Carlo Crocco – Nhà Sáng Lập Đồng Hồ Hublot Mang Đến Kỷ Nguyên Mới

Carlo Crocco – Nhà Sáng Lập Đồng Hồ Hublot Mang Đến Kỷ Nguyên Mới

Nhà sáng lập đồng hồ HublotCarlo Crocco đã mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp chế tác sản phẩm cao cấp. Sự ra đời của Hublot ngay từ những ngày đầu tiên đã nhận được sự quan tâm từ khách hàng nhờ phong cách thiết kế độc đáo, đặc biệt và sang trọng. Hãy cùng FAME Luxury khám phá những thông tin sau để hiểu thêm về hành trình theo đuổi sở thích của Carlo Crocco nhé!

Giới thiệu thông tin cơ bản của Carlo Crocco

Carlo Crocco là một nhà chế tác đồng hồ mang quốc tịch Ý, sinh năm 1948. Với niềm đam mê bất tận trong lĩnh vực này, bằng sự cống hiến của bản thân, ông đã nhanh chóng trở thành một nhân vật nổi bật. Trở thành nhà sáng lập Hublot, ông để lại dấu ấn sâu đậm với nhiều mẫu thiết kế nổi bật, độc đáo.

Sự nghiệp của ông không chỉ là câu chuyện về thành công trong việc phát triển cá nhân mà còn là một cuộc “cách mạng” trong lĩnh vực thiết kế và chế tác đồng hồ. Nhiều chuyên gia nhận xét và cho rằng Carlo Crocco đã mở ra một kỷ nguyên mới.

Carlo Crocco mang đến một Hublot phá cách

Carlo Crocco mang đến một Hublot phá cách

Trước khi thành lập thương hiệu Hublot, năm 1980, ông đã chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển trong lĩnh vực này. Ông không ngại bắt đầu từ những vị trí nhỏ nhất để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức trong những thương hiệu danh tiếng. Đối với ông, đây là “rương báu” vô cùng quan trọng.

Sau một thời gian làm việc, cống hiến cho “tư bản”, Carlo Crocco nhận ra rằng ngành chế tác đồng hồ cần có sự thay đổi. Những mẫu thiết kế cần phải đột phá, mang tính mới mẻ hơn nữa chứ không chỉ đơn thuần chạy theo xu hướng. Qua đó, ông đã quyết định thành lập thương hiệu cho riêng mình, mang tên Hublot.

Xem thêm: Đồng hồ Hublot chính hãng

Quá trình nhà sáng lập đồng hồ Hublot phát triển sự nghiệp

Không phải ngẫu nhiên giá đồng hồ Hublot cũ chính hãng, một sản phẩm đã qua sử dụng vẫn còn cao ngất ngưởng. Bởi đây là một chiếc đồng hồ mang nhiều câu chuyện, ẩn chứa một quá trình xây dựng và phát triển của ông Carlo Crocco.

Năm 1980, ông đã quyết định sáng lập Hublot. Tuy rằng đã lường trước được sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức cho sự bắt đầu này nhưng những rào cản vẫn khiến ông có phần chùn bước. Bởi khi đó, thị trường đồng hồ cao cấp đang bị chi phối bởi nhiều thương hiệu lâu đời và thiết kế truyền thống.

Carlo Crocco tạo sự phá cách trong thiết kế

Carlo Crocco tạo sự phá cách trong thiết kế

Để mọi người có thể tiếp nhận phong cách thiết kế mới, ông đã đưa ra nhiều kế hoạch cũng như các mẫu thiết kế mang tính đột phá, phá cách. Qua việc sử dụng các chất liệu sang trọng cùng kim loại cũ. Tuy sự khởi đầu không dễ dàng nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà sáng lập đồng hồ Hublot đã nhanh chóng đạt nhiều thành công.

Carlo Crocco giới thiệu mẫu đồng hồ đầu tiên với sự kết hợp đồng đáo giữa vỏ vàng cùng với dây đeo cao su. Tưởng chừng không có sự ăn nhập nhưng khi thiết kế được ra mắt, nhiều khách hàng đã bị thú hút. Vỏ vàng đem lại sự sang trọng, quý phái còn dây cao su thì đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Xem thêm: Đồng hồ Hublot Classic Fusion chính hãng

Hublot mang đến một kỷ nguyên đồng hồ mới

Hublot đã mang đến một “kỷ nguyên mới” cho ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp. Bằng việc thương hiệu đánh dấu sự chuyển mình với những thiết kế hiện đại, đi một con đường hoàn toàn mới so với phong cách thiết kế truyền thống trước đó.

Thương hiệu hoạt động với triết lý “Art of Fusion”, tức là sản phẩm phải mang nhiều yếu tố khác biệt. Không chỉ phù hợp với xu thế hiện nay mà còn thể hiện được phong cách cá nhân của khách hàng. Các mẫu được hướng đến sự mạnh mẽ, tính thể thao.

Về bộ máy, Hublot luôn tiếp nhận phản ánh của người dùng và nhanh chóng đưa ra những kế hoạch đổi mới. Carlo Crocco cùng những người đồng nghiệp của mình không ngừng cải tiến, phát triển bộ máy để mang lại những tính năng kỹ thuật vượt trội, giúp sản phẩm có độ chính xác cao.

Carlo Crocco thiết lập bộ máy tinh vi

Carlo Crocco thiết lập bộ máy tinh vi

Xem thêm: Đồng hồ Hublot Big Bang dành cho nam

Những thành tích nhà sáng lập đồng hồ Hublot đã đạt được

Với những thiết kế đồng hồ cao cấp từ Carlo Crocco cùng những người cộng sự của mình, thương hiệu nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công ấn tượng trong ngành lĩnh vực này. Trong số đó, nổi bật nhất có thể kể đến sự thành công của bộ sưu tập Big Bang (ra mắt 2005).

Bộ sưu tập này nổi bật với phong cách mạnh mẽ, thiết kế lớn nên phù hợp cho nam đeo. Bên cạnh đó, Hublot còn sử dụng những chất liệu cao cấp như cao su, vàng, ceramic để giúp sản phẩm trở nên sang trọng, bền vững theo dòng thời gian.

Ngoài ra, Hublot còn giành được nhiều giải thưởng về thiết kế và đổi mới, vinh dự nhận được sự công nhận từ các tổ chức và chuyên gia trong ngành. Điều này đã phần nào giúp Hublot phát triển và đạt được dấu ấn như hiện nay.

Dưới sự lãnh đạo của nhà sáng lập đồng hồ Hublot, thương hiệu đã đạt được nhiều thành tích bất ngờ và mở ra một chân trời mới trong ngành công nghiệp chế tác này. Đến thời điểm hiện nay, Hublot vẫn đang hướng đến đưa ra các sản phẩm mang phong cách độc đáo, phá cách. Hãy để lại lời nhắn tại FAME Luxury để được tư vấn nhé!