Lựa Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Phù Hợp Với Từng Độ Tuổi

Lựa Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Phù Hợp Với Từng Độ Tuổi

Lựa chọn ra mẫu đồng hồ hợp tuổi sẽ giúp bạn định hình phong cách và nâng tầm giá trị bản thân hơn. Vậy làm thế nào để tìm ra được mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp thì hãy cùng đón chờ trong bài viết sau. 

Đồng hồ hợp tuổi có sự khác nhau thế nào về kiểu mẫu, màu sắc, chất liệu,…? Với mỗi một nhóm tuổi sẽ có một đặc điểm và phong cách riêng. Do đó mà tại sao việc lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp lại vô cùng quan trọng. Và để hiểu rõ hơn thì bạn đọc hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu ngay sau đây về chọn đồng hồ tương hợp với từng độ tuổi. 

Chọn đồng hồ hợp tuổi 20 đến 30 

Tuổi 20 đến 30 được xem như thời kỳ thanh xuân, thời mà người ta thường nói tràn đầy năng lượng và trẻ trung. Đúng như vậy, trong độ tuổi này, con người trở nên năng động, xông pha và dám nghĩ dám làm nhiều hơn. Do đó mà đồng hồ cho người trẻ thường tập trung đến các phân khúc như sau: 

  • Đồng hồ điện tử: Công nghệ ngày càng lên ngôi và đồng hồ thông minh cũng vậy. Giờ đây, chỉ cần một chiếc đồng, các bạn đã có thể thực hiện nhiều tính năng như gọi điện, nhắn tin, hẹn giờ,…
Đồng hồ thể thao phù hợp với người từ 20 đến 30 tuổi

Đồng hồ thể thao phù hợp với người từ 20 đến 30 tuổi

 
  • Đồng hồ thể thao: Dạng đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều tính năng liên quan đến sức khoẻ. Đo nhịp tim, đếm bước chân, lượng nước uống,… giúp các bạn xác định tình trạng của bản thân và cải thiện ngay lập tức. 
  • Đồng hồ có thiết kế độc đáo: Nhiều bạn trẻ muốn thể hiện cá tính riêng thường lựa chọn mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo. Ví dụ như mặt số pha trộn nhiều màu sắc, mặt số là hình vẽ, vỏ ngoài hình trái tim,…

Đồng hồ đeo tay cho độ tuổi 30 đến 40

Khác với đồng hồ cho người trẻ, độ tuổi từ 30 đến 40 có phần chững chạc và chín chắn hơn. Họ bắt đầu thiên về những mẫu mã đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng để khẳng định bản thân. 

Lựa chọn đồng hồ cơ

Ở lứa tuổi 30 đến 40, mọi người thường tìm kiếm những mẫu đồng hồ đeo tay sang trọng và đẳng cấp. Tại đây, đồng hồ cơ có lẽ là lựa chọn tuyệt vời để các bạn tham khảo đến. Một số thương hiệu nổi tiếng đang để tìm hiểu như Rolex, Cartier, Omega,… 

Xem chi tiết đồng hồ Rolex Lady-Datejust 279171 28mm Steel Rose Gold Chocolate Diamond tại đây. 

Tham khảo phiên bản Rolex Lady-Datejust 279171 28mm Steel Rose Gold Chocolate Diamond

Tham khảo phiên bản Rolex Lady-Datejust 279171 28mm Steel Rose Gold Chocolate Diamond

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ phù hợp thì hãy tham khảo ngay chiếc Rolex Lady-Datejust 279171 28mm Steel Rose Gold Chocolate Diamond. Với chất liệu Oyster Steel đặc trưng của Rolex cùng màu Chocolate độc lạ không kén người đeo, phiên bản đồng hồ này sẽ là phụ kiện không thể thiếu với những ai muốn khẳng định vị thế bản thân. 

Đồng hồ thông minh không lỗ thời

Nếu ở tuổi 20 đến 30, đồng hồ thông minh được yêu thích nhất thì đến độ tuổi 30 – 40 cũng vậy. Đồng hồ thông minh đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành một xu hướng phổ biến mà mọi lứa tuổi đều tìm kiếm. 

Nhờ vào tính năng ưu việt khi có thể làm mọi hoạt động giống một chiếc điện thoại như gọi điện, nhắn tin, đặt chuông báo thức,…. Đến việc kiểm soát sức khỏe thông qua đo nhịp tim, đo bước chân, quản lý thời gian,… Đây đều là giá trị cốt lõi của một chiếc đồng hồ thông minh và phần nào lý giải tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy. 

Đồng hồ chất liệu dây da

Dây da vốn giúp cho vẻ ngoài của người đeo trở nên thanh lịch và chững chạc hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao mà trong độ tuổi này, phái nam sẽ ưu tiên đồng hồ da hơn. Đặc biệt khi kết hợp với mặt số tròn sẽ toát lên sự thành công, chín chắn của người đeo hơn. 

Đồng hồ phù hợp cho tuổi 40 – 50

Chọn đồng hồ cho tuổi trung niên thường thu hẹp khoảng chọn về những mẫu mã có tính thẩm mỹ cao và thể hiện đẳng cấp. Bởi đây là độ tuổi đã có công danh sự nghiệp, có sự tự tin nên một mẫu mã tinh tế sẽ phù hợp nhất. 

Đồng hồ chế tác từ kim loại cao cấp 

Nói đến chất liệu kim loại cao cấp, chúng ta nghĩ đến ngay các thương hiệu hàng đầu như Rolex, Patek Philippe, Vacheron Constantin,… Các dòng sản phẩm của những thương hiệu này đều có chất liệu sản xuất từ kim loại quý như: Vàng gold, vàng 18k, bạch kim, đá sapphire,… Đảm bảo rằng khi mang trên mình những mẫu đồng hồ cao cấp như vậy, khí chất của bạn sẽ nâng lên một tầm cao mới mà thu hút mọi ánh nhìn khi đi qua.  

Đồng hồ kim cương sang trọng 

Một lựa chọn hoàn hảo đồng hồ cho tuổi trung niên chính là đồng hồ gắn kim cương kết hợp chất liệu vàng hồng, vàng gold. Những sản phẩm này có thiết kế sang trọng, tinh tế với đường nét chạm được khắc tỉ mỉ từ nghệ nhân. Do đó mà giá thành cũng như giá trị của những mẫu đồng hồ này thường khá cao và chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. 

Xem chi tiết đồng hồ Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond 39mm tại đây. 

Lựa chọn đồng hồ Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond 39mm cho tuổi 40 - 50

Lựa chọn đồng hồ Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond 39mm cho tuổi 40 – 50

Một ví dụ điển hành cho sản phẩm phù hợp chính là phiên bản Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond 39mm. Vỏ ngoài của chiếc Hublot được thiết kế tinh xảo với tầng hình học xếp lên nhau. Đặc biệt, 48 viên kim cương được đính kèm tỉ mỉ tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh khi nhìn vào giúp tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. 

Trên đây, những mẫu đồng hồ đeo tay hợp tuổi đã chia sẻ bạn đọc. Những kiểu dáng, chất liệu đồng hồ đúng với từng độ tuổi nhất sẽ giúp người đeo định hình được phong cách và nâng tầm khí chất bản thân. Tuy nhiên, nếu các bạn chưa lựa chọn được thì hãy đến FAME Luxury ngay hôm nay để nhận được tư vấn đồng hồ phù hợp nhất nhé.