Mua Đồng Hồ Cao Cấp Ở Đâu? Danh Sách Địa Chỉ Uy Tín Ở Hà Nội

Mua Đồng Hồ Cao Cấp Ở Đâu? Danh Sách Địa Chỉ Uy Tín Ở Hà Nội

Đồng hồ cao cấp mang phong cách sang trọng và có giá trị cao. Do đó, các khách hàng luôn chú trọng đến việc tìm hiểu địa chỉ mua bán chất lượng. Vậy tại Hà Nội, mua đồng hồ cao cấp ở đâu? Hãy để FAME Luxury giới thiệu đến bạn những cửa hàng chất lượng, có giá cạnh tranh nhé!

Những điều cần tìm hiểu khi mua đồng hồ cao cấp

Bộc lộ tính cách thông qua các phụ kiện thời trang đang được xem là xu hướng của năm 2024. Trong số các phụ kiện, đồng hồ cao cấp đã trở thành sự lựa chọn của phái mạnh và phái đẹp vì thiết kế đa dạng và được tạo nên bởi những chất liệu quý giá.

Tuy nhiên khi mua đồng hồ cao cấp, người mua cần phải lưu ý một số yếu tố như: Thương hiệu, chất liệu/cấu tạo đồng hồ, thiết kế và kiểu dáng, chức năng, tính năng, giá cả. Điều này giúp bạn dễ dàng xác định chiếc đồng hồ mà bạn mong muốn có “hình dáng” như thế nào.

Chẳng hạn nếu có nhu cầu tìm kiếm một kiểu dáng sang trọng, có thể ứng dụng linh hoạt trong các sự kiện thì dòng Rolex Datejust mang mã 126334 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Màu bạc không chỉ bắt mắt mà còn thể hiện sự trang nhã, quý phái.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đồng hồ Rolex Datejust 126334 là các mốc thời gian được thể hiện bằng 10 viên kim cương bo vuông góc có kích cỡ giống nhau. Dây đeo Jubilee với chất liệu thép không gỉ cùng liên kết 5 mảnh tạo vững chắc và thoải mái.

Đồng hồ Rolex Datejust 126334 thể hiện sự sang trọng, trang nhã

Đồng hồ Rolex Datejust 126334 thể hiện sự sang trọng, trang nhã

Xem thêm: Rolex Datejust 126334

Mua đồng hồ cao cấp ở đâu an toàn, chính hãng?

Các thương hiệu đồng hồ Luxury đang phủ sóng trên khắp các khu vực. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều cửa hàng, đại lý đồng hồ xa xỉ khác nhau ra đời. Tuy nhiên mỗi một đơn vị sẽ có giá bán và cách thức phục vụ riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội thì hãy tham khảo chia sẻ của FAME Luxury nhé!

Đồng hồ Hải Triều

Đồng hồ Hải Triều là thương hiệu đồng hồ cao cấp được thành lập vào 1991. Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển, Hải Triều đã mở rộng hệ thống cửa hàng trên nhiều khu vực khác nhau như: Biên Hòa, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Hà Nội…

Đồng hồ Hải Triều phân phối nhiều thương hiệu cao cấp có phong cách thiết kế độc đáo. Một vài cái tên có thể kể đến như: Movado, Michael Kor, Orient, Saga, Seiko… Không chỉ có các mẫu mã dành cho người lớn, hiện nay Hải Triệu đã phát triển thêm các mẫu thiết kế dành cho trẻ em.

Thương hiệu đồng hồ Hải Triệu - Đáp án hay về mua đồng hồ cao cấp ở đâu

Thương hiệu đồng hồ Hải Triệu – Đáp án hay về mua đồng hồ cao cấp ở đâu

Địa chỉ: 310 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội

Đồng hồ Bảo Thanh

Thương hiệu đồng hồ Bảo Thanh là một trong những đáp án tốt nhất giúp bạn giải đáp mua đồng hồ cao cấp ở đâu. Cửa hàng chủ yếu phân phối sản phẩm cho các thương hiệu từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Anh và Đức. Mẫu, kiểu dáng đa dạng, không trùng lặp thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm tại Bảo Thanh luôn có giấy tờ, chứng từ rõ ràng để chứng minh nguồn gốc. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành, hỗ trợ hoàn trả để phục vụ người dùng một cách tốt nhất. Nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về từng loại đồng hồ xa xỉ.

Địa chỉ: Tọa lạc tại 195 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Đồng hồ Tốt

Đồng hồ Tốt là một shop đồng hồ uy tín Hà Nội mà người tiêu dùng có thể tham khảo. Đây được coi là “thiên đường” của các thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sĩ khi hội tụ nhiều cái tên quen thuộc như: Longines, Tissot, Mido, Gucci, Rotary, Ogival…

Showroom của Đồng hồ Tốt có sẵn nhiều mẫu thiết kế mang các phong cách khác nhau. Từ các dòng sản phẩm thể hiện phong cách cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại đều được cập nhật thường xuyên. Đồng thời, khi đến với cửa hàng, quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ kỹ bởi các bạn nhân viên có chuyên môn cao.

Địa chỉ: Nằm trên số 216 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đồng hồ Duy Anh

Cũng giống như những cửa hàng khác, đồng hồ Duy Anh chú trọng và tập trung vào các mẫu thời trang cao cấp đến từ Thụy Sĩ, Anh, Đức hay Nhật Bản. Sản phẩm luôn được xuất chứng từ rõ ràng, có nguồn gốc nhập khẩu đầy đủ cùng với các chính sách bảo hành, hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng.

Địa chỉ: Nằm ở khu B1 Vincom Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đồng hồ FAME Luxury

Ngoài bốn cái tên đã được nhắc đến phía trên, bạn có thể đến với FAME Luxury. Với kinh nghiệm gần một thập kỷ cùng nhiều mẫu mã đa dạng, showroom tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cửa hàng hiện đang tập trung vào hai dòng đồng hồ Rolex và Hublot.

Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến mã 12681RBR đến từ bộ sưu tập Rolex Datejust. Thiết kế trẻ trung khi kết hợp màu bạc cùng vàng đồng phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với đó là sự hiện diện của 10 viên kim cương sáng lấp lánh trên mặt đồng hồ.

Đối với các sản phẩm, FAME Luxury luôn có chính sách bảo hành theo hãng cùng hai năm tại cửa hàng. Showroom cam kết rằng những chiếc đồng hồ xa xỉ luôn chính hãng 100%. 

Không chỉ có cơ sở tại Hà Nội, FAME Luxury còn có một showroom khác tọa lạc tại số 104 trên con phố Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cửa hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng khi có thể đến trực tiếp địa chỉ mà bạn cung cấp. FAME Luxury đã thành công giao tận tay những mẫu đồng hồ sang trọng, bắt mắt tới những vị khách hàng ở Hải Phòng, Quảng Ninh,…

12618RBR - Mẫu đồng hồ cao cấp trong bộ sưu tập Rolex Datejust

12618RBR – Mẫu đồng hồ cao cấp trong bộ sưu tập Rolex Datejust

Địa chỉ Hà Nội: Nằm tại số 28A, phố Nguyễn Gia Thiều, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ TP.HCM: Nằm tại số 104 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Xem thêm: Rolex Datejust 126281RBR

FAME Luxury đã chia sẻ đến bạn đọc những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Hy vọng qua nội dung này đã giúp quý khách giải đáp thắc mắc mua đồng hồ cao cấp ở đâu. Để tham khảo các mẫu đồng hồ mới nhất, hãy truy cập ngay vào website của FAME Luxury nhé!