Mở Ra Phong Cách Mới Với Hublot Big Bang Sang Bleu

Mở Ra Phong Cách Mới Với Hublot Big Bang Sang Bleu

Sự ra đời của Hublot Big Bang Sang Bleu đã phần nào khẳng định được lối thiết kế phá cách của thương hiệu. Là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ tiên phong trong việc phá bỏ phong cách “truyền thống”, Hublot luôn khiến người tiêu dùng cảm thấy bất ngờ. Hãy cùng với FAME Luxury tìm hiểu chi tiết về bộ sưu tập siêu độc đáo này nhé!

Giới thiệu bộ sưu tập Hublot Big Bang Sang Bleu

Sự ra đời của Big Bang Sang Bleu tiếp tục được “vinh danh” khi mang dáng vẻ huyền bí, độc đáo. Đây là bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot và nhà nghệ thuật xăm hình Maxime Buchi. Được chính thức phát hành từ 2016, tuy thời gian trôi qua nhiều năm nhưng đây vẫn là sự lựa chọn an toàn đối với người tiêu dùng.

Bộ sưu tập được lấy tên theo studio của Buchi với điểm nhấn nằm trong phần sử dụng hình học. Qua đó, bạn có thể thấy rằng những mẫu Big Bang Sang Bleu thường có hình dáng “kỳ lạ”, không giống như những chiếc đồng hồ thông thường. 

Tổng quan bộ sưu tập Hublot Big Bang Sang Bleu

Tổng quan bộ sưu tập Hublot Big Bang Sang Bleu

Tuy nhiên dưới bàn tay chế tác tinh xảo của những người thợ thì chính sự kỳ lạ đó đã tạo nên điểm cuốn hút. Và nó cũng là một trong những lý do khiến giá đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu có phần nhỉnh hơn những mẫu sản phẩm khác.

Ngay từ khi ra mắt, Sang Bleu đã nhận được đón nhận của người dùng. Không chỉ vì thiết kế phá cách, độc đáo mà còn nằm ở sự tiên tiến, phù hợp với xu thế. Trong ba năm tiếp theo, Hublot lại tiếp tục thêm một sản phẩm khác nằm trong bộ sưu tập này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phá vỡ lớp vỏ truyền thống với Big Bang Sang Bleu

So sánh với những mẫu sản phẩm khác của Hublot, Big Bang Sang Bleu có sự đột phá, mới mẻ hơn hẳn. Chỉ riêng phong cách thiết kế đã đem đến cho người tiêu dùng một cái nhìn mới. Có thể thấy rằng không phải ngẫu nhiên bộ sưu tập này lại được coi là sự thành công trong việc phá vỡ lớp vỏ truyền thống trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ xa xỉ.

Phong cách thiết kế đẳng cấp, độc nhất

Để khẳng định đây là mẫu đồng hồ có phong cách thiết kế đẳng cấp, độc nhất, Hublot đã sử dụng hình học làm hình dáng chủ đạo cho sản phẩm. Các hình học tưởng chừng không thể áp dụng trong chế tác đồng hồ như: Hình đa giác, hình tam giác, hình chữ nhật… Lại được Hublot vận dụng linh hoạt, uyển chuyển trong thiết kế của mình.

Đây cũng được coi là mẫu đồng hồ Big Bang Sang Bleu dành cho nam khi mặt sản phẩm được chế tác bởi nhiều họa tiết cùng hình học phức tạp. Các chi tiết khác nhau được thể hiện dưới bàn tay đầy chuyên nghiệp, điêu luyện của người thợ đã thành công mang đến hiệu ứng 3D vô cùng “nịnh mắt” người tiêu dùng. Kim giờ và phút được tạo dựa trên những hình dáng đặc biệt để không gây “lạc quẻ”.

Sở hữu phong cách thiết kế đẳng cấp

Sở hữu phong cách thiết kế đẳng cấp

Xem thêm: Hublot Big Bang Sang Bleu Steel Diamond 39mm

Chất liệu sản phẩm chất lượng, sang trọng

Trên thực tế, Hublot luôn được biết đến là hãng đồng hồ cao cấp sử dụng chất liệu chất lượng trong chế tác. Không chỉ mẫu sản phẩm Big Bang Sang Bleu mà các bộ sưu tập khác đều được tạo nên từ những nguyên liệu xa xỉ nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn nằm ở mức tốt nhất.

Đối với bộ sưu tập này, vỏ đồng hồ được hãng sử dụng các nguyên liệu cao cấp như: Ceramic, titan hay vàng. Trong một số phiên bản giới hạn, Hublot còn tăng thêm tính đột phá bằng việc sử dụng chất liệu gốm sứ hay chất liệu carbon siêu nhẹ.

Đối với dây đeo, đồng hồ Hublot chính hãng không chỉ chú tâm đến tính sang trọng, vẻ ngoài mà còn hướng đến tạo nên một trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Chính vì vậy các mẫu dây đeo của bộ sưu tập này thường được chế tác từ cao su, da hay sợi carbon. Qua đó giúp cổ tay không bị đeo quá chặt mà còn tăng cường tính thể thao của sản phẩm.

Sử dụng chất liệu thời thượng

Sử dụng chất liệu thời thượng

Bộ máy với công nghệ mới nhất

Không chỉ sản xuất những phiên bản dành cho nam mà đồng hồ Big Bang Sang Bleu dành cho nữ còn được ra mắt rất nhiều trên thị trường. Trong bộ sưu tập này, hãng đã trang bị bộ máy tự động độc quyền của Hublot mang tên Automatic Movement. Ngoài ra, một số chiếc đồng hồ khác còn được sử dụng bộ máy Chronograph để cung cấp chức năng bấm giờ.

Chức năng cơ bản của những bộ máy này bao gồm giờ, phút, giây và ngày. Đối với phiên bản giới hạn thì sẽ có thêm những chức năng khác. Ngoài ra không thể không nhắc đến khả năng chống nước mà Hublot đem lại. 

Các sản phẩm thuộc dòng Big Bang Sang Bleu được đánh giá có tính kháng nước cao. Phù hợp đeo ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bạn có thể yên tâm đi: Đạp xe, leo núi, bơi lội…

Xem thêm: Hublot Big Bang Sang Bleu King Gold Diamond 39mm

Hublot Big Bang Sang Bleu là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và kỹ thuật chế tác đồng hồ xa xỉ. Không chỉ mang vẻ ngoài nịnh mắt mà còn sở hữu bộ máy hiện đại, tiên tiến. Đừng quên để lại lời nhắn tại trang web để nhận được tư vấn của FAME Luxury nhé!