Những Nhà Sưu Tầm Đồng Hồ Cao Cấp Yêu Thích Thương Hiệu Nào?

Những Nhà Sưu Tầm Đồng Hồ Cao Cấp Yêu Thích Thương Hiệu Nào?

Khám phá về các thương hiệu đồng hồ cao cấp được yêu thích nhất. Đâu sẽ là top những thương hiệu được nhà sưu tầm đồng hồ chú ý đến? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua những thông tin được FAME Luxury chia sẻ dưới đây.

Sưu tầm đồng hồ cao cấp là một trong những thú vui của cộng đồng người đam mê đồng hồ. Không chỉ vì tầm đẳng cấp của chế tác mà còn là giá trị nghệ thuật chúng mang lại. Vậy trong số các thương hiệu hiện nay, đâu là thương hiệu đồng hồ cao cấp được quan tâm nhất. Hãy cùng FAME Luxury tìm hiểu ngay về nội dung này trong bài viết sau đây nhé

Tìm hiểu về thú vui sưu tầm đồng hồ

Niềm vui trong sưu tập đồng hồ đeo tay cao cấp được cho là một sở thích đặc biệt. Nó là sự kết hợp giữa niềm đam mê nghệ thuật, am hiểu chế tác và khẳng định cá nhân. Việc sở hữu đồng hồ không còn dừng lại ở một công cụ xem thời gian. Giờ đây nó đã nâng lên một tầm cao mới khi phản ánh về giá trị lịch sử, công nghệ, nghệ thuật.

Lý giải việc yêu thích sưu tập đồng hồ đeo tay

Lý giải việc yêu thích sưu tập đồng hồ đeo tay

Lý do việc sưu tầm những chiếc đồng hồ xuất hiện xuất phát từ giá trị tài sản. Nhiều mẫu đồng hồ cao cấp có giá trị gia tăng theo thời gian. Đặc biệt là những phiên bản giới hạn, nếu sở hữu thì đây chính là khoản đầu tư tài chính vô cùng lãi cho bạn.

Ngoài ra, đối với những ai yêu thích đồng hồ không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của chúng. Vẻ đẹp ở đây xuất phát từ sự tinh xảo của thiết kế. Hay sự phức tạp và kì diệu của bộ máy bên trong. Do đó mà sở hữu nhiều mẫu đồng hồ khác nhau tạo điều kiện cho họ thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật hơn.

Top 3 thương hiệu đồng hồ cao cấp được sưu tầm nhiều nhất

Đối với người sưu tầm đồng hồ cao cấp thì đâu là thương hiệu mà họ chú ý đến. Dưới đây sẽ là 3 cái tên nổi bật trong giới mộ điệu và luôn được săn đón mạnh mẽ nhất.

Vị trí thứ nhất thuộc về Rolex

Từ lâu Rolex đã trở thành một biểu tượng đồng hồ cao cấp toàn cầu. Với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và chất lượng không thể chối cãi. Rolex luôn chứng minh được cho giá trị bền vững của mình. Sự thay đổi liên tục về các dòng sản phẩm để nhanh chóng thu hút người mua đến tìm hiểu. Đặc biệt, nó còn là niềm mơ ước của nhiều nhà sưu tập đồng hồ cao cấp.

Xem thêm đồng hồ Rolex chính hãng tại đây.

Những bộ sưu tập đặc trưng của thương hiệu Rolex

Những bộ sưu tập đặc trưng của thương hiệu Rolex

Trong số các phiên bản Rolex được ra mắt, các bộ sưu tập sau luôn là tâm điểm được chú ý đến: Datejust, Day-date, Lady-Datejust,… Đây đều là những bộ sưu tập kinh điển của Rolex với thiết kế tinh xảo và bộ máy ấn tượng. Mọi chi tiết trên đồng hồ đều mang tính đặc trưng riêng của thương hiệu. Do đó mà nhu cầu sở hữu chúng trong bộ sưu tập ngày càng cao.

Đồng hồ Hublot chính hãng được tìm kiếm

Đã nhắc đến Rolex không thể không nhắc đến thương hiệu đồng hồ cao cấp Hublot. Với phiên bản đồng hồ thể theo dây đeo cao su đầu tiên, Hublot đã không ngừng phát triển để đưa đến nhiều phiên bản đột phá hơn nữa. Đặc biệt về kim chỉ nam “Art of Fusion” đã trở thành triết lý cho các mẫu đồng hồ sau này.

Xem thêm đồng hồ Hublot chính hãng tại đây.

Đồng hồ Hublot với chế tác đỉnh cao từ chất liệu đến thiết kế

Đồng hồ Hublot với chế tác đỉnh cao từ chất liệu đến thiết kế

Từ Hublot Big Bang đến Spirit of Big Bang đều mang tính đột phá đầy bất ngờ. Từ công nghệ sản xuất đến chất liệu chế tác đều là sự kết hợp hoàn hảo. Nghệ nhân luôn cố gắng tìm ra sự hài quyện giữa các chất liệu để làm thế nào đưa ra được một chiếc đồng hồ Hublot chính hãng chất lượng nhất. Chính vì vậy, đối với những ai yêu thích nghệ thuật thì dòng đồng hồ này là không thể thiếu trong bộ sưu tập.

Sưu tầm đồng hồ Franck Muller

Franck Muller xuất phát là một thương hiệu cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ. Điểm nổi bật của đồng hồ nằm ở thiết kế sáng tạo và cơ chế phức tạp. Thiết kế của Franck Muller có vỏ hình thùng (tonneau) đặc trưng.

Xem thêm đồng hồ Franck Muller chính hãng tại đây.

Thiết kế và bộ máy là điểm nhấn của chiếc Franck Muller

Thiết kế và bộ máy là điểm nhấn của chiếc Franck Muller

Thiết kế này mang dáng vẻ mềm mại, khác biệt so với vỏ tròn truyền thống. Còn bộ máy hoạt động đều là các bộ máy độc quyền do thương hiệu chế tác lên với các cơ chế phức tạp như: Tourbillon, minute repeater, perpetual calendar. Với tất cả những ưu điểm trên, sưu tầm một chiếc Franck Muller sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn.

Xu hướng sưu tầm đồng hồ trong tương lai

Với sự phát triển công nghệ hiện nay, xu hướng sưu tầm đồng hồ đã có sự thay đổi. Sở thích có sự biến đổi đa dạng về cả tính thẩm mỹ, công nghệ và giá trị đi kèm. Một số xu hướng nổi bật có thể phát triển trong tương lai là: Sưu tập đồng hồ cổ hoặc vintage, đồng hồ phiên bản giới hạn hoặc hợp tác đặc biệt, phiên bản công nghệ cơ học tiên tiến, đồng hồ có mặt số độc đáo,…

Như vậy, sưu tầm đồng hồ đã được dự đoán xu hướng đổi mới trong tương lai. Tuy nhiên niềm yêu mến dành cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp vẫn sẽ mãi tồn tại. FAME Luxury hy vọng bạn đọc sẽ tìm ra được phong cách đồng hồ cho riêng mình để sớm sở hữu những bộ sưu tập độc nhất nhất.