Hôm Nay Chọn Đồng Hồ Nào? Bí Quyết Phối Đồ Với Đồng Hồ Phù Hợp Nhất 

Hôm Nay Chọn Đồng Hồ Nào? Bí Quyết Phối Đồ Với Đồng Hồ Phù Hợp Nhất 

Học cách phối đồ với đồng hồ theo từng phong cách khác nhau. Những chiếc đồng hồ nào nên sử dụng với trang phục của bạn hôm nay. Cùng tìm hiểu với FAME Luxury để tìm ra ngay bí quyết chọn đồng hồ phù hợp thời trang.

Tuỳ vào từng phong cách mà việc lựa chọn đồng hồ sẽ khác nhau. Quần áo lịch thiệp cần đi cùng với những mẫu đồng hồ sang trọng. Hay tập luyện thể thao thì cần những mẫu có thiết kế mạnh mẽ hơn. Vậy liệu bạn đọc đã biết cách phối đồ với đồng hồ phù hợp thời trang chưa? Nếu câu trả lời là chưa, hãy để FAME Luxury chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về chủ đề này.

Một số lưu ý cơ bản khi kết hợp đồng hồ với quần áo

Để tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho bản thân, bạn đọc cần lưu ý những điều cơ bản sau. Dưới đây sẽ là những mẹo để biết cách phối đồ với đồng hồ phù hợp nhất.

Tìm hiểu về các dịp quan trọng

Đối với một số người, đồng hồ chỉ được sử dụng trong các dịp quan trọng. Nó có thể là gặp gỡ đối tác, tiệc gia đình, sinh nhật,… Tuỳ vào từng dịp và ngữ cảnh, bạn cần lựa chọn đồng hồ đeo tay sao cho phù hợp nhất.

Mỗi sự kiện sẽ có định hướng phong cách đồng hồ khác nhau

Mỗi sự kiện sẽ có định hướng phong cách đồng hồ khác nhau

Ví dụ như tiệc gặp gỡ đối tác thường yêu cầu sự trang trọng, thanh lịch và lịch sự. Chắc chắn trong dịp này sẽ yêu cầu trang phục là bộ suit hoặc váy dạ tiệc. Do đó mà khi chọn đồng hồ, hãy quan tâm đến những mẫu có thiết kế thanh lịch, tinh tế và không quá mạnh mẽ.

Kết hợp hài hoà với màu sắc

Phối đồ với đồng hồ có trùng màu sắc cũng là cách lựa chọn hoàn hảo. Vốn dĩ các màu sắc luôn có hệ thống tương sinh, tương khắc khác nhau. Chính vì vậy, nếu nắm bắt được thì không chỉ lựa chọn đồng hồ mà việc định hình phong cách của bạn vô cùng dễ dàng.

Điển hình như một bộ trang phục ngày thường với áo phông trắng và quần bò. Lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là những mẫu đồng hồ xanh dương đậm hoặc màu đen. Nó sẽ phù hợp với màu quần bạn đang mặc và đặc biệt, sắc trắng của áo cũng được tôn lên. Khi kết hợp với nhau, bộ trang phục của bạn sẽ có điểm nhấn và thu hút hơn.

Quan tâm đến kiểu dáng đồng hồ

Mặt thiết kế đồng hồ cũng vô cùng quan trọng khi phối đồ. Hiện nay, có rất nhiều thiết kế đa dạng, từ hình tròn, vuông, chữ nhật đến trái tim. Trước sự đa dạng này, các bạn cần cân nhắc phong cách của mình hướng đến điều gì.

Mỗi một dáng thiết kế đổng hồ mang đến một phong cách riêng

Mỗi một dáng thiết kế đồng hồ mang đến một phong cách riêng

Nếu bạn là một phong cách tối giản, thanh lịch thì thiết kế truyền thống nên được ưu tiên. Còn nếu bạn đam mê những thứ mới mẻ, phá cách thì mặt số phong cách sẽ là lựa chọn tốt để phối đồ với đồng hồ.

