Đồng Hồ Messi – Tiêu Chí Chọn Sản Phẩm Cao Cấp Của Cầu Thủ Nổi Tiếng

Đồng Hồ Messi – Tiêu Chí Chọn Sản Phẩm Cao Cấp Của Cầu Thủ Nổi Tiếng

Không chỉ được biết tới là cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Messi còn được nhiều người quan tâm khi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ sang trọng chất lượng. Anh đã sử dụng nhiều thương hiệu xa xỉ để thể hiện phong cách, đẳng cấp của bản thân. Hãy cùng với FAME Luxury tìm hiểu về những mẫu sản phẩm cũng như tiêu chí lựa chọn của anh.

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Messi đẳng cấp

Bộ sưu tập đồng hồ của Messi hội tụ nhiều thương hiệu cao cấp, các gương mặt quen thuộc trong ngành chế tác đồng hồ. Tuy nhiên nổi bật và để lại dấu ấn nhiều nhất thì có Audemars Piguet và Rolex. Điều gì khiến cầu thủ bóng đá người Argentina yêu thích hai thương hiệu này?

Audemars Piguet Royal Oak

Năm 2010, anh đã trở thành đại sứ của Audemars Piguet. Khi đó anh đã sở hữu chiếc đồng hồ Royal Oak mang phong cách cổ điển, được tạo bằng chất liệu thép không gỉ. Mặt số Tapiserie màu trắng mang lại cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ được thứ gì đó hoài cổ mà hãng muốn truyền đạt.

Nổi bật với thiết kế đặc trưng là hình bát giác cùng chất liệu thép không gỉ cao cấp đã giúp dung hòa sự kết hợp giữa tính năng và tính thẩm mỹ. Bộ máy chất lượng cao đem lại sự chính xác. Sản phẩm này được coi là công cụ thể hiện sự tinh tế và đổi mới trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp.

Audemars Piguet Royal Oak thể hiện đẳng cấp sang trọng

Audemars Piguet Royal Oak thể hiện đẳng cấp sang trọng

Rolex Yacht Master in Rose Gold

Bên cạnh Audemars Piguet thì nhà vô định World Cup 2022 còn vô cùng yêu thích đồng hồ Rolex chính hãng. Sản phẩm này mang đến vẻ đẹp sang trọng cùng thể hiện được phong cách thể thao, phù hợp cho những người vận động mạnh, hoạt động lâu dài ngoài trời.

Yacht Master in Rose Gold được chế tác từ vàng hồ 18K tạo nên sự nổi bật và quý phái. Đặc biệt hơn, bezel xoay bằng gốm đen giúp làm tăng sự chính xác, hiệu quả cao trong việc theo dõi thời gian. Rolex chính hãng đã thiết kế mặt số rõ ràng với cọc giờ nổi bật, có thể đọc ngay cả dưới ánh sáng mạnh.

Rolex Daytona Panda

Không phải đồng hồ Hublot chính hãng là Rolex mới là sự lựa chọn ưu tiên của cầu thủ bóng đá Messi. Rolex Daytona Panda nổi bật với mặt số trắng cùng các phụ kiện được thiết kế màu đen, tạo nên độ tương phản vừa hiện đại vừa cổ điển.

Không chỉ vậy, đồng hồ còn thu hút bởi bộ máy chronograph có tính chính xác với khả năng bấm giờ hoàn hảo. Không chỉ dừng tại đây, thương hiệu đã chế tác với chất liệu thép không gỉ và dây đeo bằng thép để mang lại độ chắc chắn cùng với sự sang trọng, thích hợp cho vận động mạnh.

Rolex Daytona Panda khẳng định sự sang trọng của cầu thủ người Argentina

Rolex Daytona Panda khẳng định sự sang trọng của cầu thủ người Argentina

Rolex Datejust 36

Rolex Datejust 36 đã giúp cho vị cầu thủ này thể hiện được sự thanh lịch và tinh tế. Với kích thước 36mm, nó phù hợp với cổ tay của anh, không gây cảm giác khó chịu khi hoạt động. Mặt số được thiết kế rõ ràng với màu sắc nổi bật và chế tác từ chất liệu cao cấp nhất.

Bộ máy mà thương hiệu Rolex sử dụng luôn đảm bảo tính chính xác cùng chức năng hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ. Có thể xem Rolex Datejust 36 không chỉ là tuyên ngôn thời trang mà còn là “công cụ” giúp cầu thủ bóng đá người Argentina thể hiện phong cách, tính cách của bản thân.

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ Rolex Datejust 36 được yêu thích nhất

Rolex Oyster Perpetual Yellow

Oyster Perpetual Yellow đã phần nào khẳng định được sự yêu thích của anh đối với thương hiệu đồng hồ Rolex cao cấp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao cùng với sang trọng, quý phái. Mặt số vàng được thiết kế rực rỡ, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Vỏ Oyster tạo cảm giác chắc chắn cùng tính chống nước cao giúp bảo vệ bộ máy bên trong một cách tuyệt đối. Không chỉ vậy, bộ máy tự động được áp dụng trong sản phẩm này sẽ mang đến tính chính xác cực cao mà chính người dùng cũng không thể ngờ đến.

Tiêu chí lựa chọn đồng hồ của Messi

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao vua, qua giới thiệu về năm sản phẩm trong bộ sưu tập xa xỉ của anh thì có thể thấy được tiêu chí lựa chọn khác đơn giản, chỉ cần đảm bảo được sự tinh tế cùng bộ máy hoạt động ổn định.

Tiêu chí lựa chọn đồng hồ của nhà vô địch World Cup

Tiêu chí lựa chọn đồng hồ của nhà vô địch World Cup

Cầu thủ bóng đá người Argentina luôn ưu tiên đến những mẫu đồng hồ có sự chính xác tuyệt đối. Vì vậy thường chọn những thương hiệu nổi tiếng như: Audemars Piguet, Rolex, đồng hồ Franck Muller chính hãng, đồng hồ Hublot. Các thương hiệu này luôn đáp ứng được yêu cầu về chế tác tinh xảo cùng ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Bên cạnh đó, anh cũng chú trọng đến thiết kế và ưa thích những mẫu mã thể hiện phong cách sang trọng, toát lên cá tính mạnh mẽ. Do đó, anh ưu ái những mẫu màu sắc đơn giản, thanh lịch để có thể nổi bật ở mọi sự kiện, nhất là trên sân cỏ.

Xem thêm: Cách chọn đồng hồ cổ điển

Trên đây là lời giới thiệu về các sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ cũng như tiêu chí lựa chọn của Messi. Nếu bạn đọc có nhu cầu tư vấn về những mẫu mã khác, hãy để lại lời nhắn tại trang web FAME Luxury nhé!