Kinh Nghiệm Chọn Đồng Hồ Phong Thuỷ Để Hút May Mắn, Phát Lộc Tài Cho Từng Tuổi Mệnh

Kinh Nghiệm Chọn Đồng Hồ Phong Thuỷ Để Hút May Mắn, Phát Lộc Tài Cho Từng Tuổi Mệnh

Bạn đọc quan tâm đến cách chọn đồng hồ phong thuỷ sao cho hợp với tuổi mệnh không nên bỏ lỡ bài viết sau. Những kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ đeo tay tốt nhất sẽ chia sẻ trong nội dung dưới đây để các bạn tham khảo. 

Liệu bạn đã bao giờ nghĩ lựa chọn đồng hồ phong thuỷ phù hợp với tuổi mệnh sẽ là phương pháp hiệu quả để thu hút tài lộc? Nếu chưa thì hãy để FAME Luxury ngày hôm nay chia sẻ bạn đọc về đeo đồng hồ có ý nghĩa gì và những cách chọn đồng hồ đeo tay giúp đem lại may mắn. 

Lý do nên chọn đồng hồ đeo tay theo phong thuỷ 

Đeo đồng hồ có ý nghĩa gì và tại sao nhiều người lại quan tâm việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với tuổi mệnh đến vậy? Theo quan niệm xưa, mỗi người sinh ra đều tương ứng với 5 cung mệnh: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Với mỗi mệnh là một nhóm màu sắc tương sinh và tương khắc nhau, do đó mà việc lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp với tuổi mệnh lại quan trọng đến vậy. 

Những đặc trưng phổ biến của từng cung mệnh mà bạn đọc có thể tham khảo như sau: 

  • Mệnh Kim: Kim loại là tượng trưng của mệnh này nên màu sắc chủ đạo là trắng và vàng kim. 
  • Mệnh Mộc: Đại diện cho cây cối nên màu tương sinh là xanh lá và nâu. 
  • Mệnh Thuỷ: Đại diện cho nhà nước, do đó màu đặc trưng là đen và xanh dương. 
  • Mệnh Hỏa: Tượng trưng của nhà lửa, màu đại diện là cam và đỏ. 
  • Mệnh Thổ: Tượng trưng của nhà đất với màu đại diện là vàng hoặc vàng nâu.

Tuy nhiên, nhiều bạn đọc thắc mắc rằng theo tuổi mệnh thì nam giới đeo đồng hồ tay nàonữ giới đeo đồng hồ tay nào? Câu trả lời là điều này không quan trọng bởi yếu tố chủ yếu giúp tạo nên nguồn năng lượng cho từng tuổi mệnh là màu sắc nên bạn đọc có thể đeo ở tay nào mình cảm thấy thoải mái nhất.

Chia sẻ 5 cách chọn đồng hồ phong thuỷ theo cung mệnh

Nếu các bạn chưa có kinh nghiệm chọn đeo đồng hồ nào để hợp phong thuỷ thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời nhé.

Người mệnh Kim chọn đồng hồ theo phong thuỷ

Mệnh Kim là mệnh tượng trưng cho kim loại, mang ý nghĩa sức mạnh to lớn và sự kiên định. Do đó mà gam màu đại diện vô cùng tươi sáng bao gồm: Trắng, bạc và xám ánh kim. Những gam màu này sẽ giúp người mệnh Kim thu hút tài lộc, may mắn bởi sự lấp lánh, tinh khôi của màu sắc giúp cho vận khí tốt cũng như tài lộc đến với họ.
Một chiếc đồng hồ phong thuỷ bạn đọc có thể tham khảo ở đây là chiếc Rolex Datejust 126334 41mm Steel White Gold Diamond. Phiên bản Datejust 41mm này có mặt trắng cùng dây đeo kim loại trắng sáng mang lại vẻ đẹp tươi sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Kim.

