những nét đặc biệt để thu hút khách hàng. Vậy điểm đặc biệt ở đây là gì mà nó đã giúp thương hiệu khẳng định được vị thế của mình thì hãy cùng tìm hiểu trong nội dung tiếp theo đây nhé.

Chế tác hoàn mỹ, đỉnh cao và độc nhất

Giới truyền thông đã tốn không ít giấy mực để dành lời khen cho thiết kế của Franck Muller. Nó là vẻ đẹp mà ít thương hiệu đồng hồ cao cấp nào chạm đến được. Các chế tác đồng hồ của hãng đều mang khuynh hướng hoàn mỹ, độc nhất và đỉnh cao. Đặc biệt toàn bộ chi tiết trên mặt số đồng hồ đều được thiết kế cong nổi bật. Bên cạnh đó, bộ chỉ giờ được chế tác quay kim ngược cũng được đánh giá là một sáng tạo mới mẻ và ấn tượng.

Sự hoàn mỹ trong chế tác đồng hồ đeo tay Franck Muller

Sự hoàn mỹ trong chế tác đồng hồ đeo tay Franck Muller

Bộ máy đồng hồ hoàn hảo và chính xác đến bất ngờ

Thiết kế bên ngoài đã tạo được ấn tượng thì bộ máy bên trong cũng bất ngờ không kém. Bộ máy đồng hồ Franck Muller hoạt động dựa trên nguyên lý rất phức tạp mà chỉ các chuyên gia của hãng mới biết được. Nguyên lý này nhằm hạn chế sai số, giúp bộ máy hoạt động chính xác đến mức hoàn hảo. Đây chính là một ưu điểm lớn mà không phải bất kỳ sản phẩm đồng hồ đeo tay nào cũng có thể mang lại được.

“Master of Complications” với tính năng tích hợp đa dạng

Được thành lập vào năm 1991 và tạo được dấu ấn vào năm 1992, điều này đủ chứng minh cho thành tựu nổi bật trong nghiên cứu chế tác đồng hồ Franck Muller. Không chỉ dừng lại ở một công cụ xem giờ mà tính năng đồng hồ còn được tích hợp thêm như nhiệt kế, tính năm nhuận,… Điều này đã giúp cho thương hiệu nhận về giải thưởng “Chiếc đồng hồ phức tạp nhất”. Ngoài ra, các dòng đồng hồ của hãng còn được nhận các giải thưởng khác liên quan đến đồng hồ có nhiều chức năng nhất.

Bậc thầy trong việc tích hợp tính năng của Franck Muller

Bậc thầy trong việc tích hợp tính năng của Franck Muller

Một số thiết kế nổi bật của thương hiệu Franck Muller

Đồng hồ Franck Muller chính hãng nổi tiếng với 3 thiết kế nổi bật sau, bạn đọc hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất nhé.

Dòng Cintree Curvex

Cintree Curvex được xem như biểu tượng của đồng hồ Franck Muller nam. Đây chính là một sản phẩm với thiết kế đường cong hoàn hảo, thể hiện đúng nét đặc trưng của thương hiệu. Không những vậy, các mặt chữ trên mặt số được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ. Điều này tạo sự ấn tượng ngay từ khi chiếc đồng hồ được ra mắt giới mộ điệu.

Mẫu đồng hồ Cintree Curvex chính là biểu tượng của Franck Muller

Mẫu đồng hồ Cintree Curvex chính là biểu tượng của Franck Muller

Dòng Master Square

Mẫu đồng hồ Master Square là phiên bản đồng hồ Franck Muller nữ cực kì ấn tượng. Với thiết kế cân xứng dựa trên nguyên lý hình học mang lại sự hoàn hảo nhất định. Nó đã tạo nên một kiệt tác trên tay người đeo mà bất kể ai cũng mong muốn được sở hữu.

Tham khảo về mẫu đồng hồ ấn tượng Master Square

Tham khảo về mẫu đồng hồ ấn tượng Master Square

Dòng đồng hồ Vanguard

Phiên bản Vanguard là mẫu đồng hồ lý tưởng dành cho những ai đam mê thể thao. Mặt số được gia công bằng tay để chạm khắc các cột số vô cùng tỉ mỉ. Kết hợp với đó là cải tiến mang tính thẩm mỹ và tính năng vượt trội trong việc quay số. Điều này giúp cho chiếc đồng hồ vừa toát lên vẻ sang trọng mà không kém phần mạnh mẽ trong hoạt động thể thao.

Vanguard là lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích thể thao

Vanguard là lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích thể thao

Tóm lại, đồng hồ Franck Muller chính hãng đã thành công tạo nên những nét riêng biệt của riêng thương hiệu. FAME Luxury hy vọng những thông tin trên đã cung cấp đầy đủ thông tin để bạn đọc có cái nhìn rõ nét nhất về thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới này.