Mẫu Đồng Hồ Franck Muller Nữ Dành Riêng Cho Chị Đẹp Yêu Thích Trang Nhã, Lịch Sự

Mẫu Đồng Hồ Franck Muller Nữ Dành Riêng Cho Chị Đẹp Yêu Thích Trang Nhã, Lịch Sự

Đồng hồ Franck Muller nữ với thiết kế ấn tượng đang trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các chị đẹp. Điểm nhấn của sản phẩm luôn nằm ở phong cách thiết kế đặc biệt cùng những bộ máy hoạt động chính xác. FAME Luxury sẽ bật mí cho bạn đọc 3 dòng đồng hồ nổi bật nhất!

Các tiêu chí lựa chọn đồng hồ Franck Muller nữ

Để giúp các chị đẹp lựa chọn đồng hồ đúng với mong muốn của bản thân, hãy tham khảo những tiêu chí sau:

  • Thiết kế: Đồng hồ Franck Muller chính hãng nổi bật với những mẫu sản phẩm sang trọng và độc đáo. Trước khi mua cần xem xét đến kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của mặt đồng hồ để phù hợp với phong cách bạn hướng đến.
  • Kích thước: Nên chọn mặt đồng hồ vừa phải để phù hợp với cổ tay. Có thể đến trực tiếp địa chỉ mua hàng để thử nhiều mẫu mã khác nhau.
  • Chất liệu: Nên ưu tiên những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như: Thép không gỉ, dây da, kim loại, vàng… Điều này không chỉ giúp bạn có được sản phẩm đẹp mắt mà còn bền theo thời gian.
  • Cơ chế hoạt động: Thương hiệu Franck Muller sản xuất đồng hồ cơ và quartz. Nếu yêu thích sự chính xác, bền vững thì quartz sẽ là sự lựa chọn hoàn học. Còn đồng hồ cơ sẽ phù hợp với những khách hàng yêu thích sự tinh xảo.
  • Tính năng: Một số sản phẩm của Franck Muller còn được tích hợp thêm lịch, chronograph để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người dùng.
5 tiêu chí cơ bản lựa chọn đồng hồ cho chị đẹp

5 tiêu chí cơ bản lựa chọn đồng hồ cho chị đẹp

Xem thêm: Kiến trúc Art Deco

Bật mí mẫu đồng hồ Franck Muller nữ

Các mẫu đồng hồ Franck Muller nữ đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Nếu chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì có thể tham khảo ba gợi ý dưới đây của FAME Luxury để chọn ra mẫu mã đúng nhất.

Franck Muller V32 Automatic Kim Cương Độ

Có thể coi Franck Muller V32 Automatic Kim Cương Độ là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong ngành chế tác đồng hồ. Nổi bật với thiết kế độc đáo khi mặt đồng hồ là hình chữ nhật mang lại vẻ đẹp hiện đại. Để tạo thêm dấu ấn, các nhà chế tác đã đính thêm những viên kim cương lấp lánh. Đường nét sắc sảo cùng sự tỉ mỉ đã giúp sản phẩm hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật.

Chiếc đồng hồ này hoạt động theo cơ chế tự động nên đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Đồng thời nó cũng đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bộ máy được chế tác tỉ mỉ, phản ánh sự khéo léo của đôi bàn tay đầy kỹ thuật của người thợ Franck Muller. Đặc biệt, khả năng dự trữ của chiếc đồng hồ này siêu cao, lên đến 48 giờ.

Sản phẩm phù hợp đeo trong những dịp đặc biệt để tôn vinh phong cách và sự quý phái của người phụ nữ hiện đại. Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp của đồng hồ Franck Muller nữ cao cấp V32 Automatic Kim Cương Độ cam kết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm đẳng cấp và sang trọng.

Franck Muller V32 tạo nên nét đẹp độc đáo

Franck Muller V32 tạo nên nét đẹp độc đáo

Đồng hồ Franck Muller nữ V32 Red Kim Cương Độ

Cũng thuộc bộ sưu tập trên nhưng một phiên bản màu sắc khác sẽ làm nổi bật phong cách cũng như đem đến một hơi thở mới cho người sử dụng. Gam màu đỏ bắt mắt cùng mặt số được trang trí bởi nhiều viên kim cương sáng bóng tạo nên sự lấp lánh và thu hút mọi ánh nhìn. Đây không chỉ là công cụ thể hiện thời trang mà còn là biểu tượng cho sự tự tin, cá tính.

V32 Red còn nổi bật với hiệu suất hoạt động cao khi sử dụng bộ máy tự động. Chiếc đồng hồ luôn đảm bảo độ chính xác cùng khả năng hoạt động mượt mà. Tính chống nước cao, lớp kính sapphire sáng bóng và bền bỉ sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Giá đồng hồ Franck Muller dành cho nữ này hiện nay đang dao động khoảng 95 triệu đồng. Được bán tại website của FAME Luxury. Nếu bạn có nhu cầu, hãy để lại lời nhắn cho cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất về sản phẩm nhé!

Xem thêm: Nghệ thuật Franck Muller

Franck Muller V32 Gold Diamond Option 2023

Dòng đồng hồ V32 có rất nhiều phiên bản dành cho chị đẹp. Trong đó không thể không nói đến Gold Diamond OptionMẫu đồng hồ Franck Muller nữ được ưa chuộng nhất sản xuất vào năm 2023 với sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng 18K cùng những viên kim cương tinh xảo, sáng lấp lánh.

Franck Muller Gold Diamond Option được chế tác từ chất liệu cao cấp

Franck Muller Gold Diamond Option được chế tác từ chất liệu cao cấp

Thiết kế mặt chữ nhật truyền thống của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Franck Muller mang đến vẻ đẹp sang trọng. Dưới bàn tay chế tác của người thợ có kinh nghiệm, những viên kim cương được sắp xếp một cách khoa học, như cố ý lại như vô ý tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Sản phẩm sử dụng bộ máy tự động giúp đồng hồ luôn hoạt động chính xác và có tính chống nước cao. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng trong bất kỳ điều kiện môi trường nào.

Đồng hồ Franck Muller nữ không chỉ là công cụ định hình phong cách cá nhân mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Hãy để lại lời nhắn cho FAME Luxury để được tư vấn chi tiết hơn nhé!