Đồng hồ Hublot Là Gì? Câu Chuyện Bí Ẩn Về Thương Hiệu

Đồng hồ Hublot Là Gì? Câu Chuyện Bí Ẩn Về Thương Hiệu

Đồng hồ Hublot là gì? Đây là câu hỏi phổ biến đối với những người mới bước vào thị trường đồng hồ xa xỉ. Hublot – Một thương hiệu sản phẩm cao cấp mang phong cách thiết kế độc đáo. Mỗi một sản phẩm mà thương hiệu đưa ra đều có một câu chuyện hấp dẫn riêng. Cùng FAME Luxury khám phá chi tiết qua bài viết sau đây.

Đồng hồ Hublot là gì?

Đồng hồ Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, được biết đến nhiều bởi phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo. Chính thức được thành lập bởi Carlo Crocco vào năm 1980. Từ khi ra mắt đến nay, thương hiệu luôn được biết với những sản phẩm thể hiện sự pha trộn đẳng cấp giữa phong cách hiện đại và truyền thống.

Để tạo nên các sản phẩm chất lượng, Hublot đã thực hiện tỉ mỉ ở tất cả các công đoạn. Đối với chất liệu, thương hiệu sử dụng các chất liệu có giá trị cao để giúp sản phẩm hoạt động ổn định, bền vững theo thời gian như: Vàng 18K, titanium, gốm…

Trong số các dòng sản phẩm Hublot đã đưa ra, bộ sưu tập được quan tâm nhiều nhất không thể không nhắc đến Big Bang. Đây là mẫu sản phẩm phù hợp với những người yêu thích thể thao bởi phong cách thiết kế mạnh mẽ cùng cơ chế chuyển đổi tiên tiến và khả năng chống nước cao.

Giới thiệu đồng hồ Hublot

Giới thiệu đồng hồ Hublot

Xem thêm: Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond

Câu chuyện về đồng hồ Hublot là gì?

Để xây dựng và phát triển như hiện nay, Hublot đã trải qua rất nhiều khoảng thời gian khó khăn với các khung bậc cảm xúc khác nhau. FAME Luxury sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số câu chuyện về thương hiệu đồng hồ xa xỉ này qua nội dung sau.

Hublot – Tên thương hiệu mang nhiều giá trị

Trước khi thành lập thương hiệu cho riêng mình, Carlo Crocco đã từng làm việc ở những địa chỉ chế tác đồng hồ uy tín tại Thụy Sĩ. Với niềm đam mê bất tận với dòng sản phẩm cao cấp này, ông đã quyết định rời bỏ người chủ cũ là thương hiệu Binda và bước ra “khởi nghiệp”.

Ngay từ khi bắt đầu, mục tiêu của ông là tạo nên sự độc đáo, ra mắt nhiều dáng đồng hồ Hublot dành cho nam. Các mẫu thiết kế của Carlo Crocco không tuân thủ theo một kế hoạch hay bất kỳ nguyên tắc nào theo phong cách nghệ thuật truyền thống.

Bên cạnh niềm đam mê về đồng hồ cao cấp, Carlo Crocco còn có một sở thích với thế giới hàng hải và những du thuyền. Đây cũng chính là lý do vì sao ông lại sử dụng Hublot để đặt tên cho sự nghiệp riêng của mình. Tên thương hiệu được lấy từ tiếng Pháp, dịch ra tiếng Việt là: Ô cửa sổ du thuyền.

Ẩn ý bên trong tên gọi này là mong muốn mang đến một thế kỷ mới cho ngành chế tác đồng hồ. Carlo Crocco hy vọng các sản phẩm ông đưa ra không chịu sự gò bó, ép buộc mà thể hiện được sự tự do, mang một phong cách thoải mái hơn bao giờ hết.

Hublot - Cái tên mang nhiều ý nghĩa

Hublot – Cái tên mang nhiều ý nghĩa

Xem thêm: Đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold Chronograph

The Biver Era mở ra một kỷ nguyên mới

Dưới bàn tay thiết kế và đưa ra các kế hoạch vận hành của Carlo Crocco, Hublot đã ngày một phát triển. Các thông tin về thương hiệu được đưa ra ngày một nhiều, giúp người dùng có thể hiểu được đồng hồ Hublot là gì. Với mong muốn có thể phát triển rộng rãi hơn, ông đã quyết định tìm kiếm một đối tác hợp tác.

Tháng 05/2004, Hublot đã tìm thấy người kế nhiệm là Jean Claude Biver, người đã từ bỏ vị trí Chủ tịch Bộ phận Omega của Tập đoàn Swatch để trở thành Giám đốc điều hành của Hublot. Kể từ thời điểm này, hoạt động quảng cáo của Hublot đã diễn ra một cách rộng rãi với quy mô vô cùng lớn.

Dưới sự chỉ đạo của Biver, dòng sản phẩm Big Bang Chronographs đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và mang về giải thưởng vào năm 2005 (Giải Thiết kế tại Grand Prix d’Horlogerie de Geneve). Điều này đã giúp doanh số bán hàng của Hublot tăng một cách đáng kể.

Thế kỷ phát triển của Hublot - Thời đại Biver

Thế kỷ phát triển của Hublot – Thời đại Biver

Xem thêm: Đồng hồ Hublot dành cho nữ

LVMH – Cuộc hành trình mới của Hublot

Sau này, Hublot đã tiếp tục được mua lại bởi tập đoàn LVMH, đứng đầu là Bernard Arnault và gia đình ông. Việc mua bán này không làm mất đi giá trị vốn có của Hublot mà còn giúp cho thương hiệu phát triển hơn. Các sản phẩm của Hublot ra mắt luôn nhận được sự quan tâm. Bằng chứng là từ khóa mua đồng hồ Hublot ở đâu giá tốt luôn lọt top tìm kiếm cao.

Sự đầu tư của LVMH đã giúp Hublot phát triển mạnh mẽ. Vào năm 2011, thương hiệu đã có khoảng hơn 650 địa điểm được phép bày bán sản phẩm và hơn 40 cửa hàng độc quyền. Sự hiện diện của nhiều điểm bán đã giúp Hublot tăng độ nhận diện cho thương hiệu cá nhân.

Xem thêm: Đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang King Gold Diamonds

FAME Luxury đã chia sẻ cho bạn đọc một số câu chuyện về đồng hồ xa xỉ Hublot. Để biết thêm về thương hiệu cũng như giải đáp kỹ hơn về đồng hồ Hublot là gì, hãy theo dõi blog thường xuyên. Đừng quên để lại tư vấn để nhận được tư vấn từ các chuyên viên có kinh nghiệm, chuyên môn nhé!