Mặt Đồng Hồ Rolex: Sự “Vượt Trội” Trong Việc Lựa Chọn Vật Liệu Chế Tác

Mặt Đồng Hồ Rolex: Sự “Vượt Trội” Trong Việc Lựa Chọn Vật Liệu Chế Tác

Mặt đồng hồ Rolex – “Gương mặt” của một sản phẩm nên luôn được chú trọng vào phương pháp chế tác cùng sử dụng những nguyên liệu mang tính thẩm mỹ cao và có độ bền tốt. Nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích, Rolex đang mang đến nhiều mẫu thiết kế khác nhau, cùng FAME Luxury tìm hiểu qua nội dung sau.

Mặt đồng hồ Rolex số La Mã/Ả Rập

Hướng đến nét đẹp cổ điển và sang trọng, trong bộ sưu tập của mình, Rolex đã thiết kế mặt đồng hồ bằng những con số La Mã hoặc Ả Rập. Những con số La Mã quen thuộc sẽ giúp người dùng nhận diện các cột mốc thời gian một cách chính xác và nhanh chóng. Đồng thời nó làm tăng tính thẩm mỹ, góp phần vào sự thanh lịch cho sản phẩm.

Điển hình như mã 279171 đến từ bộ sưu tập Rolex Datejust. Mặt đồng hồ được sử dụng màu trắng tinh tế cùng các cột số được thiết lập bằng các con số La Mã màu vàng hồng giúp thiết kế trở nên sang trọng, đặc biệt hơn. Tuy nhìn chung không có những chi tiết đặc biệt nhưng vẫn tạo được độ cuốn hút, thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt đồng hồ số La Mã thể hiện sự đẳng cấp

Mặt đồng hồ số La Mã thể hiện sự đẳng cấp

Xem thêm: Rolex Datejust 279171

Mặt đồng hồ GMT

Mặt đồng hồ GMT là một đặc trưng cũng như là yếu tố nhận diện thương hiệu Rolex. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng theo dõi các múi giờ khác nhau. Nếu bạn thường xuyên di chuyển, công tác tại nhiều quốc gia thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mặt số GMT có màu sắc tương phản, thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ. Thường được sử dụng các tông màu trung tính như: Đen, đỏ, xanh giúp người dùng dễ dàng kết hợp, phối với các linh kiện khác. Những chiếc đồng hồ có mặt GMT có thể ứng dụng trong nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Về chức năng, được trang bị thêm kim GMT bổ sung và một vành bezel xoay 24 giờ. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi nhanh, chuẩn các múi giờ khác nhau. Sự tinh tế của Rolex giúp người dùng dễ dàng đọc thông tin về giờ quốc tế một cách tiện lợi nhất.

Mặt đồng hồ Chronograph

Mặt đồng hồ Chronograph được biết đến là một mẫu thiết kế hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa đồng hồ cơ bản và thiết bị đo lường thời gian. Nó cho phép người sử dụng có thể đo lường các khoảng thời gian ngắn. Mặt đồng hồ này được ứng dụng vào việc chế tác sản phẩm Rolex Daytona.

Nhằm thu hút khách hàng cũng như giúp sản phẩm trở nên đặc biệt hơn, mặt số Chronograph luôn được trang trí với nhiều chi tiết và mặt số phụ. Nó giúp sản phẩm có tính đa dạng và tạo được sự mạnh mẽ, cá tính. Sản phẩm Chronograph sẽ phù hợp với những người yêu thích phong cách thể thao, vận động.

Mặt đồng hồ Chronograph sở hữu nhiều công năng tuyệt vời

Mặt đồng hồ Chronograph sở hữu nhiều công năng tuyệt vời

Xem thêm: Cửa hàng đồng hồ Rolex chính hãng tại Hà Nội

Mặt đồng hồ Sunburst

Mặt số Sunburst mang đến một cái nhìn đầy độc đáo về thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex. Bởi nó được chế tác từ kỹ thuật đánh bóng đặc biệt, giúp tạo nên hiệu ứng ánh sáng đa dạng tùy thuộc vào góc nhìn cũng như ánh sáng.

Bộ sưu tập Rolex Datejust thường được chế tạo bằng mặt đồng hồ Sunburst để giúp sản phẩm trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Chính hiệu ứng đánh bóng đó đã giúp các mặt số được hiển lên một cách đầy tính thẩm mỹ, nâng cao giá trị của một chiếc đồng hồ xa xỉ.

Mặt đồng hồ Rolex kim cương

Sử dụng kim cương để tạo nên một chiếc đồng hồ bắt mắt luôn là một trong phong cách thiết kế thường được sử dụng nhiều nhất bởi Rolex. Đặc biệt là trong bộ sưu tập Rolex Datejust và bộ sưu tập dành riêng cho phái nữ Rolex Lady-Datejust.

Thương hiệu sử dụng kim cương để làm nổi bật các chỉ số giờ hay để trang trí mặt số. Ngoài ra thì có một số sản phẩm sẽ được kết hợp thêm các vật liệu từ đá quý. Những chất liệu sử dụng để chế tác đồng hồ luôn được Rolex chọn lọc một cách cẩn thận, chỉn chu nhất.

Nói đến mặt đồng hồ Rolex kim cương, nổi bật nhất phải nhắc đến mã 279174 trong bộ sưu tập Rolex Datejust. Các chỉ số thời gian được tạo nên bằng 10 viên kim cương hình vuông có kích cỡ bằng nhau. Điều này giúp sản phẩm trở nên đặc biệt, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp mà thương hiệu muốn mang lại. Sản phẩm sẽ phù hợp hơn với nam giới do kích cỡ lên, để biết đồng hồ Rolex nam bao nhiêu tiền hãy click vào link bên dưới nhé!

Mặt kim cương có tính thẩm mỹ cao

Mặt kim cương có tính thẩm mỹ cao

Xem thêm: Rolex Datejust 279174

Mặt đồng hồ Champagne

Mặt đồng hồ Champagne sẽ phù hợp cho người yêu thích lối thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch. Mặt số Champagne luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong chế tác Rolex Day-Date. Tuy không có những chi tiết rườm rà nhưng vẫn giữ được tính đẳng cấp và quý phái.

Mặt đồng hồ Rolex mang nhiều phong cách khác nhau với các thiết kế đa dạng, tinh tế. Hy vọng với nội dung FAME Luxury chia sẻ đã mang đến cho bạn đọc một cái nhìn mới về từng “gương mặt” của sản phẩm. Đừng quên để lại lời nhắn tại website để các tư vấn viên FAME Luxury hỗ trợ nhanh nhất nhé!