Mặt Đồng Hồ Hublot: Bằng Chứng Thể Hiện Sự Kết Hợp Cá Tính Và Hiện Đại

Mặt Đồng Hồ Hublot: Bằng Chứng Thể Hiện Sự Kết Hợp Cá Tính Và Hiện Đại

Mặt đồng hồ Hublot được thiết kế linh động cùng cách thức chế tác tinh xảo đang giúp thương hiệu xa xỉ mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hublot luôn đi đầu trong việc kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau để tạo nên chiếc đồng hồ cao cấp bắt mắt, sang trọng. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu về mặt của sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Mặt đồng hồ Hublot Classic Fusion

Classic Fusion là bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu này. Nó cũng là bộ sưu tập rất nhận diện với cách thức thiết kế mặt đồng hồ tròn với đường kính từ 38mm đến 45mm, tùy thuộc vào từng phiên bản khác nhau. Hướng đến sự tinh tế và quyến rũ, trong bộ sưu tập này, Hublot đã tối giản mọi thứ, dường như đã cắt bỏ những chi tiết không cần thiết.

Viền ngoài của mặt được chế tác từ những chất liệu cao cấp như: Vàng hồng, thép không gỉ, vàng trắng, ceramic. Điều này giúp sản phẩm mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng với đó là tạo độ bền theo thời gian. Dòng Classic Fusion luôn được chế tác bằng những kỹ thuật cao cấp và tinh xảo nhất.

Điển hình như mẫu King Gold Chronograph, mặt đồng hồ được phủ lên một lớp vàng bóng loáng và sang trọng. Đồng hồ có hai mặt phụ và được sử dụng bộ máy Chronograph hiện đại với chức năng bấm giờ, đo lượng thời gian cực chuẩn.

King Gold Chronograph với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt

King Gold Chronograph với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt

Xem thêm: Hublot Classic Fusion King Gold Chronograph

Manufacture Piece

Sự xuất hiện của Manufacture Piece đã cho thấy sự đổi mới trong thiết kế mặt đồng hồ Hublot. Các mẫu thuộc bộ sưu tập này luôn được chế tạo bằng kỹ thuật, chất liệu quý hiếm nhất và thường có giới hạn. Điều này đã phần nào phản ánh được độ hot của Manufacture Piece.

Trong bộ sưu tập này, mặt đồng hồ thường được thiết kế và chú trọng đến sự sáng tạo, đổi mới. Mặt số có cấu trúc độc đáo cùng cơ chế hoạt động phức tạp cho phép người dùng có cái nhìn sâu sắc về sự vận hành bên trong. Chính thiết kế đầy ấn tượng này đã đem lại cái nhìn thu hút ngay từ lần đầu tiên.

Mặt đồng hồ Big Bang

Mặt đồng hồ Hublot Big Bang có đường kính dao động khoảng 41mm đến 45mm, thậm chí có thể lớn hơn tùy vào mẫu sản phẩm. Điều này sẽ tạo nên điểm nhấn mới khi đeo trên tay. Phiên bản Big Bang nổi tiếng với mặt số đa dạng, từ truyền thống cho đến phiên bản thể thao đều được ứng dụng công nghệ Chronograph.

Mặt đồng hồ được tạo nên nhiều vật liệu khác nhau với các thiết độc quyền. Không chỉ ứng dụng chế tác tuyệt vời trong bộ máy mà mặt đồng hồ còn được thương hiệu Hublot chú trọng đến tính thẩm mỹ và khả năng chống xước, chống nước.

Ví dụ như mẫu Big Bang Steel Diamond, điểm nhấn của sản phẩm là viền ngoài được bao bọc bởi nhiều viên kim cương sáng lấp lánh với kích cỡ giống nhau. Số to, rõ ràng được hiển thị trên nền đen tuyền, giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi thời gian.

Big Bang Steel Diamonds với viền ngoài kim cương gây ấn tượng

Big Bang Steel Diamonds với viền ngoài kim cương gây ấn tượng

Xem thêm: Big Bang Steel Diamonds

Hublot Sang Bleu

Bộ sưu tập Hublot Sang Bleu chính thức ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng sản phẩm gây được tiếng vang khi kết hợp độc đáo bởi nghệ thuật xăm mình và quy trình chế tác đồng hồ tinh xảo. Nó cũng đánh dấu sự hợp tác của Hublot với nghệ sĩ xăm mình Maxime Buchi nổi tiếng.

Về mặt đồng hồ, Sang Bleu không lựa chọn thiết kế theo hình tròn truyền thống mà chọn theo phong cách phá cách. Tùy vào mẫu sản phẩm mà có thể thấy nó được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau như: Tam giác, hình thoi…. Các đường nét luôn hiện lên một cách sắc sảo, rõ ràng.

Chính thiết kế này đã mang đến một diện mạo ấn tượng cho bộ sưu tập mới của Hublot. Chỉ số giờ, phút, giây được chế tác một cách tỉ mỉ, tinh tế để tạo nên cái nhìn hài hòa, tổng thể với phong cách mà thương hiệu Hublot hướng đến.

Xem thêm: Đồng hồ nam Hublot giá bao nhiêu

Hublot Spirit Of Big Bang

Spirit of Big Bang có “gương mặt” nhận diện bởi hình chữ nhật đặc biệt, có kích thước dao động từ 42mm đến 45mm. Với thiết kế góc cạnh, sắc nét thì đây chính là dòng sản phẩm vô cùng phù hợp với phái mạnh. Mặt số được trang trí bởi những chi tiết phức tạp nhưng vẫn được thể hiện một cách rõ ràng.

Điển hình như Spirit Of Big Bang King Gold Diamonds với kích thước 39mm. Viền ngoài mặt đồng hồ được bao bọc bởi chuỗi các viên kim cương nhỏ sáng lấp lánh. Nền được Hublot lựa chọn là màu xanh dương đồng bộ với màu của dây, giúp cho thiết kế có sự nhất quán. Trong mẫu này, thiết kế về các chỉ số được tối giản giúp người dùng không cảm thấy rối mắt.

Hublot Spirit Of Big Bang King Gold Diamonds với thiết kế mặt đồng hồ độc đáo

Hublot Spirit Of Big Bang King Gold Diamonds với thiết kế mặt đồng hồ độc đáo

Xem thêm: Spirit Of Big Bang King Gold Diamonds

Mặt đồng hồ Hublot được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù thuộc vào bộ sưu tập cũng như phong cách mà thương hiệu muốn hướng đến khách hàng. Có thể là sang trọng, quý phái hay thậm chí là nằm ở một đẳng cấp khác. Hãy để lại lời nhắn cho FAME Luxury để nhận được tư vấn rõ hơn về từng mẫu đồng hồ nhé!