Xem chi tiết sản phẩm Rolex Datejust 126334 tại đây

Đồng Hồ Rolex Datejust 126334 Thép 41mm Vàng trắng Kim cương

Đồng Hồ Rolex Datejust 126334 Thép 41mm Vàng trắng Kim cương

Người mệnh Mộc chọn đồng hồ theo phong thuỷ

Nam giới đeo đồng hồ tay nào khi có tuổi mệnh là Mộc thì hãy chọn ngay những gam màu xanh lá cây hoặc xanh dương. Đây đều là những gam màu thể hiện cho sự tươi vui, tích cực đúng với tính cách thân thiện, cởi mở, hòa đồng của người tuổi mệnh này.
Bên cạnh đó, việc lựa chọn dây đeo cũng cần người mệnh Mộc quan tâm đến. Một dây da đồng hồ màu nâu tự nhiên hoặc màu xanh lá đúng mệnh sẽ rất phù hợp khi hài hoà về cả nguồn năng lượng lẫn sự bền bỉ khi sử dụng.

Người mệnh Thuỷ chọn đồng hồ theo phong thuỷ

Hai màu đặc trưng nhất của mệnh Thuỷ chính là xanh lam và đen, khi mà xanh lam ẩn ý cho sự bình yên thì màu đen tượng trưng cho vẻ đẹp bí ẩn. Vì vậy, lựa chọn đồng hồ phong thuỷ đeo tay có một trong hai màu sắc này sẽ giúp chủ nhân mệnh Thuỷ tái tạo năng lượng và hài hoà vận khí tốt hơn. 

Xem chi tiết sản phẩm Hublot Classic Fusion Orlinski Titanium Pave 40mm tại đây: 

Mẫu đồng hồ Hublot 40mm Classic Fusion Orlinski Titanium Pave

Mẫu đồng hồ Hublot 40mm Classic Fusion Orlinski Titanium Pave

Chẳng hạn như chiếc Hublot 40mm Classic Fusion Orlinski Titanium Pave với mặt số đen huyền cùng vàng kim cương sang trọng. Màu sắc đen chủ đạo đã đưa phiên bản đồng hồ này nâng tầng giá trị, khiến bất kể chủ sở hữu nào khi đeo lên cũng như khoác lên mình một vẻ đẹp quý phái không thể dứt khỏi ánh nhìn. 

Người mệnh Hỏa chọn đồng hồ đeo tay phong thuỷ

Đúng với tên gọi là mệnh Hoả, màu sắc tượng trưng cho cung mệnh này thiên về những màu nóng như đỏ, vàng và cam. Do đó, lựa chọn đồng hồ có màu càng rực rỡ thì nguồn năng lượng càng khởi sắc và thuận lợi hơn. Đặc biệt với nữ giới đeo đồng hồ tay nào, gam màu rực rỡ sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn. 

Người mệnh Thổ chọn đồng hồ phong thuỷ

Tượng trưng cho người mệnh Thổ chính là đất, nên màu sắc đi cùng thường là nâu, vàng, cam hoặc nhóm màu đỏ thuộc cung Hoả. Một chiếc đồng hồ phong thuỷ được làm từ chất liệu vàng hoặc vàng hồng, đồng, kim loại vàng sẽ là lựa chọn đúng đắn bởi nó vừa mang lại ý nghĩa ổn định, kiên định vừa toát lên vẻ sang trọng, quý phái. 

Xem chi tiết sản phẩm Rolex Datejust 279171 tại đây: 

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 279171 Pink Viền Kim Cương Độ 28mm

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 279171 Pink Viền Kim Cương Độ 28mm

Với tuổi mệnh này, mẫu đồng hồ Rolex Datejust 279171 Pink Viền Kim Cương Độ 28mm chính là phiên bản hoàn hảo để bạn tham khảo. Mặt số làm từ vàng hồng cùng dây kim loại được đánh bóng tạo hiệu ứng phản chiếu cực đẹp giúp người đeo khẳng định được vị thế và thể hiện phong cách của chính mình. 

Như vậy, chọn đồng hồ phong thuỷ đeo tay theo đúng tuổi mệnh đã vượt xa một xu hướng thời trang mà trở thành một phương pháp hiệu quả mang lại may mắn, tài lộc cho người đeo. Mong rằng qua bài viết trên, FAME Luxury đã chia sẻ đến bạn đọc nguồn thông tin hữu ích để việc lựa chọn đồng hồ phong thuỷ diễn ra thuận lợi.