Mẫu Đồng Hồ Franck Muller Nam Thể Hiện Phong Cách 

Mẫu Đồng Hồ Franck Muller Nam Thể Hiện Phong Cách 

Đồng hồ Franck Muller nam mang đến sự cá tính đầy mạnh mẽ. Khi các sản phẩm đều được thiết kế bởi nguồn cảm hứng hình học khoa học. Từ đó mang đến những chiếc đồng hồ đột phá, hiện đại. Cùng FAME Luxury điểm danh năm mẫu đồng hồ chất lượng không thể bỏ qua!

Đồng hồ Franck Muller nam V41 Yachting

Y41 Yachting mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ với phong cách thể thao đầy cá tính. Có thể xem đây là sản phẩm thiết kế dành riêng cho những tín đồ yêu thích biển cả với nguồn hình ảnh ấn tượng. Mặt đồng hồ là màu xanh nước biển cực bắt mắt và thu hút.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, đồng hồ còn trang bị nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Mặt số nổi bật cùng dây đeo chắc chắn, V41 Yachting chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng mà quý khách không thể bỏ qua.

Để tạo nên sản phẩm chất lượng, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Franck Muller đã sử dụng các chất liệu cao cấp cùng quy trình chế tác tinh xảo. Hãng luôn đảm bảo rằng mỗi một chiếc đồng hồ đều mang dấu ấn nghệ thuật. Mặt kính sapphire dày giúp chống trầy xước, tăng tính thẩm mỹ.

V41 Yachting sở hữu phong cách thể thao siêu cá tính

V41 Yachting sở hữu phong cách thể thao siêu cá tính

Đồng hồ Franck Muller chính hãng Vanguard V32 2023 Automatic

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ độc đáo nhưng không kém phần tinh tế thì Vanguard V32 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế ấn tượng, V32 tạo sự cuốn hút mạnh mẽ với mặt đồng hồ hình chữ nhật cùng nhiều chi tiết nổi bật khác.

Trong sản phẩm này, thương hiệu đã sử dụng bộ máy automatic để giúp đồng hồ có độ chính xác tuyệt đối. V32 luôn hoạt động ổn định trong mọi tình huống, có thể áp dụng một cách linh hoạt. Những chi tiết nhỏ như kim đồng hồ, mặt số luôn được các nhà chế tác chăm chút tỉ mỉ.

Franck Muller V32 mang đến cho người dùng một phong cách thời trang đẳng cấp, thể hiện được sự tinh tế của bản thân. Không chỉ có thể ứng dụng trong những dịp quan trọng, buổi tiệc sang trọng mà còn có thể đeo trong cuộc sống thường ngày.

Xem thêm: Nhà sáng lập đồng hồ Franck Muller

Đồng hồ Franck Muller nam Long Island 952Qz Full 2023

Long Island 952Qz được xem là biểu tượng cho sự thanh lịch và đẳng cấp. Sản phẩm này hướng đến một phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Với ứng dụng lối thiết kế quen thuộc khi sử dụng hình chữ nhật để tạo nên mặt đồng hồ.

Sự kết hợp giữa các chất liệu chế tác cao cấp cùng với công nghệ hiện đại đã mang đến một sản phẩm chất lượng, bền bỉ theo thời gian. Mặt kính được làm từ chất liệu sapphire giúp chống xước, tăng khả năng chống nước để bảo vệ những chi tiết bên trong.

Hiện nay giá đồng hồ Franck Muller chính hãng dành cho nam này đang dao động khoảng 185 triệu đồng. Đặc biệt khi quý khách mua hàng tại FAME Luxury sẽ được tăng thêm dây đeo trắng, giúp bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp với phong cách của bản thân.

Đồng hồ Long Island 952Qz được chế tác từ chất liệu cao cấp

Đồng hồ Long Island 952Qz được chế tác từ chất liệu cao cấp

Đồng hồ Franck Muller V32 Automatic kim cương độ

Franck Muller V32 Automatic kim cương độ là một sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp dành cho tín đồ yêu thích sự sang trọng và khác biệt. Mẫu đồng hồ này đem đến sự tin tế cho người đeo ngay từ những giây phút đầu tiên bởi sự nổi bật, lấp lánh của những viên kim cương đẳng cấp.

Nhờ vào sử dụng bộ máy tự động hiện đại, đồng hồ cao cấp Franck Muller V32 luôn đảm bảo độ chính xác trong việc đo lường thời gian. Các chi tiết tạo nên sản phẩm luôn được hãng sử dụng chất liệu cao cấp. Đơn vị luôn hướng tới mang đến sự thoải mái và bền bỉ cho người dùng.

Franck Muller V32 không chỉ là một công cụ theo dõi thời gian thông thường mà còn là một sản phẩm ấn định phong cách thời trang cũng như một tác phẩm nghệ thuật giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sang trọng, phong cách độc đáo.

Xem thêm: Bộ máy đồng hồ Calibre FM 0800

Đồng hồ Franck Muller kim cương zin chính hãng

Một trong những mẫu đồng hồ cao cấp dành cho nam không thể bỏ qua chính là Franck Muller kim cương zin chính hãng. Với thiết kế tinh xảo, từng viên kim cương được sắp xếp một cách thông minh đã giúp thể hiện được đẳng cấp, tạo dấu ấn riêng biệt.

Thương hiệu xa xỉ luôn đảm bảo chất lượng cho mỗi một chiếc đồng hồ với quy trình chế tác nghiêm ngặt, kiểm tra tỉ mỉ từ những khâu đoạn nhỏ nhất. Mặt kính được chế tạo từ chất lượng sapphire đẳng cấp, giúp chống trầy xước.

Sở hữu Franck Muller kim cương zin chính hãng sẽ giúp bộ sưu tập phụ kiện của bạn có thêm một màu sắc mới. Đây cũng là cách nhanh nhất để khẳng định phong cách và sự tinh tế của bản thân!

Franck Muller V32 viền kim cương sang trọng

Franck Muller V32 viền kim cương sang trọng

05 mẫu sản phẩm được giới thiệu trong bài viết hứa hẹn là đồng hồ Franck Muller nam không thể bỏ qua. Để được tư vấn kỹ hơn về từng chiếc đồng hồ, hãy để lại lời nhắn cho FAME Luxury nhé!