Lắng Nghe Chuyên Gia Tư Vấn Mua Đồng Hồ Cao Cấp Chuẩn

Lắng Nghe Chuyên Gia Tư Vấn Mua Đồng Hồ Cao Cấp Chuẩn

Đồng hồ cao cấp không chỉ được sử dụng như một công cụ “đong đếm” thời gian mà còn là sản phẩm giúp định hình phong cách của bản thân. Để lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp cần xét trên nhiều yếu tố khác nhau như: Ngân sách, kiểu dáng, tính năng,… Cùng FAME Luxury tìm hiểu qua các tư vấn mua đồng hồ cao cấp được đúc kết từ chuyên gia nhé! 

Vì sao nên lắng nghe chuyên gia tư vấn mua đồng hồ cao cấp?

Đồng hồ cao cấp không phải dòng sản phẩm thuộc mức giá thấp hay trung bình. Tùy từng thương hiệu, nó có thể lên đến hàng trăm triệu đồng cho đến hàng tỷ đồng trên một chiếc. Do đó nếu không thể sự hiểu biết về thương hiệu thì việc lựa chọn một “thiết bị thời gian” phù hợp là rất khó.

Những kiến thức sâu rộng về các thương hiệu, từng mẫu mã và phong cách của chuyên gia sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất. Họ có khả năng cung cấp tư vấn cụ thể về đồng cao cấp  như: Tính năng của sản phẩm, hiệu suất hoạt động, tính chính hãng…

Ngoài ra, họ còn giúp người mua định hình sản phẩm theo đúng phong cách của bản thân. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp khác nhau như: Rolex, Hublot, Cartier, Audemars Piguet… Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng phù hợp với phong cách, kiểu dáng mà bạn mong muốn. 

4 yếu tố cần xác định khi mua đồng hồ cao cấp

Nên mua đồng hồ gì? Việc tìm kiếm các công cụ thời gian phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân luôn khiến nhiều khách hàng cảm thấy đau đầu. Cùng FAME Luxury tìm hiểu về cách lựa chọn đồng hồ cao cấp chuẩn theo những chia sẻ sau đây!

Xác định mục đích sử dụng đồng hồ 

Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, hãy phân loại mục đích sử dụng đồng hồ. Tần suất sử dụng hàng ngày nên lựa chọn mẫu đồng hồ có thiết kế trang nhã, chất liệu bền bỉ và khả năng chống nước tốt. Còn với các sự kiện đặc biệt, bạn có thể chọn sản phẩm mang phong cách thiết kế độc đáo.

Chẳng hạn như với chiếc đồng hồ Rolex Datejust 279171, phong cách thiết kế khác biệt khi sử dụng màu nền là màu hồng phấn tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần trang nhã. Đặc biệt, điểm nhấn của sản phẩm này là những cột mốc thời gian được tạo nên bởi các viên kim cương lấp lánh.

Rolex Datejust 279171 nổi bật với màu hồng phấn trang nhã

Rolex Datejust 279171 nổi bật với màu hồng phấn trang nhã

Xem thêm: Rolex Datejust 279171 

Chất liệu của đồng hồ cao cấp

Theo tư vấn mua đồng hồ cao cấp của các chuyên gia, người mua cần chú ý đến chất liệu của các sản phẩm. Đặc biệt là vỏ đồng hồ nên lựa chọn những chiếc được làm bởi thép không gỉ, vàng, platinum… Đây là những vật liệu có tính thẩm mỹ và giúp sản phẩm bền theo thời gian.

Ngoài ra về dây đeo, nên chọn sản phẩm có dây làm bằng da, kim loại hoặc là cao su. Những chất liệu này sẽ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Kim loại giúp đồng hồ thể hiện sự mạnh mẽ. Dây đeo cao su thì phù hợp với các hoạt động thể thao, thích nghi tốt trong thời tiết khắc nghiệt.

Thương hiệu đồng hồ cao cấp yêu thích

Hàng loạt các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đang “khuấy đảo” thị trường. Một vài cái tên có thể kể đến như: Rolex, Hublot, TISSOT, Casio,… Mỗi một thương hiệu đều có điểm nhấn riêng về phong cách thiết kế cùng cách thiết lập cấu tạo của sản phẩm. 

Thương hiệu đồng hồ Luxury đình đám Hublot, nổi tiếng nhờ việc kết hợp giữa kỹ thuật sản xuất thủ công cùng các kỹ thuật mới nhất giúp tạo nên những bộ sưu tập chất lượng. Điển hình như chiếc Hublot Classic Fusion 40mm mang phong cách trang nhã. Viền bên ngoài được tạo nên bởi những viên kim cương sáng lấp lánh với nhiều kích cỡ khác nhau giúp thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Hublot Classic Fusion thiết kế sang trọng, tinh tế

Hublot Classic Fusion thiết kế sang trọng, tinh tế

Xem thêm: Hublot Classic Fusion 40mm

Tính Năng Sản Phẩm

Các chức năng mà sản phẩm mang đến cũng vô cùng quan trọng, do đó hãy xét đến yếu tố này khi lựa chọn đồng hồ. Bạn có thể chọn dòng sản phẩm có chức năng chronograph (bấm giờ) hay tourbillon (cơ chế chống sốc và sai số). Mỗi một chiếc đồng hồ cao cấp luôn được đăng tải kèm các thông số và chức năng chi tiết.

Rolex 278272-0036 sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi có chức năng vô cùng tuyệt vời. Mặt đồng hồ được tạo nên bởi những bông hoa màu xanh với nhụy là những viên kim cương có nhiều kích cỡ khác nhau vô cùng nổi bật. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi chức năng cài đặt nhanh qua chế độ dừng kim giây.

Mặt kính được làm từ chất liệu Sapphire giúp chồng trầy xước, ống kính Cyclops hiển thị ngày tháng rõ ràng. Đặc biệt dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Rolex Datejust này có khả năng chống thấm nước lên đến 100m/330feet.

Rolex 278274-0036 có khả năng chống nước tốt

Rolex 278274-0036 có khả năng chống nước tốt

Xem thêm: Rolex 278274-0036 

Trên đây là những lời tư vấn mua đồng hồ cao cấp được tổng hợp từ các chuyên gia. FAME Luxury hy vọng nội dung này đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin quan trọng nhất về cách chọn công cụ thời gian Luxury. Hãy truy cập vào trang chủ của FAME Luxury để khám phá nhiều dòng đồng hồ khác nhau từ Rolex đến Hublot nhé!