05 Mẫu Đồng Hồ Rolex Nữ Chính Hãng Dành Riêng Cho Phái Đẹp

05 Mẫu Đồng Hồ Rolex Nữ Chính Hãng Dành Riêng Cho Phái Đẹp

Nói đến đồng hồ Rolex nữ chính hãng không thể không nhắc đến bộ sưu tập Lady-Datejust ăn khách. Sự ra đời của các dòng sản phẩm này đã mang đến cho chị em phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn. Thiết kế đa dạng Rolex đưa ra mang tính ứng dụng cao. Cùng FAME Luxury tìm hiểu 05 sản phẩm tuyệt nhất trong bộ sưu tập nhé!

Đồng hồ Rolex nữ chính hãng Lady-Datejust 279171 Mother of Pearl Diamond 

Lady-Datejust 279171 MOP Diamond được biết tới là sản phẩm đại diện cho sự thanh lịch và sang trọng. Mặt số của nó được làm từ lớp mother of pearl (MOP) tự nhiên tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, độc đáo khi có ánh sáng chiếu vào. Ngoài ra còn có điểm nhấn nổi bật là những viên kim cương đính trên vạch giờ.

Khung bezel của đồng hồ được chế tác từ chất liệu cao cấp vàng hồng 18K, hoàn thiện bằng kỹ thuật đánh bóng tinh xảo. Từ đó đã tôn lên vẻ đẹp vốn có của sản phẩm. Dây đeo cũng được chế tác từ chất liệu vàng hồng nhằm kết hợp hài hòa với mặt số và kim giờ.

Về bộ máy, Rolex đã trang bị bộ máy tự động chất lượng cao. Điều này không chỉ giúp 279171 Mother of Pearl Diamond Diamond trở thành phụ kiện thời trang mà còn là sản phẩm có độ chính xác tuyệt đối. Hiện nay giá đồng hồ Rolex cũ chính hãng này đang dao động khoảng 300 đến 400 triệu đồng.

Đồng hồ Rolex 279171 dành cho nữ đẹp mắt

Đồng hồ Rolex 279171 dành cho nữ đẹp mắt

Xem thêm: Bộ máy đồng hồ Calibre 3285

Rolex Lady-Datejust 279381 RBR MOP

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể hiện sự thanh lịch và đẳng cấp thì 279381 RBR MOP sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong bộ sưu tập Lady-Datejust. Tương tự với sản phẩm phía trên, mặt số Mother of Pearl Diamond cùng các viên kim cương được đính trên vành benzel giúp chiếc đồng hồ càng trở nên lộng lẫy.

Khung đồng hồ được chế tác từ vàng trắng cao cấp 18K tạo nên độ bóng và sang trọng. Trong sản phẩm này, Rolex đã sử dụng dây đeo Oyster đặc trưng với những liên kết vững chắc. Nó không chỉ giúp người đeo cảm thấy thoải mái mà còn khẳng định sự bền bỉ.

Mỗi một chi tiết trong đồng hồ đều được Rolex chú trọng chăm sóc tỉ mỉ, thương hiệu cam kết sản phẩm hoàn thiện từ tính thẩm mỹ cho đến chất lượng. Lady-Datejust 279381 RBR Mother of Pearl Diamond có bộ máy tự động 2236 nổi tiếng với độ chính xác cùng hiệu suất cao.

Rolex chính hãng nữ Lady-Datejust 279171 Xanh Olive

Lady-Datejust 279171 Xanh Olive chính là mẫu đồng hồ Rolex dành cho nữ mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm mang đến phong cách mới mẻ khi mặt số là màu xanh olive vô cùng bắt mắt, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi, thân thiện cho người sử dụng.

Khung bezel được chế tác từ chất liệu cao cấp vàng 18K, hoàn thiện từ khâu đoạn nhỏ nhặt nhất. Dây đeo Oyster mang đến sự thoải mái, chắc chắn cho người dùng. Mỗi một chi tiết tạo nên sản phẩm này, Rolex đều chế tác một cách tỉ mỉ nhất.

Lady-Datejust 279171 Xanh Olive được trang bị bộ máy tự động độc quyền của thương hiệu Rolex. Sản phẩm không chỉ mang vẻ đẹp quý phái mà còn đáng tin cậy, hoạt động với hiệu suất cao. Do đó nó không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho chị đẹp yêu thích thẩm mỹ mà còn giúp bạn tôn lên phong cách cá nhân.

Đồng hồ Xanh Olive 279171 dành cho nữ 

Đồng hồ Xanh Olive 279171 dành cho nữ

Đồng hồ Rolex nữ chính hãng Lady-Datejust 279171 Steel Rose Gold Chocolate Diamond

Sản phẩm này có thể coi là mẫu đồng hồ Rolex nữ chính hãng mang tính nghệ thuật khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa thép và vàng hồng. Mặt số được thiết kế với màu socola, đem tới cảm giác ấm áp, thanh lịch mà vẫn giữ được dáng vẻ sang trọng cần có.

Thương hiệu đã đính thêm các viên kim cương lấp lánh ở các vạch giờ để giúp sản phẩm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ. Khung bezel được chế tác từ chất liệu vàng hồng 18K cao cấp. Điều này không chỉ giúp Lady-Datejust 279171 Steel Rose Gold Chocolate Diamond trở nên đẹp mắt mà còn chắc chắn hơn.

Thương hiệu đã ứng dụng thiết kế dây đeo Oyster cùng với các liên kết chắc chắn khiến sản phẩm hoạt động ổn định và tạo nên cảm giác thoải mái cho người đeo. Về bộ máy, tương tự các dòng sản phẩm phía trên, Rolex đã sử dụng bộ máy tự động.

Xem thêm: Đồng hồ Sapphire Crystal

Lady-Datejust 279171 Everose Rolesor White

Đồng hồ Rolex chính hãng Lady-Datejust 279171 Everose Rolesor White là sản phẩm cuối cùng được giới thiệu trong bài viết này. Sự kết hợp tuyệt vời từ vàng Everose cùng thép không gỉ đã tạo nên nét đẹp hoàn hảo và thu hút cái nhìn từ lần đầu tiên.

Mặt số trắng tinh khôi tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, các chi tiết bên trong được thiết kế bằng kim loại sang trọng. Khung bezel được chế tác từ vàng Everose 18K tạo nên điểm nhấn nổi bật và quý phái. 

Không thể không nhắc đến dây đeo độc quyền Oyster tạo cảm giác thoải mái cùng với bộ máy tự động hoạt động với hiệu suất cao tạo nên một sản phẩm mang tính chính xác tuyệt đối.

Đồng hồ Rolex 279171 dành riêng cho nữ

Đồng hồ Rolex 279171 dành riêng cho nữ

Trên đây là 05 mẫu đồng hồ Rolex nữ chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Để nhận tư vấn chi tiết về từng mẫu sản phẩm, hãy để lại lời nhắn qua website của FAME Luxury nhé!