Bật Mí Phương Pháp Phát Hiện Đồng Hồ Giả Hublot

Bật Mí Phương Pháp Phát Hiện Đồng Hồ Giả Hublot

Đồng hồ giả đã xuất hiện ngày một nhiều hơn. Sự “pha trộn” với những mẫu đồng hồ có giá trị khiến người dùng gặp rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực? Vậy làm thế nào để phát hiện những sản phẩm không chính hãng? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu phương pháp hay từ Hublot qua nội dung FAME Luxury chia sẻ.

Đồng hồ giả là gì?

Hiểu một cách đơn giản đây là những mẫu sản phẩm mô phỏng các mẫu mã, thiết kế của những thương hiệu đồng hồ cao cấp. Sản phẩm này sẽ không được sản xuất hoặc phân phối bởi các hãng chính hãng. Chúng được tạo ra với mục đích lừa đảo, cung cấp một sản phẩm có vẻ ngoài tương tự và giá thành thấp.

Chất lượng tất nhiên sẽ không nhỉnh hơn những mẫu đồng hồ cao cấp được thiết kế, chế tác bởi những thương hiệu nổi tiếng. Khi bạn tìm kiếm đồng hồ không chính hãng Rolex hay Hublot thì sẽ thấy giá của nó sẽ rẻ hơn, chênh lệch hẳn so với giá tiền đồng hồ Hublot chính hãng cũng như Rolex.

Giải thích về đồng hồ giả

Giải thích về đồng hồ giả

Những yếu tố phát hiện đồng hồ giả Hublot

Với các công nghệ kỹ thuật hiện nay thì các mẫu đồng hồ “pha ke” này đã được sản xuất ngày một tinh xảo hơn. Điều này khiến cho người dùng gặp khó khăn trong việc nhận diện. Hãy cùng tìm hiểu các phương pháp check Hublot chính hãng qua nội dung dưới đây.

Thiết kế “độc đáo”

Hublot được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp với thiết kế sáng tạo và độc đáo. Hãy thường sử dụng sự tương phản giữa chất liệu và màu sắc để tạo nên những mẫu mã độc đáo nhất. Với cách thức chế tác cần đến kỹ thuật và tính tỉ mỉ cao thì việc làm giả 100% là vô cùng khó. Do đó đó để nhận diện, bạn có thể chú ý đến thiết kế của sản phẩm, cụ thể:

  • Khung Bezel: Thương hiệu Hublot thường sử dụng khung Bezel được chế tác từ chất liệu cao cấp như gốm, vàng hay titanium. Đây là những chất liệu có giá thành cao mà đồng hồ chính hãng không thể sử dụng để chế tác.
  • Logo và font chữ: Logo của thương hiệu Hublot và font chữ ở sản phẩm chính hãng luôn sắc nét và đồng nhất. Còn với những sản phẩm giả mạo thường bị mờ hoặc có chữ không chính xác.

Xem thêm: Hublot Classic Fusion Chronograph Titanium

Bộ máy đồng hồ

Bộ máy luôn được ví như một trái tim của đồng hồ, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của sản phẩm. Đồng hồ cao cấp Hublot thường có bộ máy cơ học cao cấp hoặc bộ máy quartz chất lượng. Khi phân biệt với sản phẩm không chính hãng, hãy xét đến yếu tố sau:

Tìm hiểu về bộ máy, tránh muốn sản phẩm kém chất lượng

Tìm hiểu về bộ máy, tránh muốn sản phẩm kém chất lượng

  • Chuyển động kim: Kim đồng hồ chính hãng luôn chuyển động mượt mà và chuẩn xác. Còn với đồng hồ fake thì thường phát ra tiếng lạch cạch hoặc chuyển động không đều.
  •  Âm thanh: Bộ máy của sản phẩm chính hãng sẽ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn. Còn với đồng hồ không chính hãng thì sẽ phát ra âm thanh lớn, mang lại cảm giác khó chịu.

Đặc điểm đặc trưng

Để mang đến một trải nghiệm an toàn, Hublot đã thiết kế cũng như để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trên sản phẩm của mình. Bạn có thể dựa vào những thông tin này để nhận diện đâu là sản phẩm real và đâu là đồng hồ giả:

  • Số serial và tem chứng nhận: Các sản phẩm Hublot đưa ra đều có số serial riêng biệt và tem chứng nhận xác thực. Còn với các sản phẩm không chính hãng thường thiếu số serial cùng với tem chứng nhận.
  • Chất lượng kính và mặt số: Kính sapphire và mặt số đồng hồ Hublot chính hãng luôn có chất lượng cao vì được chế tác bằng nguyên liệu cao cấp nhất. Ngược lại đối với những sản phẩm fake thì luôn luôn có chất lượng thấp, mặt số không được hoàn thiện.

Xem thêm: Hublot Classic Fusion Titanium Rubber

Sử dụng công cụ

Một trong những phương pháp nhận diện đồng hồ Hublot chính hãng an toàn, chuẩn nhất chính là sử dụng công cụ. Bạn có thể tham khảo:

  • Máy đo độ chính xác: Chức năng của máy sẽ giúp bạn kiểm tra hoạt động của bộ máy và đảm bảo rằng nó luôn hoạt động trong phạm vi cho phép.
  • Máy kiểm tra chất lượng: Các máy kiểm tra chất lượng sẽ giúp người mua đồng hồ phát hiện sự khác biệt về chất liệu cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm.
Sử dụng các công cụ để kiểm tra đồng hồ

Sử dụng các công cụ để kiểm tra đồng hồ

Cách mua đồng hồ Hublot chính hãng

Để đảm bảo rằng mua được đồng hồ Hublot chính hãng, bạn cần tuân thủ những điều kiện sau:

  • Mua nguồn uy tín: Hiện nay không chỉ riêng Thụy Sĩ mà tại Việt Nam có rất nhiều đại lý hay cửa hàng bán đồng hồ Hublot. Bạn hãy tìm kiếm địa chỉ nổi tiếng, được review và đánh giá tốt.
  • Check giá: Nhiều người thắc mắc rằng Hublot chính hãng giá bao nhiêu. Câu trả lời cụ thể sẽ phụ thuộc vào sản phẩm bạn muốn tìm hiểu, tuy nhiên giá luôn cao so với các sản phẩm fake, dao động trên 200 triệu.

Xác nhận chứng từ và bảo hành: Khi mua đồng hồ, quý khách hãy yêu cầu địa chỉ bán hàng cung cấp các chứng từ như hóa đơn, giấy chứng nhận và bảo hành để kiểm tra thông tin.

Trên đây là những phương pháp FAME Luxury chia sẻ để giúp bạn nhận diện những chiếc đồng hồ giả. Nếu có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm Hublot, hãy để lại lời nhắn nhé!