Hublot Big Bang DJ Snake – Khi Âm Nhạc Gặp Gỡ Nghệ Thuật

Hublot Big Bang DJ Snake – Khi Âm Nhạc Gặp Gỡ Nghệ Thuật

Hublot Big Bang DJ Snake được biết đến như một trong những màn hợp tác đỉnh cao của thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới này. Sự kết hợp giữa âm nhạc và nghệ thuật chế tác đã tạo nên một kiệt tác đồng hồ vô cùng độc đáo.

Thương hiệu Hublot được biết đến như một thương hiệu tiên phong trong sự kết hợp. Kết hợp ở đây không chỉ về chất liệu chế tác mà còn là kết hợp với người nổi tiếng để đưa ra những bộ sưu tập bắt mắt. Trong số đó phải kể đến phiên bản Hublot Big Bang DJ Snake. Đây là mẫu đồng hồ có nét đột phá mới lạ trong nghệ thuật chế tác. Bạn đọc muốn biết thêm thông tin về dòng Hublot big bang spirit này hãy tham khảo ngay nội dung sau của FAME Luxury nhé.

Giới thiệu về bộ sưu tập Hublot Big Bang DJ Snake

Buổi ra mắt phiên bản giới hạn của Hublot và DJ Snake đã được giới truyền thông vô cùng săn đón. Không chỉ bởi sự nổi tiếng của nghệ sĩ mà còn là tầm đẳng cấp của thương hiệu đã tạo nên một bộ sưu tập thật sự “bùng nổ”.

Tên tuổi của DJ Snake

Có lẽ cái tên DJ Snake không còn quá xa lạ với những ai yêu thích dòng nhạc EDM. Với sự thành công từ các bản hit “Turn down for what” năm 2013, anh đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những DJ nổi tiếng nhất thế giới.

DJ Snake, cái tên quen thuộc trong làng nhạc EDM

DJ Snake, cái tên quen thuộc trong làng nhạc EDM

Sự xuất hiện của anh trong mỗi bản nhạc đều đem lại thành công lớn. Một số bản hit khác được biết đến như “Lean On”, “Let Me Love You” của Justin Bieber hay “Selfish Love” với Selena Gomez. Tất cả các bài hát này đều lần lượt thống trị bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Ngoài ra, DJ Snake còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Diplo, Kanye West, Lil Jon,…

Hublot x DJ Snake lần đầu ra mắt công chúng

Vào năm 2018, giới mộ điệu đã được chứng kiến màn ra mắt Hublot Big Bang DJ Snake vô cùng hoành tráng. Đây là sự hợp tác giữa DJ hàng đầu thế giới để đưa ra phiên bản đồng hồ giới hạn, chỉ có 100 chiếc được sản xuất. DJ Snake đã nhanh chóng đưa buổi ra mắt trở thành một bữa tiệc đáng nhớ với các màn trình diễn đỉnh cao.

Buổi trình diễn sôi động của DJ Snake với Hublot

Buổi trình diễn sôi động của DJ Snake với Hublot

Anh chia sẻ rằng phiên bản Hublot big bang diamond lần này là sự kết hợp hoàn hảo. Chiếc đồng hồ được thiết kế theo đúng phong cách của DJ Snake. Thương hiệu đã tôn trọng những cá tính riêng của anh để đưa vào màn hợp tác lần này. Chính vì vậy mà mẫu đồng hồ Hublot chính hãng này đã thành công thu hút giới mộ điệu. Nhiều người hâm mộ đã cố gắng bỏ ra số tiền lớn chỉ để sở hữu chiếc đồng hồ này dù nó chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc duy nhất.

Thiết kế độc đáo của Hublot Big Bang DJ Snake

Phiên bản Hublot big bang spirit này đã đem đến một hình ảnh mới lạ của thương hiệu. Khi âm nhạc giao thao với công nghệ đồng hồ đã tạo nên một thiết kế vô cùng bắt mắt. Vậy những nét độc đáo của mẫu đồng hồ kết hợp DJ Snake này là gì thì hãy tham khảo ngay trong nội dung tiếp theo đây.

Màu sắc ấn tượng trên vỏ đồng hồ

Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang DJ Snake sở hữu màu sắc vô cùng ấn tượng. Không còn là những màu vàng, bạch kim sang trọng mà là ánh kim pha trộn tím và xanh. Đây là những màu sắc tương phản như ánh đèn trong các buổi trình diễn của anh. Do đó, khi đưa vào chế tác, sự pha trộn này đã tạo nên một phản quang đặc biệt.

Hiệu ứng quang học ấn tượng trên vỏ đồng hồ Hublot

Hiệu ứng quang học ấn tượng trên vỏ đồng hồ Hublot

Theo đó, phần viền Bezel cùng sáu chi tiết Titanium được xử lý bằng kỹ thuật đặc biệt. Các thành phần của đồng hồ được phủ màu sắc khác nhau và đặt chính xác vị trí để tạo nên hiệu ứng ánh sáng. Nhờ đó mà khi hoàn thiện, hiệu ứng quang học của chiếc đồng hồ được thể hiện rõ. Tuỳ thuộc vào góc độ mà mặt đồng hồ sẽ có màu sắc thay đổi.

Bề mặt xử lý ánh kim

Góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo chính là bề mặt xử lý ánh kim. Mẫu Hublot big bang diamond này được làm cứng bề mặt các bộ phận. Sau đó mới được xử lý ánh kim nhằm cải thiện độ bám của sơn. Quá trình này diễn ra tương đối phức tạp bởi việc chuyển hoá màu sắc giống nhau trên cả 100 chiếc đồng hồ vô cùng khó khăn.

Bề mặt phiên bản Hublot này có sự tham gia thiết kế của DJ Snake

Bề mặt phiên bản Hublot này có sự tham gia thiết kế của DJ Snake

Một điểm độc đáo khác chính là đường cắt tỉ mỉ trên bề mặt do chính DJ Snake thiết kế. Sự khác biệt này đã tạo nên nét chấm phá khiến phiên bản Big Bang này trở nên đặc biệt hơn. Dù chỉ là một thay đổi nhỏ nhưng đủ mang đến sức hút mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi nó đã thể hiện đúng triết lý “Art of Fusion”.

Sở hữu hai dây đeo độc quyền

Hublot kết hợp với DJ Snake chỉ ra mắt với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Nó đồng nghĩa với việc chưa chắc bạn bỏ ra số tiền lớn đã có thể sở hữu mẫu đồng hồ Hublot chính hãng này. Đặc biệt điều này còn khó khăn hơn khi phiên bản có đến hai dây đeo độc quyền.

Hai dây đeo được chế tác độc quyền cho mẫu Hublot x DJ Snake

Hai dây đeo được chế tác độc quyền cho mẫu Hublot x DJ Snake

Một chiếc được làm từ chất liệu cao su quen thuộc kết hợp họa tiết camo. Còn với chiếc đây thứ hai được làm từ cao su đen với thiết kế rãnh thể thao. Màu sắc chủ đạo của cả hai dây là xám, đen và tím để hoà hợp với hiệu ứng phản quang của đồng hồ.

Trên đây, những thông tin chính về bộ sưu tập Hublot Big Bang DJ Snake đã được FAME Luxury chia sẻ đến bạn đọc. Có thể thấy, sự tài tình của nghệ nhân Hublot đã được thể hiện trong đường nét thiết kế của phiên bản đồng hồ đặc biệt này. Khi nó không chỉ giữ đúng phong cách riêng của nghệ sĩ mà còn là sự pha trộn những nét đặc trưng của thương hiệu.