Kinh Nghiệm Mua Đồng Hồ Xách Tay: Bật Mí Những Điều Chưa Từng Biết

Kinh Nghiệm Mua Đồng Hồ Xách Tay: Bật Mí Những Điều Chưa Từng Biết

Đồng hồ xách tay chắc hẳn không còn là thuật ngữ quá xa lạ với những người yêu thích sưu tập và phụ kiện thời trang. Tuy hiện nay đây là dòng sản phẩm phổ biến nhưng lại có khá nhiều rủi ro, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người mua. Hãy để FAME Luxury chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ xách tay để sở hữu một sản phẩm an toàn và phù hợp nhất nhé!

Đồng hồ xách tay là gì?

Đồng hồ xách tay hay còn gọi là đồng hồ second-hand, là thuật ngữ chỉ những sản phẩm đã qua sử dụng, được bán lại bởi các chủ sở hữu trước hay những nhà buôn đồng hồ chuyên nghiệp. Những sản phẩm này đa phần sẽ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Đồng hồ Hublot, đồng hồ Rolex…

Định nghĩa về đồng hồ xách tay

Định nghĩa về đồng hồ xách tay

Lựa chọn mua đồng hồ xách tay đang dần trở nên phổ biến bởi đem lại lợi ích lớn cho người dùng. Ví dụ như: Bạn có thể sở hữu sản phẩm mình yêu thích với giá thành rẻ hơn so với việc mua chính hãng, mua mới hoàn toàn. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi, người mua nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như địa chỉ giao dịch.

Xem thêm: Đồng hồ Hublot

Kinh nghiệm mua đồng hồ xách tay

Không thể phủ nhận rằng mua đồng hồ xách tay đang dần trở thành trào lưu. Nhưng cũng đã có nhiều trường hợp do bất cẩn mà mua phải sản phẩm giả, không chính hãng. Hãy để FAME Luxury bảo vệ quyền lợi của bạn qua những kinh nghiệm được chia sẻ bởi chuyên gia lâu năm về đồng hồ cao cấp.

Nghiên cứu tình hình thị trường đồng hồ xa xỉ

Khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, hãy tìm hiểu về thị trường, xu hướng của thương hiệu ấy. Chẳng hạn bạn muốn mua Rolex thì hãy tham khảo thông tin về thương hiệu Rolex, các mẫu sản phẩm, phong cách thiết kế, tính năng, vỏ đồng hồ…

Việc nghiên cứu này giúp bạn nhận diện được các sản phẩm giả mạo, không đáng tin cậy. Qua đây, người mua cũng có thể tự đánh giá được mức giá mà người bán đưa ra có hợp lý không. Điều này giúp hạn chế rủi ro, góp phần giúp sở hữu sản phẩm một cách nhanh chóng.

Cần tìm hiểu thị trường, xu hướng của từng thương hiệu đồng hồ

Cần tìm hiểu thị trường, xu hướng của từng thương hiệu đồng hồ

Kiểm tra tình trạng của sản phẩm

Theo kinh nghiệm mua đồng hồ xách tay của các chuyên gia thì cần chú ý thêm đến tình trạng của sản phẩm. Tùy vào cách sử dụng và thời gian, đồng hồ có thể bị hao mòn hoặc hư hỏng. Một số chi tiết có thể vượt qua tầm nhìn của mắt thường do đó việc kiểm tra chi tiết là hoàn toàn cần thiết.

Bạn nên chú ý đến một vài dấu hiệu sau như: Trầy xước, vết nứt, các vấn đề cơ học. Nếu được, cần yên cầu nhà bán đồng hồ cung cấp báo cáo về tình trạng của sản phẩm cũng như các công việc bảo dưỡng, sửa chữa đã từng được thực hiện. Những thông tin trên sẽ giúp khách hàng đánh giá tổng quan, toàn diện hơn về sản phẩm cao cấp.

Kiểm tra chính hãng của đồng hồ cao cấp

Tính chính hãng của đồng hồ là điều mà bất cứ người mua đồng hồ xách tay nào cũng cần quan tâm. Chẳng hạn như bạn có nhu cầu muốn sở hữu chiếc Rolex Datejust 126231. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex, nằm trong bộ sưu tập Datejust. Với thiết kế sang trọng, nổi bật bằng sự kết hợp giữa màu bạc cùng màu nâu đồng đẹp mắt có thể ứng dụng cho mọi phong cách thời trang và sự kiện hàng ngày.

Tuy nhiên hiện nay, Rolex Datejust 126231 nói riêng hay các dòng sản phẩm của Rolex nói chung bị làm giả rất nhiều. Chính vì vậy khi mua, khách hàng nên yêu cầu địa chỉ/người bán chứng minh giấy tờ, nguồn gốc của sản phẩm một cách rõ ràng.

Rolex Datejust 126231 mang phong cách sang trọng

Rolex Datejust 126231 mang phong cách sang trọng

Các giấy tờ này có thể là: Hóa đơn mua hàng, giấy chứng nhận chính hãng… Bên cạnh đó các nhà buôn đồng hồ uy tín còn cung cấp thêm dịch vụ xác thực chuyên nghiệp. Bởi họ có thể kiểm tra được các chi tiết nhỏ như: Số serial, số model, các kỹ thuật, cấu tạo bên trong sản phẩm.

Xem thêm: Đồng hồ Rolex Datejust 126231

Mua từ nguồn uy tín

Và để sở hữu một sản phẩm đồng hồ xách tay an toàn thì việc mua từ nguồn uy tín cũng quan trọng không kém. Người mua có thể tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồng hồ xách tay hay các nhà buôn đồng hồ danh tiếng. Đối với việc giao dịch trên sàn thương mại điện tử cần tìm kiếm đơn vị đã được chứng nhận, review và đánh giá cao.

Bạn có thể tham khảo FAME Luxury, một cửa hàng chuyên về đồng hồ cao cấp có hai địa chỉ tại Hà Nội và thành phố kinh tế Việt Nam – Hồ Chí Minh. FAME Luxury có nhiều mẫu đồng hồ cao cấp sang trọng, hiện đang tập trung về hai sản phẩm của thương hiệu RolexHublot.

Bên cạnh đó, FAME Luxury có chính sách bảo hành chính hãng theo thương hiệu và hai năm tại cửa hàng. Đơn vị hỗ trợ giao dịch trực tiếp cho những khách hàng gặp rào cản về địa lý.

Trên đây là các kinh nghiệm mua đồng hồ xách tay hay từ chuyên gia. Hy vọng với sự chia sẻ của FAME Luxury đã giúp người mua có một trải nghiệm hoàn hảo. Đừng quên truy cập website của cửa hàng hoặc để lại lời nhắn qua hotline 0984.65.4444 để nhận được tư vấn nhé!