Tìm hiểu chất liệu dây đeo

Một chi tiết nhỏ mà ít người chú ý tới là dây đeo đồng hồ. Có hai loại dây đeo phổ biến là dây đeo da và dây đeo kim loại. Với dây đeo da sẽ phù hợp với phong cách trang trọng như công sở. Với dây đeo kim loại sẽ thích hợp với phong cách thông thường, những dịp ít quan trọng hơn. Tìm hiểu kỹ về dây đeo sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chọn đồ đáng kể.

Đồng hồ phù hợp thời trang hôm nay là gì?

Phối đồ với đồng hồ cần phải phù hợp với thời trang bạn sẽ mặc hôm nay. Hãy thử áp dụng những mẹo trên vào một số phong cách phổ biến dưới đây để tham khảo nhé.

Trang phục cho dịp sang trọng

Một buổi yến tiệc, lễ cưới, tiệc tân hôn,… đều là những dịp quan trọng đều hỏi tất cả mọi người phải ăn mặc sang trọng. Chẳng hạn như một bộ vest hay áo sơ mi trắng cùng quần âu là lựa chọn hoàn hảo. Với trang phục như vật, chọn một chiếc đồng hồ có mặt số đơn giản và được làm từ bạc hoặc vàng sẽ tốt nhất. Kết hợp với dây đeo da màu đen sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của bạn.

Xem thêm Đồng hồ Rolex Datejust 179384 26mm Steel White Gold MOP Diamond tại đây.

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 179384 26mm mặt số kim cương trắng phù hợp để phối đồ

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 179384 26mm mặt số kim cương trắng phù hợp để phối đồ

Điển hình là chiếc đồng hồ Rolex Datejust 179384 26mm Steel White Gold MOP Diamond. Phiên bản đồng hồ Rolex chính hãng với chất liệu làm từ Oyster Steel. Điểm nhấn nằm ở mặt số khi được chạm khắc tỉ mỉ những viên kim cương. Trên mặt đồng hồ còn là 10 viên kim cương khác được thiết kế tinh xảo. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, lung linh khi ánh sách chiếu vào những viên kim cương trên mặt đồng hồ Rolex.

Phong cách thường ngày

Một chiếc áo phông cùng quần jean được xem như phong cách thường ngày. Đây là phong cách không quá lỗi thời nhưng lại chưa có điểm nhấn. Vậy để tạo nên nét thu hút hãy phối đồ với đồng hồ theo mẫu sau đây.

Xem thêm Đồng Hồ Hublot Classic Fusion King Gold Grey 42mm tại đây.

Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold Grey 42mm phù hợp để phối đồ

Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold Grey 42mm phù hợp để phối đồ

Ví dụ như chiếc Hublot Classic Fusion King Gold Grey 42mm rất đáng để bạn tham khảo. Chất liệu chính là vàng Kink Gold 18k được đánh bóng tỉ mỉ để tạo độ tương phản. Đặc biệt dây đeo da màu đen kết hợp cùng tạo nên thiết kế khỏe khoắn cho người đeo. Đây sẽ là mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mà các bạn không nên bỏ lỡ khi mặc theo phong cách thường ngày.

Thời trang thể thao

Khi hoạt động thể thao, một chiếc đồng hồ thông minh sẽ vô cùng hữu ích với bạn. Với tính năng hiện đại, nó sẽ giúp đo lường nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, bước chân là bao nhiêu,…. Nhờ những tính năng này mà bạn có thể kịp thời bổ sung ngay năng lượng. Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và đạt được trạng thái hoạt động tốt nhất.

Đồng hồ thông minh được lựa chọn khi tập thể dục

Đồng hồ thông minh được lựa chọn khi tập thể dục

Như vậy, phối đồ với đồng hồ không hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng. Tuy nhiên qua những thông tin FAME Luxury chia sẻ trên thì chúng cũng không quá khó để bạn đọc thử sức. Nếu bạn muốn nâng tầm phong cách cá nhân thì hãy áp dụng ngay các mẹo hôm nay. Bạn có thể bắt đồng với những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng hoặc đồng hồ Rolex chính hãng để khẳng định vị thế của mình.