Mẹo Chọn Đồng Hồ Luxury – Chia Sẻ Tips Hay, Chất Lượng

Mẹo Chọn Đồng Hồ Luxury – Chia Sẻ Tips Hay, Chất Lượng

Đồng hồ xa xỉ được biết như một công cụ để thể hiện tính cách cá nhân hay là một món phụ kiện không thể thiếu để làm nổi bật phong cách thời trang. Do đó, việc lựa chọn đúng cách sẽ quyết định đến tính ăn nhập và độ phù hợp. Trong bài viết này, FAME Luxury sẽ chia sẻ một vài mẹo chọn đồng hồ Luxury hay và dễ áp dụng!

Tìm hiểu về mặt kính đồng hồ cao cấp

Mặt kính đồng hồ là một bộ phận vô cùng quan trọng trong sản phẩm. Nó không chỉ có chức năng bảo vệ các bộ máy bên trong mà còn là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ và độ bền. Vì vậy khi tham khảo đồng hồ xa xỉ, người mua hãy nghiên cứu đến yếu tố này.

Bạn có thể tìm hiểu về mặt kính Sapphire, đây là loại kính cao cấp nhất, được làm từ tinh thể Sapphire tổng hợp. Nó có tác dụng cứng, chống trầy xước tốt cùng mang lại vẻ đẹp lâu dài. Hoặc mặt kính Mineral Glass, là loại kính được làm bằng khoáng chất, có giá thành rẻ hơn với kính Sapphire.

Mặt kính Sapphire tạo tính thẩm mỹ và sự sang trọng

Mặt kính Sapphire tạo tính thẩm mỹ và sự sang trọng

Nghiên cứu bộ máy – Mẹo chọn đồng hồ Luxury cơ bản

Bộ máy được ví như trái tim của mỗi một chiếc đồng hồ. Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm phù hợp, người mua không thể không quan tâm đến vấn đề này. Bạn có thể tham khảo một vài cỗ máy đang được các thương hiệu ứng dụng phổ biến hiện nay:

  • Bộ máy cơ: Được vận hành bằng cơ chế học và không cần sử dụng pin. Với sự cải tiến công nghệ của các thương hiệu thì độ chính xác của bộ máy này ngày càng được cải thiện hơn.
  • Bộ máy Quartz: Cần sử dụng pin để hoạt động, có độ chính xác cao và ít cần bảo trì. Đồng thời, những sản phẩm sử dụng bộ máy này thường có giá thành thấp hơn và được ưa chuộng bởi tính tiện lợi.
  • Bộ máy Hybrid: Đây là sự kết hợp hoàn hảo khi sở hữu nhiều ưu điểm của bộ máy cơ và bộ máy Quartz. Nó vừa mang lại sự chính xác tuyệt đối, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Tìm hiểu về nguồn gốc của thương hiệu

Mẹo chọn đồng hồ Luxury mà các chuyên gia muốn chia sẻ đến bạn đọc: Cần tìm hiểu về nguồn gốc. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng nổi tiếng như: Rolex, Hublot, Patek Philippe, Omega… Đây là những thương hiệu đã có danh tiếng lâu năm trong thị trường đồng hồ xa xỉ.

Đối với hãng đồng hồ Hublot thì sẽ phù hợp với nam giới nhờ phong cách thiết kế tối giản và sự nam tính. Hublot không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng vẫn đem lại sự sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, Hublot cũng được biết đến là thương hiệu về sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu và phong cách thiết kế mới lạ.

Mẹo chọn đồng hồ Luxury Hublot hiệu quả

Mẹo chọn đồng hồ Luxury Hublot hiệu quả

Xem thêm: Đồng hồ Hublot

Kiểm tra mặt lưng của đồng hồ

Người mua thường không chú ý đến mặt lưng của đồng hồ nhưng đây lại là ‘“dữ liệu” quan trọng cung cấp thông tin về chất lượng và tính năng của một sản phẩm. FAME Luxury giới thiệu một vài mặt lưng mà bạn có thể tham khảo:

  • Mặt lưng khóa: Chất liệu là bằng kim loại, có tác dụng giúp bảo vệ bộ máy khỏi bụi bẩn, nước.
  • Mặt lưng hở: Giúp nhìn thấy bộ máy bên trong và cho phép người dùng quan sát cơ chế hoạt động của sản phẩm.
  • Mặt lưng kính: Lớp kính cho phép người dùng nhìn thấy bộ máy bên trong, thông thường sẽ được sử dụng trên các mẫu đồng hồ cơ.

Lựa chọn màu sắc, phong cách thiết kế phù hợp

Hãy ưu tiên những sản phẩm có màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Chẳng hạn với phong cách cổ điển, có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ cao cấp có màu sắc là đen, bạc hay vàng. Còn nếu yêu thích những mẫu mang phong cách hiện đại, có thể lựa chọn màu sắc mang tính “phá cách” hơn như: Xanh dương, hồng, xanh oliu.

Với chiếc Rolex Datejust mang mã số 126231 với sự kết hợp của màu bạch trang nhã cùng màu nâu nhạt sang trọng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho cả phong cách cổ điển và hiện đại. Ngoài ra kích cỡ 36mm có thể phù hợp cho cả nam và nữ.

Mặt đồng hồ là một màu nâu socola được làm nổi bật bởi 10 viên kim cương có kích cỡ giống nhau. Cũng chính những viên kim cương này sẽ là các cột mốc thời gian để giúp người dùng định hướng giờ giấc một cách chuẩn xác.

Rolex Datejust 126231 vừa cổ điển vừa sang trọng

Rolex Datejust 126231 vừa cổ điển vừa sang trọng

Xem thêm: Rolex Datejust 126231

Lựa chọn dây đeo thoải mái, đúng kích cỡ

Dây đeo là một phần không thể thiếu khi lựa chọn đồng hồ, dù là dòng bình dân hay dòng cao cấp. Nếu muốn tạo sự thoải mái nhưng vẫn đem lại sự sang trọng thì hãy lựa chọn dây da. Còn dây kim loại được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao và cho phép điều chỉnh kích cỡ một cách dễ dàng.

Trên đây là 6 mẹo chọn đồng hồ Luxury được đúc kết từ chuyên gia, người có kinh nghiệm. Hy vọng với thông tin FAME Luxury chia sẻ đã giúp quý khách tìm được sản phẩm đúng với nhu cầu. Hãy để lại thông tin tại trang web để FAME Luxury có thể tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.