Lịch Sử Ra Đời Của Thương Hiệu Đồng Hồ Franck Muller

Lịch Sử Ra Đời Của Thương Hiệu Đồng Hồ Franck Muller

Tìm hiểu về đồng hồ Franck Muller chính hãng. Những chiếc đồng hồ đeo tay đẳng cấp đến từ Thuỵ Sỹ đã chứng minh được cho chất lượng và tầm đẳng cấp mà chỉ những chủ nhân thực thụ mới có thể sở hữu.

Khám phá về lịch sử Franck Muller để tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu. Câu chuyện về sự ra đời của chiếc đồng hồ được lọt top đẳng cấp thế giới sẽ có gì nổi bật? Cùng với đó là những cột mốc chói lọi của đồng hồ Franck Muller sẽ thu hút bạn đọc đến tham khảo. Đừng bỏ lỡ mà hãy cùng FAME Luxury điểm qua những thông tin này ngay sau đây nhé.

Giới thiệu chung về thương hiệu đồng hồ Franck Muller

Được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất thế giới, Franck Muller đã khiến giới mộ điệu phải trầm trồ trước những thiết kế sáng tạo của mình. Mỗi bộ sưu tập ra mắt là một bản thiết kế công phu mà ít thương hiệu nào làm được. Kết hợp với đó là kỹ thuật phức tạp bậc nhất đã đưa những chiếc đồng hồ lên một tầm giá trị mới.

Những thông tin chung về thương hiệu đồng hồ Franck Muller

Những thông tin chung về thương hiệu đồng hồ Franck Muller

Franck Muller ra mắt công chúng vào năm 1991 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của giới tinh hoa. Truyền thông đã gọi thương hiệu là “Master of Complications” bởi bộ máy siêu tinh vi. Thương hiệu đã thành công kết hợp giữa nghệ thuật chế tác và kỹ thuật tân tiến nhất. Đáng kể đến là chiếc Tourbillon với cơ chế hiển thị giờ độc đáo qua bộ sưu tập Crazy Hours nổi tiếng.
Xem thêm Tham khảo mẫu đồng hồ Franck Muller chính hãng tại đây.

Sự ra đời và hình thành của Franck Muller

Lịch sử Franck Muller xuất phát từ chính người sáng lập của tên. Ông sinh năm 1958 tại Thuỵ Sĩ và là người thợ đồng hồ tài ba. Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm những chiếc đồng hồ quý hiếm, Franck Muller đã thành lập nên thương hiệu riêng mang tên mình vào năm 1991.

Quá trình hình thành phát triển của đồng hồ đeo tay Franck Muller

Quá trình hình thành phát triển của đồng hồ đeo tay Franck Muller

Những chiếc đồng hồ Franck Muller chính hãng luôn hướng đến một phong cách riêng. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và kỹ thuật cơ khí. Làm thế nào để tạo nên những mẫu đồng hồ có thiết kế táo bạo với tính nghệ thuật cao. Nhưng trong đó cũng là bộ máy tinh xảo bậc nhất đến từ phát minh công nghệ tiên tiến.

Những cột mốc quan trọng của Franck Muller

Trong xuyên suốt lịch sử thương hiệu đồng hồ Franck Muller, những cột mốc quan trọng đã được ghi lại để chứng minh cho tầm đẳng cấp của thương hiệu. Vậy những cột mốc đó là gì thì hãy cùng tìm hiểu ngay nội dung tiếp theo đây.

Năm 1992: Bộ sưu tập Tourbillon đầu tiên ra mắt

Một trong những dấu ấn quan trọng của Franck Muller chính là bộ sưu tập Tourbillon lần đầu tiên ra mắt năm 1992. Đây là cột mốc mà thương hiệu đã thành công ghi tên mình vào danh sách những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

Bộ sưu tập Tourbillon được ra mắt lần đầu tiên năm 1992

Bộ sưu tập Tourbillon được ra mắt lần đầu tiên năm 1992

Những mẫu đồng hồ Tourbillon không chỉ mang tính biểu tượng tinh xảo. Với độ phức tạp kỹ thuật nằm ở một tầm cao mới, thiết kế đồng hồ cũng vô cùng ấn tượng. Sự tinh tế, sang trọng để được nhà sáng lập chú trọng đến ngay từ những ngày đầu hình thành lên. Bên cạnh đó, cơ chế Tourbillon là cơ chế chống lại tác động của trọng lực. Điều này giúp độ chính xác đồng hồ Franck Muller chính hãng ở mức tuyệt đối.

Năm 2003: Bộ sưu tập “Crazy Hours” thành công vang dội

Năm 2003 là năm đánh dấu cột mốc đột phá của thương hiệu. Bộ sưu tập Crazy Hours ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên toàn thế giới. Một trong những bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nổi tiếng và táo bạo nhất của Franck Muller. Nó đã nhanh chóng trở thành biểu tượng thành công vang dội của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ này.

Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập Crazy Hours của Franck Muller

Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập Crazy Hours của Franck Muller

Thiết kế đồng hồ cũng như các hiển thị thời gian trên mặt số được thay đổi hoàn toàn. Các con số giờ đây không tuân theo một trật tự thông thường mà được sắp xếp ngẫu nhiên. Điều này đã tạo nên một cảm giác “điên rồ” khi nhìn vào. Tuy nhiên, kim giờ vẫn nhảy chính xác từng cột mốc khiến người dùng phải cảm thán trước kỹ thuật cơ khí chính xác này.

Năm 2004: Siêu phẩm Aeternitas Mega 4 ra mắt

Sang đến năm 2004, Franck Muller tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng siêu phẩm Aeternitas Mega 4. Đây là phiên bản đồng hồ của nhiều chức năng phức tạp nhất được chế tác. Tổng cộng 36 chức năm có trong đồng hồ. Bên cạnh đó còn là 1438 linh kiện và 99 chân kính. Quả là những con số ấn tượng, đủ để chứng minh cho chất lượng không thể chối cãi của Franck Muller.

Siêu phẩm đồng hồ đeo tay Aeternitas Mega 4 của Franck Muller

Siêu phẩm đồng hồ đeo tay Aeternitas Mega 4 của Franck Muller

Aeternitas Mega 4 được xem như đỉnh cao của kỹ thuật chế tác đồng hồ cơ học. Sự ra đời của chiếc đồng hồ này chính là lời khẳng định cho sự tài ba của nghệ nhân Franck Muller. Bên cạnh đó còn là khả năng sáng tạo không giới hạn của thương hiệu hàng đầu thế giới này.

Tóm lại, FAME Luxury đã giúp bạn đọc tìm hiểu thông tin về lịch sử thương hiệu đồng hồ Franck Muller. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay những mẫu đồng hồ mới nhất trong hôm nay. FAME tin chắc chiếc đồng hồ này sẽ là phụ kiện hoàn hảo mà các bạn đang tìm kiếm.