Mẫu Đồng Hồ Hublot Chính Hãng Mệnh Kim “Rước Lộc” Cực Đỉnh

Mẫu Đồng Hồ Hublot Chính Hãng Mệnh Kim “Rước Lộc” Cực Đỉnh

Phong thủy luôn là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam. Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm có giá trị cao, người dùng đều luôn chọn theo phong thủy. Không chỉ giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà còn mang lại nhiều may mắn. Hãy cùng FAME Luxury khám phá các mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mệnh Kim qua bài viết sau đây.

Điều cần biết khi chọn đồng hồ Hublot chính hãng mệnh Kim

Đồng hồ Hublot phong thủy có nhiều lựa chọn khác nhau. Mỗi một mệnh cách, một độ tuổi sẽ có một cách lựa chọn riêng biệt. Đối với mệnh Kim cần phải lưu ý đến màu sắc của sản phẩm. Theo Học thuyết Ngũ hành, các màu sắc thiên về yếu tố Kim và Thổ sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Cụ thể: Màu trắng, màu vàng, màu bạc, màu xám. Đây là những màu tương thích phong thủy cho người mệnh Kim và đem lại may mắn, năng lượng tích cực. Việc là chọn màu sắc khi tham khảo các dòng sản phẩm Hublot là vô cùng quan trọng.

Một số lưu ý khi chọn đồng hồ Hublot cho người mệnh Kim

Một số lưu ý khi chọn đồng hồ Hublot cho người mệnh Kim

Bên cạnh đó, người mua cần chú ý đến yếu tố: Chất liệu. Hublot là thương hiệu nổi tiếng với việc sử dụng chất liệu cao cấp và tiên tiến như: Kim vàng, cao su, ceramic… Đối với người mệnh Kim, chất liệu kim loại hay gốm sứ sẽ phù hợp hơn, tăng sự ổn định về mặt phong thủy.

Đối với chất liệu vàng và bạc, bạn vẫn có thể sử dụng nó. Vì không chỉ đem lại sự sang trọng, đẹp mắt mà còn bổ trợ phong thủy cho người mệnh Kim. Cuối cùng, hãy chú ý đến phong cách thiết kế của sản phẩm. Hublot là thương hiệu chuyên về phong cách mạnh mẽ, cá tính. Người mệnh Kim sẽ phù hợp với sự hài hòa giữa yếu tố hiện đại và truyền thống.

Gợi ý mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mệnh Kim

Có rất nhiều mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mệnh Kim để bạn tham khảo. FAME Luxury sẽ giới thiệu đến bạn đọc bốn sản phẩm không thể bỏ qua của thương hiệu. Nếu cần tư vấn thêm, xin để lại lời nhắn dưới website, chuyên viên sẽ kết nối với bạn nhanh chóng.

Hublot Big Bang Steel Diamonds

Hublot Big Bang Steel Diamonds là một mẫu đồng hồ cao cấp nằm trong bộ sưu tập Big Bang vô cùng nổi tiếng. Đây cũng là dòng sản phẩm đồng hồ Hublot cho người mệnh Kim. Sản phẩm được chế tác từ thép không gỉ, chất liệu vừa mang lại độ bền, vừa duy trì tính ổn định trong phong thủy.

Về mặt số, sản phẩm được trang trí bởi những viên kim cương sáng lấp lánh. Qua đó sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mang lại vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Những viên kim cương này không chỉ có tác dụng về tính thẩm mỹ mà còn đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Kim.

Steel Diamonds - Mẫu đồng hồ Hublot dành riêng cho mệnh Kim

Steel Diamonds – Mẫu đồng hồ Hublot dành riêng cho mệnh Kim

Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond

Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì có thể tham khảo thêm Hublot Big Bang Sangbleu Steel Diamond. Một mẫu mã đồng hồ Hublot nam vô cùng phù hợp cho người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng.  Sản phẩm được chế tác từ thép không gỉ cùng những viên kim cương sáng lấp lánh trên mặt số. Qua đó không chỉ đem lại sự mạnh mẽ còn thể hiện sự tinh tế, có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Mẫu thiết kế này vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập Big Bang Sangbleu. Mặt số hình học là phong cách thiết kế phá cách mà Hublot muốn đem lại cho người dùng. Nó giúp bạn có thể thể hiện phong cách cá nhân mà không lo bị “đụng hàng”.

Hublot Big Bang One Click Steel White Diamonds

Hublot Big Bang One Click Steel White Diamonds là sự lựa chọn không tồi khi đang tham khảo phong thủy đồng hồ Hublot chính hãng mệnh Kim. Giống như các sản phẩm phía trên, chiếc đồng hồ này cũng được làm từ thép không gỉ và có sự nổi bật của những viên kim cương trắng trang trí.

Thiết kế tinh xảo của Hublot đang dung hòa phong cách hiện đại và truyền thống. Mẫu sản phẩm vô cùng phù hợp với những người mệnh Kim, đem lại sự ổn định và mang lại nhiều năng lượng, điềm báo tích cực. Điểm nổi bật nữa của sản phẩm là có áp dụng tính năng “One Click” độc quyền, cho phép bạn thay đổi dây đeo mà không cần công cụ.

Màu trắng “độc quyền” dành cho mệnh Kim

Màu trắng “độc quyền” dành cho mệnh Kim

Hublot Big Bang Steel White Diamonds

Hublot Big Bang Steel White Diamonds không chỉ được biết đến là một mẫu đồng hồ nổi bật với phong cách thiết kế thể thao và sự tinh tế. Bên cạnh đó đây còn là dòng đồng hồ được giới thiệu nhiều nhất cho những người mang mệnh Kim.

Được chế tác từ bàn tay của những người thợ có chuyên môn cao cùng chất liệu thép không gỉ, viền được trang trí bằng những viên kim cương, sản phẩm đã mang đến một phong cách vô cùng độc đáo cho người dùng. Màu trắng của Hublot giúp người mệnh Kim thu hút nhiều năng lượng tích cực.

Không chỉ những người mệnh Kim, những người yêu thích phong cách cá tính cũng có thể sử dụng mẫu đồng hồ này. Hublot luôn hướng đến những mẫu mã thiết kế độc đáo, không trùng lặp để giúp khách hàng có thể thể hiện tính cách cá nhân. 

Trên đây là những gợi ý về đồng hồ Hublot chính hãng mệnh Kim. Hy vọng chia sẻ của FAME Luxury đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Hãy để lại thông tin để tham khảo thêm về các mẫu đồng hồ Hublot giá tốt nhé.