Cầu Thủ Bóng Đá Đeo Đồng Hồ Hublot Thể Thao Nào?

Cầu Thủ Bóng Đá Đeo Đồng Hồ Hublot Thể Thao Nào?

Đồng hồ Hublot thể thao được xem là thiết kế hoàn hảo của hãng. Với bàn tay chế tác linh hoạt của những người thợ lành nghề cùng vật liệu đẳng cấp, Hublot đã tạo ra những dòng sản phẩm tuyệt vời, phù hợp cho bộ môn bóng đá. Hãy cùng với FAME Luxury tìm hiểu về dòng đồng hồ này qua nội dung dưới đây.

Điểm nổi bật của đồng hồ Hublot thể thao

Đây là dòng sản phẩm thể hiện sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống cổ điển cùng bộ máy hoạt động hiện đại. Cụ thể:

  • Thiết kế độc đáo và sáng tạo: Đối với những dòng sản phẩm dành riêng cho thể thao, Hublot lựa chọn lối thiết kế phá cách khi sử dụng những hình học: Hình chữ nhật, hình tròn để làm mặt đồng hồ.
  • Chất liệu cao cấp và tiên tiến: Toàn bộ sản phẩm của Hublot đều được sử dụng chất liệu tiên tiến nhất. Chẳng hạn như: Titanium, vàng 18K,…
  • Tính năng chuyên dụng dành cho thể thao: Sản phẩm dành riêng cho thể thao được chú trọng vào độ bề và tính chính xác trong thời gian. Cùng với đó là khả năng chống nước hiệu quả, giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt trong mọi điều kiện thời tiết.
Kiểu dáng hiện đại của đồng hồ Hublot thể thao

Kiểu dáng hiện đại của đồng hồ Hublot thể thao

Điểm danh đồng hồ Hublot thể thao cầu thủ bóng đá sử dụng

Đồng hồ Hublot chính hãng là một sản phẩm mà các cầu thủ bóng đá vô cùng yêu thích. Khi chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn có bộ máy hoạt động ổn định, có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Phong cách chế tác của Hublot đã giúp sản phẩm được đón nhận nhiều hơn.

Messi với Hublot Big Bang Tourbillon 305.CM.002.RX

Hublot là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi cầu thủ bóng đá nổi tiếng Messi. Trong bức hình chụp chung với Neymar và Luis Suarez, anh đã đeo chiếc đồng hồ Tourbillon 305.CM.002.RX thuộc bộ sưu tập Hublot Big Bang. Vậy Hublot chính hãng giá bao nhiêu?

Theo giá trên thị trường, sản phẩm này lên đến 100.000 USD, tương đương với 2 tỷ Việt Nam Đồng. Đây là chiếc đồng hồ thuộc dòng Sports Luxe với sự thiết kế của đại tài Gerald Genta. Nó cũng có thể coi là một trong những mẫu đồng hồ đắt giá, độc nhất vô nhị trên thế giới.

Kylian Mbappé với Hublot Spirit of Big Bang King Gold “Rainbow”

Nói đến sự phát triển của nền bóng đá Pháp, không thể không nói đến Kylian Mbappe. Tuy là một cầu thủ trẻ tuổi nhưng anh đã ghi được nhiều thành tích bất ngờ và có vô vàn cổ động viên trên khắp mọi miền thế giới.

Đồng hồ Hublot của Mbappe

Đồng hồ Hublot của Mbappe

Anh đã sử dụng chiếc đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang King Gold Rainbow, một trong những mẫu sản phẩm đắt giá nhất của thương hiệu. Giá trị của dòng này dao động khoảng 93.7 nghìn USD, tương đương khoảng 2 tỷ Việt Nam Đồng. Nổi bật với màu sắc của bảy sắc cầu vồng cùng chất liệu vàng nguyên khối.

Xem thêm: Phối đồ với đồng hồ

Harry Kane với chiếc Hublot Gold Daytona

Harry Kane là một cầu thủ nổi tiếng của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Spurs và đội tuyển quốc gia Anh. Trong ngày  kỷ niệm đặc biệt vào năm 2015, anh được bắt gặp đeo đồng hồ Hublot Gold Daytona.

Đây là một mẫu đồng hồ mang phong cách sang trọng khi được chất tác từ chất liệu vàng cao cấp. Vỏ đồng hồ được làm từ vàng 18k, mặt số được thiết kế rõ ràng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng chronograph bấm giờ dành riêng cho thể thao.

Giá trên thị trường của mẫu sản phẩm Hublot Gold Daytona dao động từ 30.000 USD đến 50.000 USD. Tuỳ thuộc vào phiên bản cụ thể cũng như các thiết kế chi tiết, giá trị của sản phẩm sẽ được định giá phù hợp. Thiết kế đem lại cảm giác sang trọng, phù hợp sử dụng khi hoạt động thể thao.

Neymar de Silva Santos Júnior với chiếc Hublot Classic Fusion

Ra mắt khi mới 17 tuổi, bằng thiên phú cùng sự cố gắng của bản thân, Neymar đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Anh được phát hiện là sở hữu sản phẩm thuộc Hublot, một trong những mẫu đồng hồ nổi tiếng mang tên Hublot Classic Fusion.

Đồng hồ Hublot của Neymar

Đồng hồ Hublot của Neymar

Đây được coi là mẫu đồng hồ Hublot dành cho nam với thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng vẫn mang dáng vẻ sang trọng. Mỗi một sản phẩm, Hublot đã dành sự quan tâm trong phong cách thiết kế cùng chất liệu chế tác.

Olivier Giroud với chiếc Hublot Big Bang Aero Bang

Olivier Giroud với chiếc Hublot Big Bang Aero Bang vô cùng nổi bật. Đây là một trong những mẫu sản phẩm với thiết kế cao cấp skeleton lộ máy, cho phép người dùng được theo dõi bộ máy bên trong.

Chất tác từ gốm và titan đã giúp sản phẩm có độ bền cao và đem lại cảm giác sang trọng. Trên thị trường hiện nay, mẫu Hublot Big Bang Aero Bang đang có giá dao động từ 20.000 USD đến 30.000 USD.

Xem thêm: Triết lý “The Art of Fusion”

Những chiếc đồng hồ Hublot thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cầu thủ bóng đá. Bởi thiết kế không chỉ sang trọng mà sản phẩm còn bền chặt, hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Để nhận tư vấn về Hublot, hãy để lại lời nhắn dưới website FAME Luxury nhé!