Những Mẫu Đồng Hồ Rolex Nam Đẹp Nhất 2024

Những Mẫu Đồng Hồ Rolex Nam Đẹp Nhất 2024

Rolex từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với một biểu tượng sang trọng và đẳng cấp, là những ước mơ đối với những người yêu thích đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, mà còn là mà còn là biểu tượng của kỹ thuật đỉnh cao chứa đựng nhiều tính năng vượt trội và minh chứng cho sự đổi mới không ngừng của thương hiệu. Để giúp bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ phù hợp nhất FAME Luxury sẽ gợi ý những mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất 2024.

Top 4 những mẫu Rolex nam được yêu thích

1. Rolex Datejust 36

Rolex Datejust 36 là mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất hiện nay với thiết kế của sự thanh lịch và phong cách vượt mọi thời gian. Được ra đời vào năm 1945, Datejust đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những biểu tượng của ngành đồng hồ.

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 36 nam hiện đại nhất

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 36 nam hiện đại nhất

Thiết kế sang trọng

Những mẫu đồng hồ Datejust 36 nổi bật với thiết kế tinh xảo, được trang trí bằng những viên đá quý đính xung quanh mặt số tạo nên vẻ lấp lánh và cuốn hút. Sự kết hợp giữa dây đeo thép không gỉ 904L hoặc vàng 18K không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo sự thoải mái và chắc chắn khi đeo. Điểm nhấn của đồng hồ này chính là ô hiển thị ngày tháng tiện dụng, được đặt khéo léo tại vị trí 3 giờ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bộ máy chính xác

Rolex Datejust 36 được trang bị một trong những bộ máy tốt nhất của Rolex là Automatic 3135. Bộ máy này không chỉ nổi tiếng với độ chính xác cao mà còn có khả năng chống sốc, chống trầy xước giúp bảo vệ mặt đồng hồ khi va đập. Bên cạnh đó, với khả năng chống nước lên đến độ sâu 100m người dùng có thể yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao và cuộc sống hằng ngày.

2. Rolex Submariner

Rolex Submariner là một trong những mẫu đồng hồ Rolex nam đeo tay đầu tiên dành cho thợ lặn với khả năng chống nước ấn tượng. Ra mắt lần đầu vào năm 1953, Submariner đã nhanh chóng trở thành biểu tượng công nghiệp đồng hồ và được các nhà khám phá và thợ lặn ưa chuộng.

Các mẫu Rolex Submariner có đẹp như lời đồn?

Các mẫu Rolex Submariner có đẹp như lời đồn?

Thiết kế mạnh mẽ

Những mẫu đồng hồ Rolex nam Submariner thiết kế với mặt số màu đen kết hợp với màn hình phát quang giúp dễ dàng đọc trong điều kiện thiếu sáng, ở vành đồng hồ có các vạch chia 60 phút được sử dụng để đo thời gian lặn và gắn liền với mặt đồng hồ là dây đeo làm bằng thép không gỉ Oyster.

Bộ máy bền bỉ

Rolex Submariner có khả năng chống nước vượt trội với độ sâu lên đến 300m để bảo vệ bộ máy tối ưu khỏi nước và bụi. Được trang bị bộ máy tự động Caliber 3235, bộ máy có khả năng chống sốc, chống từ, chống nước tốt khi lặn dưới mặt nước giúp đồng hồ không bị hư hỏng, đảm bảo được đồng hồ hoạt động ổn định trong mọi điều kiện. Đây cũng là một trong những tính năng đặc biệt của chiếc đồng hồ này so với các mẫu đồng hồ Rolex nam khác.

Xem thêm: Calibre 3235 – Bộ Máy Vượt Thời Đại Của Rolex

3. Cosmograph Daytona

Cosmograph Daytona không chỉ là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất của Rolex mà còn là một biểu tượng vượt thời gian, được giới mộ điệu trên toàn thế giới săn đón. Nằm trong bộ sưu tập được yêu thích nhất của thương hiệu, mẫu đồng hồ này gắn liền với những giải đua xe danh giá và được thiết kế để tôn vinh tốc độ và sự chính xác. Sự kết hợp giữa kỹ thuật chế tác tinh xảo và vẻ đẹp mạnh mẽ, Cosmograph Daytona trở thành biểu tượng không thể thiếu trong thế giới đồng hồ xa xỉ.

