Giới Thiệu 05 Mẫu Đồng Hồ Hublot Nữ Đẳng Cấp, Tinh Tế

Giới Thiệu 05 Mẫu Đồng Hồ Hublot Nữ Đẳng Cấp, Tinh Tế

Đồng hồ Hublot nữ chính hãng không chỉ chú trọng trong kiểu dáng nhằm phù hợp với phong cách thời trang của các chị đẹp. Bên cạnh đó, thương hiệu còn cải tiến về bộ máy để tối ưu trải nghiệm của người dùng. Hãy cùng với FAME Luxury khám phá ngay 5 mẫu sản phẩm dành riêng cho chị em nhé!

Đồng hồ nữ Hublot Big Bang One Click Sangbleu Gold White Diamonds

Big Bang One Click Sangbleu Gold White Diamonds có thể được coi là mẫu đồng hồ Hublot dành riêng cho nữ. Đồng thời, nó cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích sự lấp lánh và sang trọng. Với thiết kế sang trọng, hứa hẹn có thể đáp ứng mọi phong cách thời trang của chị em.

Thương hiệu đã sử dụng chất liệu vô cùng sang trọng là vàng 18K để tạo nên vỏ đồng hồ. Điều này không chỉ giúp sản phẩm mang vẻ đẹp lấp lánh mà còn có độ bề siêu cao. Điểm nhấn mà Hublot mang đến nằm ở những viên kim cương trắng gắn trên viên đồng hồ. Tưởng chừng như không liên quan nhưng lại rất hoàn hảo, hòa quyện với nhau.

Big Bang One Click Sangbleu Gold White Diamonds sang trọng

Big Bang One Click Sangbleu Gold White Diamonds sang trọng

Sản phẩm này đã được trang bị thêm cơ chế hoạt động One Click. Đây là một trong những tính năng độc quyền do Hublot phát hành, nó cho phép người dùng dễ dàng đổi dây đeo mà không cần sử dụng công cụ, tạo nên sự thuận tiện, đơn giản trong trải nghiệm.

Nói về mặt số, Hublot đã lựa chọn phong cách thiết kế tinh xảo để tạo nên vẻ cổ điện, hòa lẫn với hiện đại. Những viên kim cương nhỏ càng làm tăng thêm dáng vẻ quyến rũ của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng nó trong buổi tiệc sang trọng, dịp lễ đặc biệt.

Đồng hồ Hublot cho nữ Big Bang Steel White Diamonds

Big Bang Steel White Diamonds cũng là một lựa chọn không tồi trong mẫu Hublot nữ trắng. Sản phẩm được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa thép không gỉ và kim cương trắng. Tuy so với những mẫu đồng hồ khác, sản phẩm này không có nhiều điều nổi bật nhưng vẫn thể hiện tốt vẻ thanh lịch và sự tinh tế.

Trong dòng này, Hublot đã sử dụng thép không gỉ để chế tác nên một vỏ đồng hồ sang trọng, mang vẻ ngoài chắc chắn và hiện đại. Các viên kim cương sáng lấp lánh được gắn quanh viền đồng hồ để tăng thêm vẻ sang trọng, quyến rũ cho sản phẩm.

Đối với cọc số và kim chỉ thời gian, đồng hồ Hublot chính hãng lại thiết kế hoàn toàn trái ngược. Thương hiệu đã tinh giản chi tiết này để giúp sản phẩm không bị rối mắt, gây khó chịu. Sản phẩm có thiết kế linh hoạt nên có thể sử dụng trong nhiều phong cách, dịp khác nhau.

Chẳng hạn như những buổi gặp mặt trang trọng cho đến những bữa tiệc tối. Đây là sản phẩm phù hợp cho những ai yêu thích sự tinh tế, thanh lịch, không chú trọng đến những chi tiết qua cầu kỳ.

Big Bang Steel White Diamonds trắng quý phái

Big Bang Steel White Diamonds trắng quý phái

Đồng hồ Hublot Big Bang One Click Sang Bleu Steel White Diamonds

Vì là sự lựa chọn hàng đầu nên giá đồng hồ Hublot nữ chính hãng Big Bang One Click Sang Bleu Steel White Diamonds luôn có sự thay đổi. Giống như sản phẩm phía trên, để chế tác nên một chiếc đồng hồ cao cấp, Hublot đã sử dụng thép không gỉ cùng những viên kim cương trắng.

Mang phong cách độc đáo, phá bỏ rào cản truyền thống, Hublot đã mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và nét đẹp quyến rũ cổ điển. Việc sử dụng thép không gỉ để chế tác vỏ đồng hồ giúp cho sản phẩm có độ bền, sử dụng được trong mọi điều kiện chi tiết.

Điểm khác với sản phẩm đã được giới thiệu phía trên thì trong mẫu này, mặt số được hãng thiết kế chi tiết và chính xác. Đây là dòng đồng hồ phù hợp cho những chị đẹp yêu thích phong cách sang trọng, khác biệt. Bạn có thể thay đổi dây đeo với tính năng One Click hiện đại.

One Click Sang Bleu Steel White Diamond dành cho chị đẹp

One Click Sang Bleu Steel White Diamond dành cho chị đẹp

Đồng hồ Hublot nữ Hublot Big Bang One Click Steel Blue Diamonds

Big Bang One Click Steel Blue Diamonds sẽ là mẫu đồng hồ Hublot nữ làm hài làm lòng chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Về chất liệu dường như không phải bàn cãi khi hãng luôn chế tác từ những chất liệu chất lượng, sang trọng và đẳng cấp.

Màu đồng hồ là màu xanh dương cùng với những viên kim cương trắng tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính phong cách thiết kế này đã phần nào khẳng định sự đột phá của Hublot. Sản phẩm phù hợp với mọi dịp lễ, thậm chí có thể đeo hàng ngày.

Hublot nữ Big Bang Steel White Diamonds

Đồng hồ Hublot nữ size bao nhiêu? Đối với sản phẩm này, mặt đồng hồ có kích cỡ là 39mm, phù hợp với mọi chị em. Đây là sự kết hợp hoàn hảo và quen thuộc từ thép không gỉ cùng với những viên kim cương trắng sáng lấp lánh.

Mặt số Big Bang Steel White Diamonds được thiết kế với các chi tiết rõ ràng, tinh tế, giúp người dùng dễ theo dõi thời gian. Sản phẩm có tính năng ứng dụng cao, phù hợp cho những dịp thông thường hoặc cả ngày lễ, bữa tiệc sang trọng.

FAME Luxury đã giới thiệu đến quý khách 05 mẫu đồng hồ Hublot nữ cao cấp và tinh tế. Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi để nhận được tư vấn nhanh và hữu ích nhất.