Đồng Hồ Sapphire Crystal: Mặt Kính Tạo Nên Sự Đẳng Cấp, Quý Phái

Đồng Hồ Sapphire Crystal: Mặt Kính Tạo Nên Sự Đẳng Cấp, Quý Phái

Đồng hồ Sapphire Crystal mang đến cho người dùng một cảm giác sang trọng, đẳng cấp với vẻ ngoài bóng loáng. Đặc biệt, chất liệu có khả năng chống trầy xước cao nên thường được ứng dụng chế tác mặt đồng hồ. Trong bài viết này, FAME Luxury sẽ chia sẻ các thông tin về nguyên liệu cao cấp này!

Kính đồng hồ Sapphire Crystal là gì?

Đây là chất liệu thường được sử dụng để thiết kế mặt kính đồng hồ. Bên trong Sapphire có bột nhôm axit (Al2O3) và quá trình Verneuil hình thành. Nguyên liệu thuộc hàng trung cấp đến sang trọng nên chỉ có những thương hiệu nổi tiếng mới sử dụng để chế tạo đồng hồ.

Sapphire Crystal giúp mặt kính đồng hồ trở nên sang trọng hơn

Sapphire Crystal giúp mặt kính đồng hồ trở nên sang trọng hơn

Các dạng kính Sapphire Crystal thường thấy

Hiện nay có 3 dòng Sapphire được sử dụng phổ biến:

  • Sapphire tráng mỏng: Loại kính này sẽ được phủ một lớp Sapphire mỏng phía trên. Vẫn có khả năng chống xước nhưng không cao so với những loại Sapphire truyền thống, tuy nhiên giá thẻ phải chăng, phù hợp cho các dòng thương hiệu đồng hồ trung cấp.
  • Sapphire tráng dày: Cấu tạo của loại Sapphire này cũng tương tự với loại đã được giới thiệu phía trên, tuy nhiên chất Sapphire sẽ dày hơn. Điều này giúp các sản phẩm đồng hồ bền theo thời gian, tránh trầy xước khi va đập.
  • Sapphire nguyên khối: Đây là dòng Sapphire có công năng chống xước mạnh nhất. Nó được tạo nên từ khối Sapphire nguyên chất. Thông thường, các hãng đồng hồ cao cấp sẽ sử dụng một cách phổ biến hơn.

Ưu – nhược điểm của kính Sapphire Crystal

Về ưu điểm, mặt kính Sapphire Crystal có tác dụng chống trầy xước. Xét trên thang điểm Mohs, độ cứng của chất liệu này đã đạt 9 điểm, chỉ kém 1 điểm so với kim cương. Vì vậy các chuyên gia nhận định Sapphire là nguyên liệu phù hợp nhất trong việc chế tác “gương mặt nhận diện” cho sản phẩm đồng hồ cao cấp.

Ngoài ra, Sapphire còn có độ trong suốt cao cùng khả năng chống ăn mòn giúp các thông số được hiển thị một cách rõ ràng nhất. Dù trong môi trường đủ ánh sáng hay thiếu ánh sáng thì sản phẩm cũng giúp mặt đồng hồ trở nên lấp lánh, thu hút hơn.

Tuy nhiên, Sapphire cũng có rất nhiều nhược điểm. Chẳng hạn như giá thành cao, chỉ có những thương hiệu ưu tú, nổi tiếng trên thị trường mới sử dụng. Hay nói đến khả năng biến dạng đàn hồi kém hơn những nguyên liệu khác dẫn tới có thể xảy ra vỡ vụn. 

Đặc biệt, đối với mặt đồng hồ được chế tác từ Sapphire mỏng thì theo thời gian có thể bị mất lớp Sapphire, khiến độ bền của sản phẩm bị giảm xuống.

Sapphire là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế tác mặt đồng hồ cao cấp

Sapphire là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế tác mặt đồng hồ cao cấp

Đồng hồ Sapphire Crystal bao nhiêu tiền?

Có thể thấy rất rõ các sản phẩm được chế tác từ nguyên liệu Sapphire có giá thành rất cao. Vậy đồng hồ Sapphire Crystal bao nhiêu tiền? Điển hình như mẫu từ thương hiệu Rolex hay Hublot, giá thành luôn dao động khoảng 200 triệu cho một sản phẩm.

Bởi tạo nên mặt kính này, các nhà chế tạo phải tìm kiếm các khối tinh thể đạt đủ chất lượng. Bên cạnh đó còn thực hiện nhiều kỹ thuật đòi hỏi phải có chuyên môn cao như mài dũa, cắt lát bằng cựa mạ kim cương. Trải qua nhiều giai đoạn mới có thể tạo ra mặt kính đáp ứng được độ trong suốt và độ cứng.

Giới thiệu sản phẩm kính Sapphire Crystal đẳng cấp

Rolex được xem là thương hiệu đi đầu trong việc chế tác mặt đồng hồ bằng Sapphire Crystal. Chính sự đầu tư này đã khiến cho các sản phẩm của thương hiệu trở nên đặc biệt hơn. FAME Luxury giới thiệu đến quý khách 2 mẫu đồng hồ Sapphire Crystal đẳng cấp nhất.

Rolex Datejust 126231

Sản phẩm mang mã 126231 đến từ bộ sưu tập Rolex Datejust sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách tân cổ điển kết hợp với hiện đại. Viền ngoài được bao phủ màu vàng hồng đầy tinh tế, giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn.

Rolex Datejust 126231 có mặt đồng hồ được cấu tạo từ Sapphire có khả năng chống trầy xước tốt nhất. Điều này giúp bạn có thể yên tâm sử dụng trong môi trường khắc nghiệt hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như: Bơi lội, leo núi, đạp xe…

Rolex Datejust 126231 có mặt kính sáng bóng

Rolex Datejust 126231 có mặt kính sáng bóng

Xem thêm: Rolex Datejust 126231

Rolex Datejust 126334

Mã 126231 cũng nằm trong bộ sưu tập Rolex Datejust thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông, những người theo lối sống đầy cá tính. Sản phẩm được phủ lên duy nhất một màu trắng bạc độc nhất vô nhị, không pha lẫn thêm các tông màu khác.

Điều này giúp thiết kế đi theo một tổng thể nhất định, thu hút người dùng hơn. Về mặt đồng hồ, được chế tác từ chất liệu Sapphire đẳng cấp nhất giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ, khả năng chống trầy xước cao. Các thông số thời gian được tạo nên bởi 10 viên kim cương có kích cỡ giống nhau.

Xem thêm: Rolex Datejust 126334

Đồng hồ Sapphire Crystal sẽ giúp đôi tay của bạn trở nên bắt mắt hơn. Hãy để lại lời nhắn cho FAME Luxury tại website để được hỗ trợ, tư vấn các dòng đồng hồ cao cấp phù hợp nhất!