Franck Muller Nữ – Điểm Nhấn Tôn Lên Sự Sang Trọng Của Phái Đẹp

Franck Muller Nữ – Điểm Nhấn Tôn Lên Sự Sang Trọng Của Phái Đẹp

Điều gì đã tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp của những chiếc đồng hồ Franck Muller nữ. Vẻ đẹp khó cưỡng thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp khi tìm đến những chiếc đồng hồ thể hiện đúng sự đẳng cấp của họ.

Được biết đến là thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, đồng hồ Franck Muller chính hãng không chỉ được những quý ông yêu thích mà còn có cả phái nữ. Trong số những bộ sưu tập đã ra mắt, đâu sẽ là phiên bản đồng hồ Franck Muller nữ được ái mộ nhất? Hãy cùng khám phá trong bài viết sau của FAME Luxury để chị em có thêm nhiều lựa chọn tham khảo nhé.

Đôi nét về đồng hồ Franck Muller nữ

Để nói về thương hiệu đồng hồ Franck Muller, đẳng cấp, tinh tế và độc đáo được xem như cụm từ miêu tả chính xác nhất. Thương hiệu vốn nổi tiếng với cỗ máy thời gian chi tiết đến hoàn hảo. Thiết kế của đồng hồ cũng là điểm nhấn của Franck Muller khi luôn đem đến những kiểu dáng ấn tượng.

Thương hiệu đồng hồ Franck Muller bắt đầu từ năm 1991

Thương hiệu đồng hồ Franck Muller bắt đầu từ năm 1991

Được ra mắt vào năm 1991, dù có muộn hơn so với các thương hiệu đồng hồ đẳng cấp khác nhưng Franck Muller đã nhanh chóng chứng minh cho tầm đẳng cấp của mình. Khi chỉ qua bộ sưu tập đầu tiên Tourbillon năm 1992, thương hiệu đã trở thành niềm tự hào của đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Xem thêm Lịch sử ra đời của thương hiệu Franck Muller tại đây.

Những bộ sưu tập đồng hồ Franck Muller nữ ấn tượng

Franck Muller đã bày tỏ sự tài năng của mình thông qua các bộ sưu tập dành cho phái nữ. Nó vừa mang vẻ đẹp độc đáo, sang trọng mà không kém phần đẳng cấp. Mỗi bộ sưu tập đều như thể hiện cho sự tinh tế và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người phụ nữ.

Bộ sưu tập nổi tiếng Cintrée Curvex

Cintrée Curvex được xem như bộ sưu tập biểu tượng của Franck Muller. Thiết kế cong cùng dây đeo ôm sát cổ tay tôn lên dáng vẻ thanh lịch của phái đẹp. Bộ sưu tập này sở hữu đa dạng chất liệu chế tác, màu sắc cùng nhiều kiểu mặt số. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của mọi chị em trong việc tìm ra mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp nhất.

Tham khảo mẫu Cintrée Curvex cho chị em phụ nữ

Tham khảo mẫu Cintrée Curvex cho chị em phụ nữ

Phiên bản đồng hồ Franck Muller Galet

Đồng hồ Galet mang đến vẻ đẹp mới mẻ với kiểu dáng trẻ trung, độc đáo. Nghệ nhân Franck Muller đã lấy nguồn cảm hứng từ những viên sỏi cuộn trên bờ biển để thiết kế lên bộ sưu tập này. Thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, mặt số khảm trai hoặc đá quý. Nó đã tạo nên một vẻ đẹp thanh tao và thu hút mọi ánh nhìn của chị em. Galet được xem như lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản mà vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế.

Bộ sưu tập Galet với vẻ ngoài sang trọng pha lẫn sự trẻ trung

Bộ sưu tập Galet với vẻ ngoài sang trọng pha lẫn sự trẻ trung

Đồng hồ Franck Muller chính hãng Heart

Đúng với tên gọi Heart, bộ sưu tập lần này có biểu tượng hình trái được khắc họa trên mặt số hoặc viền bezel. Để tăng thêm vẻ ngọt ngào cho bộ sưu tập này, nghệ nhân đã thiết kế thêm chi tiết kim cương lấp đầy. Chính vẻ đẹp óng lánh của những viên kim cương để biến phiên bản đồng hồ này trở nên sang trọng hơn.

Heart đã nói lên tình yêu dành cho phái đẹp của Franck Muller

Heart đã nói lên tình yêu dành cho phái đẹp của Franck Muller

Kiểu dáng độc đáo của bộ sưu tập Infinity

Infinity là một làn gió mới Franck Muller đưa đến trong bộ sưu tập phái nữ lần này. Ông đã lấy cảm hứng từ biểu tượng vô cực để tạo nên thiết kế độc đáo. Kiểu dáng tonneau mềm mại, kết hợp mặt số cong uyển chuyển như nói lên vẻ đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Bất kể quý cô nào muốn khẳng định bản thân thì đây chính là mẫu đồng hồ phù hợp để tham khảo đến.

Quý cô cá tính nên tìm hiểu đến phiên bản đồng hồ Infinity

Quý cô cá tính nên tìm hiểu đến phiên bản đồng hồ Infinity

Bộ sưu tập Franck Muller nữ Long Island

Đồng hồ Franck Muller nữ lần này mang phong cách Art Deco. Những con số La Mã được đưa vào đầy ấn tượng. Đây là kiểu dáng cổ điển mà những ai yêu thích phong cách này không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn tạo nên dáng vẻ chữ nhật đầy thanh lịch. Màu sắc và hoạ tiết đều phù hợp cho phái đẹp. Nên chị em nào đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc đồng hồ cổ điển thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế này.

Nét cổ điển không thể rời mắt của bộ sưu tập Long Island

Nét cổ điển không thể rời mắt của bộ sưu tập Long Island

Phiên bản đồng hồ Round của thương hiệu

Bộ sưu tập Round khác với các bộ sưu tập khác khi có mặt số kính tròn. Viền của mặt số được chạm khắc chi tiết bởi các viên kim cương lấp lánh. Nó đã tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và thanh lịch. Đối với phái nữ, dáng vẻ thiết kế này được xem như biểu tượng quý phái, phù hợp với mọi phong cách mà họ mong muốn sở hữu.

 Mặt kính tròn cùng chạm khắc kim cương của mẫu Franck Muller Round

Mặt kính tròn cùng chạm khắc kim cương của mẫu Franck Muller Round

Trên đây, những bộ sưu tập nổi bật nhất trong danh sách những bộ sưu tập đồng hồ Franck Muller nữ đã được chia sẻ đến bạn đọc. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần trong nhiều mẫu đồng hồ sang trọng mà nhà thiết kế tạo nên để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nếu bạn đọc là những quý cô thanh lịch hay là quý ông đang tìm kiếm món quà cho người mình yêu, hãy tham khảo nội dung trên của FAME Luxury để có cho mình lựa chọn tốt nhất nhé.