Năm 1963 được ra mắt lần đầu và nhanh chóng đã trở thành lựa chọn cho các tay đua, doanh nhân hay những người yêu thích đồng hồ. Với thiết kế độc đáo và chức năng bấm giờ vượt trội, mẫu đồng hồ này không chỉ là công cụ chính xác mà còn là biểu tượng của sự thành công và phong cách cá nhân.

Mẫu đồng hồ Rolex nam Cosmograph Daytona có hoàn hảo vậy không?

Mẫu đồng hồ Rolex nam Cosmograph Daytona có hoàn hảo vậy không?

Thiết kế hoàn hảo

Cosmograph Daytona không chỉ là biểu tượng của một chiếc đồng hồ mà còn là biểu tượng của phong cách sống. Mặt số màu sắc đen trắng tương phản được lấy cảm hứng từ loài gấu trúc đã tạo nên một thiết kế vượt thời gian với dây đeo. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ với dây đeo Oyster mang lại cảm giác chắc chắn. Một tính năng rất đặc biệt được thiết kế là bấm giờ chuyên nghiệp bởi bộ máy bấm giờ, cho phép đo thời gian chính xác đến từng giây trong các hoạt động thể thao.

Bộ máy cải tiến

Bộ máy của những chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona được trang bị bộ máy Calibre 4030 được tinh chỉnh dựa trên bộ máy bấm giờ đầu tiên trên thế giới, đảm bảo độ chính xác và bền bỉ trong quá trình sử dụng và đây là bộ máy có sự khác biệt giữa các mẫu đồng hồ Rolex nam khác.

4. Rolex GMT – Master II

Với khả năng hiển thị hai múi giờ độc đáo và thiết kế thể thao, Rolex GMT-Master II đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong bộ sưu tập những người yêu thích đồng hồ Rolex. Chiếc đồng hồ này là người bạn đồng hành dành cho những người thích đi du lịch và muốn theo dõi thời gian ở nhiều nơi khác.Được ra mắt vào năm 1955 và trở thành sự tiện dụng cho những người hay đi du lịch thế giới và những người yêu thích đồng hồ.

 Rolex GMT-Master II đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong bộ sưu tập những người yêu thích đồng hồ Rolex

Rolex GMT-Master II đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong bộ sưu tập những người yêu thích đồng hồ Rolex

Thiết kế đa dạng

GMT-Master II có nhiều phiên bản khác nhau từ mặt số cho đến màu sắc rất đa dạng cùng với dây đeo Oyster không gỉ và mặt xoay hai chiều giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ở một múi giờ khác.Điều đặc biệt ở đây là kim GMT thứ hai, giúp theo dõi thời gian ở múi giờ thứ hai hoặc điều chỉnh múi giờ ở một nơi khác một cách độc lập.

Bộ máy độc đáo

Mẫu đồng hồ Rolex nam GMT – Master II được trang bị những thiết bị hiện đại nhất, trong đó nổi bật là bộ máy Calibre 3285. Bộ máy này không chỉ mang lại độ chính xác vượt trội mà còn mang đến những trải nghiệm mượt mà và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Với khả năng hoạt động ổn định và độ tin cậy cao, GMT-Master II là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự chính xác và phong cách sang trọng trong một thiết kế đồng hồ đẳng cấp.

Kết luận

Rolex không chỉ là biểu tượng của sự hoàn hảo mà còn là minh chứng thể hiện cho sự thành công và đẳng cấp đối với người sở hữu. Mỗi chiếc đồng hồ Rolex chính hãng là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp giữa thiết kế tinh xảo với chất lượng vượt trội mang đến cho người đeo cảm giác rất tự tin và đẳng cấp. Hãy khám phá thế giới của Rolex và tìm thấy chiếc đồng hồ khẳng định phong cách riêng của bạn và những chiếc đồng hồ sang trọng sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Hãy đến với FAME Luxury để trải nghiệm sự hoàn hảo trên mọi chi tiết.