Tính Ứng Dụng Tuyệt Vời Của Đồng Hồ Thể Thao Rolex

Tính Ứng Dụng Tuyệt Vời Của Đồng Hồ Thể Thao Rolex

Đồng hồ thể thao Rolex được xem là kiệt tác tuyệt vời cho những người yêu thích vận động. Dưới bàn tay chế tác linh hoạt của những người thợ, sản phẩm được tạo nên không chỉ bắt mắt mà còn có bộ máy thông minh, hoạt động chuẩn xác. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu về những sản phẩm này qua nội dung bài viết sau.

Đồng hồ thể thao Rolex là gì?

Đây là những mẫu sản phẩm được thiết kế riêng để phục vụ cho các hoạt động thể thao và ngoài trời. Được biết Rolex là một thương hiệu nổi tiếng với chế tác tinh xảo cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Chính thương hiệu đã tạo nên những cuộc “phiêu lưu” hoàn hảo cho những người đam mê với thể thao.

Nói đến những dòng sản phẩm thích hợp cho việc vận động, không thể không nhắc đến bộ sưu tập Submariner. Đây là mẫu được thiết kế dành riêng cho thợ lặn với khả năng chống nước lên đến 300 mét. Chiếc đồng hồ có mặt số rõ ràng, kim phát quang, vành xoay đơn hướng giúp xác định thời gian chính xác nhất.

Ngoài ra còn có sản phẩm thuộc dòng Explorer, được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích khám phá, leo núi. Dòng sản phẩm này nổi bật với mặt số đơn giản, dễ đọc và có thể hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu với cấu trúc vỏ vô cùng bền bỉ.

Giới thiệu đồng hồ thể thao Rolex

Giới thiệu đồng hồ thể thao Rolex

Xem thêm: Đồng hồ Automatic Rolex

Nguồn cảm hứng của những chiếc đồng hồ thể thao Rolex

Để sản xuất ra những chiếc đồng hồ dành riêng cho thể thao, Rolex đã không ngừng tìm kiếm và mày mò. Mỗi một sản phẩm ra mắt khách hàng là một câu chuyện riêng. Hãy cùng FAME Luxury khám phá câu chuyện đó qua nội dung sau đây.

Bộ môn đua ngựa đầy căng thẳng

Có thể nói rằng Rolex có một mối quan hệ vô cùng sâu sắc với bộ môn đua ngựa. Phải bắt nguồn từ năm 1950, khi thương hiệu bắt đầu trở thành nhà tài trợ cho những cuộc đua ngựa quan trọng. Nó không đơn thuần là một bộ môn thể thao mà còn là nơi thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Một trong những sự kiện đua ngựa nổi bật nhất mà Rolex tài trợ phải kể đến Rolex Grand Slam of Show Jumping. Đây là chuỗi các cuộc thi nhảy ngựa hàng đầu thế giới, được tổ chức tại địa điểm danh tiếng như: Geneva, Aachen, Calgary…

Sự kết hợp giữa Rolex và các cuộc đua ngựa vừa thể hiện sự hợp tác chiến lược mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong lịch sử thể thao. Thương hiệu đã hỗ trợ về mặt tài chính, xây dựng tinh thần, góp phần phát triển cho bộ môn này. Để tìm hiểu Rolex chính hãng giá bao nhiêu, bạn có thể tìm kiếm tại FAME Luxury.

Rolex cùng bộ môn đua ngựa kịch tính

Rolex cùng bộ môn đua ngựa kịch tính

Đường đua tốc độ với đua xe

Bắt đầu từ năm 1960, thương hiệu đã gắn bó chặt chẽ với bộ môn đua xe. Đây cũng là khoảng thời gian Rolex chính thức trở thành những nhà tài trợ đầu tiên cho bộ môn thể thao này. Có thể nhắc đến sự kết hợp vô cùng đặc biệt trong sự kiện 24 Hours of Daytona.

Chính sự kiện đó đã thúc đẩy sự ra đời của dòng đồng hồ Daytona năm 1963. Với thiết kế đặc biệt nằm ở chức năng chronograph đã giúp các tay đua có thể xác định thời gian một cách chính xác nhất. Cũng nhờ đó mà mẫu đồng hồ này nhanh chóng trở thành biểu tượng của các tay đua cừ khôi.

Không chỉ vậy, mỗi liên kết giữa đồng hồ Rolex chính hãng còn thể hiện trong sự kiện quan trọng như: 24 Hours of Le Mans và Rolex 24 at Daytona. Sự xuất hiện của thương hiệu không chỉ góp phần vào sự thành công của bộ môn thể thao mà còn thúc đẩy nó phát triển trên toàn thế giới.

Bộ môn quần vợt tennis

Sự kiện thể thao tennis và Rolex chính thức có mối quan hệ bền chặt, đầy ý nghĩa vào năm 1970. Thương hiệu lựa chọn bộ môn thể thao này như một phần quan trọng trong chiến lược tài trợ của mình. Bởi nó đã giúp Rolex nhanh chóng thể hiện được sự hoàn hảo, phong cách mà cả hai theo đuổi.

Rolex giúp phát triển bộ môn tennis

Rolex giúp phát triển bộ môn tennis

Với bộ môn này, Rolex đã tài trợ cho bốn giải Grand Slam lớn nhất như: French Open, Australian Open, Wimbledon và US Open. Trong đó, thương hiệu đã gắn bó với Wimbledon từ năm 1978 và trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu này.

Xem thêm: Đồng hồ Rolex Datejust 179384

Tính ứng dụng của đồng hồ thể thao Rolex

Các sản phẩm đồng hồ thể thao mà Rolex sản xuất đều có tính ứng dụng rất cao. Cụ thể:

  • Các mẫu sản phẩm của thương hiệu có khả năng chống nước sâu, vô cùng lý tưởng để tham gia các hoạt động dưới nước như lặn biển, bơi lội.
  • Sản phẩm được chế tác từ những chất liệu bền bỉ và thiết kế chắc chắn để đảm bảo có thể chống chọi mọi va đập, hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Nhiều mẫu sản phẩm có chức năng chronograph giúp đồng hồ hoạt động tốt hơn, đo thời gian chính xác đến từng giây từng phút.

Đồng hồ thể thao Rolex là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời dành cho những người đam mê vận động. Nếu bạn muốn nhận được tư vấn thì có thể liên hệ ngay với FAME Luxury bằng cách để lại lời nhắn qua website nhé!